Chapter 6 - I can't forget him

55 1 0
                                    

SAB'S POV :

OMG! Binigay niya sakin yung G-shock niya! KYAHH! Iingatan ko talaga to. Galing sa kanya eh. Ano ba tong nararamdaman ko? Iba eh.

Kahit ngayon ko lang siya nakausap ibang iba siya kay Clyde. Kahit mayaman si Clyde ni-minsan di siya nagbigay ng kahit ano sakin.

Walang ka-effort effort panliligaw niya sakin. Pero ewan ko. Sadyang mahal ko siya ng sobra, kahit mukha na akong tanga kahahabol sa kanya.

"SERIOUSLY?EH SAYO TO EH? WAG NA KAYA KO NAMANG BUMILI NITO. " pagiinarte ko . Please wag mong bawiin!

"EH SYEMPRE IBA PARIN YUNG GALING SA KAIBIGAN " galing sa kaibigan? Baka sa crush.

"TSAKA MAY ISA PA AKONG GANYAN. COUPLE WATCH KASI YANG BINILI KO. AT SABI KO SA SARILI KO IBIBIGAY KO LANG YUNG ISA SA TAONG...." c..couple watch? Couples ba tayo? I kennat!

"SA TAONG?" Nauutal kong tanong. Ewan ko pero kinakabahan ako ngayon. "SA TAONG MAHALAGA SAKIN" boom! Ansabe ng beauty ko? Mahalaga daw ako sa kanya! Aheks.

May kinuha siyang polaroid camera sa bag niya at nagpapicture sakin. I just can't imagine. Siya pa nagpapapicture sakin.

BAGAY KAMI! CHAROT. Isang oras makalipas. *kringgggg* Uwian na. Bilis ng oras hayst buti naman dahil antok na antok na ako grabe.

Si Luge kasi. Ginising pa ako. Nakita ko siyang lumabas ng classroom. As usual. Kasama niya barkada niya. Naglalakad ako sa corridor ng may tumawag sakin.

"SAB! ARE YA BUSY?" Napalingon ako. Mga kabarkada ko pala and andun din sa Minah.

"PUNTA TAYO VANITY! ? MINSAN LANG TO!?" excited na sabi ni Minah. Umiling lang ako "BAKA MALAMAN NI KUYA" habang naglalakad kami palabas ng school di parin ako tinitigilan!

Ako naman tong kung ano ano ng palusot ang sinasabi. "IINOM NANAMAN KAYO!?TSS MINAH ANO BA YAN! /facepalm/" Inis kong sabi. Pinipilit parin nila ako. Andito na kami sa labas ng school .

"SI CLYDE OH!!" Gulat na gulat nilang sabi. H..huh? Si..si Clyde? Agad akong tumingin sa direksyon na tinuturo nila. Si..si Clyde nga. At may kasama siyang babae.

Ughh! I hate this feeling na tinatawag nating 'SELOS'. they look happy . Buti pa siya masaya eh ako? Eto di parin siya makalimutan.

"SASAMA NA KO" wala ng isip isip. Gusto kong umiyak! But I have to be strong . Pag dating na pagdating namin sa vanity agad akong umupo at umorder ng maiinom.

"OY! WAG MONG TUNGGAIN YAN! HINAY HINAY LANG!" Sabi ni Minah at pilit akong pinigilan.

"YOU DONT CARE!! NO ONE CARES ABOUT MY FEELINGS ! DAFAQ!" galit na galit kong hinawi yung kamay niya .

Di niya na ako napigilan. Isang oras na kami dito ang mukhang marami rami na akong nainom. I need to go home baka maabutan ako ni kuya.

IM NO SUPERMAN.  BUT IM YOUR MANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon