Ngô Diệc Phàm túm lấy tóc Nghệ Hưng kéo cậu ra khỏi nhà tắm lên lầu, hắn độc ác không quan tâm đến cậu có đau đớn hay không? Kéo thân thể gầy yếu của Nghệ Hưng lên từng bậc bừng bậc thang. Mỗi lần hắn kéo cậu đi đến đâu là da thịt cậu bị rách đến đó, mỗi bậc thang đều dính lại vết máu của cậu chiếc áo trắng Nghệ Hưng mặc trên người bị máu ướt một mảng lớn.
Nghệ Hưng nắm chặt lấy hai tay chịu đựng cơn đau đang không ngừng ăn món lý trí cậu, Nghệ Hưng có cảm giác giống như cậu là con cá bị người ta bỏ lên thớt dùng dao đang băm nát thân thể cậu ra.
Nhìn thân thể đầy máu của Nghệ Hưng trong lòng Ngô Diệc hơi thắt lại, nhưng đã bị cảm giác hưng phấn thoả mãn che bị một chút thương xót đó.
Kéo Nghệ Hưng lên đến phòng của cậu Ngô Diệc Phàm thô bạo ném cậu lên giường, hắn đưa tay xuống cởi thắt lưng của chính mình ra. Vung thắt lưng lên mạnh tay đánh xuống thân thể gầy yếu của Nghệ Hưng.
"Tiện nhân, mày nghĩ mày có thể thoát khỏi tao sao? Mày tưởng có ba tao bảo vệ mày là tao không làm gì được mày sao? Chỉ cần Ngô Diệc Phàm này muốn không có thứ gì mà tao không làm được. Hôm nay tao sẽ cho mày nếm trải mùi vị dám phản bội tao là như thế nào?" Ngô Diệc Phàm càng đánh càng mạnh tay hơn, hắn cơ hồ dùng hết sức để đánh Nghệ Hưng. Miệng thì cười hưng phấn không ngừng mắng chửi cậu...
"Đừng...xin cậu...đừng đánh tôi nữa..tôi...đau...lắm,...làm ơn...tha cho...tôi.." Nghệ Hưng không thể nào chịu đựng nổi đau này thêm nữa, cậu run rẩy chấp hai tay đầy máu của mình lại. Đầu vùi xuống nệm giống như muốn quỳ xuống cầu xin Ngô Diệc Phàm đừng đánh cậu nữa, chỉ là không còn một chút sức lực nào nên không thể quỳ được.
Nghệ Hưng chỉ là một đứa bé 14 tuổi làm sao có thể chịu đựng được đau đớn lớn thế này, cậu ghét Ngô Diệc Phàm không muốn mở miệng nói chuyện với hắn. Nhưng hắn đánh cậu rất đau rất đau cậu không thể nào chịu được nữa.
Lời cầu xin của Nghệ Hưng làm mọi động tác của Ngô Diệc Phàm ngừng lại, lần đầu tiên hắn nghe cậu mở miệng cầu xin hắn. Vẻ mặt giận dữ của hắn thoáng cái đã trở nên vui vẻ, hắn ném thắt lưng xuống sàn tiến về phía Nghệ Hưng kéo cậu lên đối diện với hắn.
"Chú út, chú cuối cùng cũng chịu mở miệng cầu xin tôi rồi sao? Chú mở miệng cầu xin sớm hơn đã không cần phải chịu khổ như vậy rồi? Chỉ cần chú chịu ngoan ngoãn nghe lời tôi sẽ thật yêu thương chú." Ngô Diệc Phàm ôm lấy thân thể trần trụi đầy vết thương của Nghệ Hưng vào lòng, bàn tay hắn dịu dàng vuốt ve lưng cậu để cậu giảm bớt nỗi đau. Nghệ Hưng không những không hết đau mà toàn thân cậu càng đau hơn, trên lưng cậu có rất nhiều vết thương bị bàn tay to lớn của hắn chà sát làm sao có thể giảm đau được.
"Nghệ Hưng, gọi tên tôi! Gọi Diệc Phàm, ngoan hãy gọi tên tôi..." Ngô Diệc Phàm ngậm lấy vành tai nhỏ nhắn xinh xắn của Nghệ Hưng, nhẹ giọng ra lệnh...
"Diệc... Diệc....Phàm..." Nghệ Hưng không muốn bị Ngô Diệc Phàm đánh đập nữa, cậu nhắm hai mắt lại run rẩy gọi tên hắn.
Chỉ hai chữ 'Diệc Phàm' từ miệng Nghệ Hưng thốt ra làm cho Ngô Diệc Phàm vô cùng vui vẻ, loại vui sướng này trước nay hắn chưa từng được ném trải. Giống như hắn có thể nắm cả thế giới trong tay cảm giác hưng phấn này quả thật rất sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NGƯỢC] SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT [HOÀN]
FanfictionTên truyện: SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT Tác giả: PHỒN TINH Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ngược luyến tàn tâm, mỹ nhược thụ, lãnh khốc tra công, hắc bang, bạo lực... Tình trạng: Đang tiến hành.