Chương 19

6.8K 201 42
                                    

Mễ Nhiệt, hôm này tôi đãi tiệc tại khách sạn KRAY. Ngô Kỳ Long cũng sẽ tới tham dự bữa tiệc, tôi muốn cậu nhân lúc này đến biệt thự Ngô gia dẫn Trương Nghệ Hưng trở về biệt thự của tôi. Tôi tin tưởng năng lực của cậu có thể dễ dàng đưa cậu ta rời khỏi đó, còn nếu như cậu làm không được cậu chắc chắn biết rõ hậu quả rồi? Ngô Diệc Phàm tôi sẽ không tốn cơm nuôi kẻ vô dụng...." Ngô Diệc Phàm ngồi tựa lưng trên ghế da cao cấp, miệng hắn ngậm điếu thuốc lạnh lùng ra lệnh cho người đàn ông đang đứng trước mặt hắn.

"Tôi nhất định sẽ không làm Phàm thiếu thất vọng..." Mễ Nhiệt đã theo Ngô Diệc Phàm được bốn năm, bốn năm trước hắn đã cứu mạng cậu ta nên cậu ta đối với hắn rất trung thành. Năng lực của cậu ta giỏi nhất trong số thuộc hạ của Ngô Diệc Phàm vì vậy hắn rất tin tưởng cậu ta .

"Tốt, nhưng cậu nên nhớ một điều là tôi ghét nhất kẻ nào để ý đến đồ chơi của tôi. Có hiểu không?" Nghệ Hưng càng lớn càng xinh đẹp hắn lo lắng Mễ Nhiệt nãy sinh ý đồ bất chính với cậu, Ngô Diệc Phàm mặc dù tin tưởng Mễ Nhiệt nhưng tính chiếm hữu của hắn rất cao. Chỉ cần có người nhìn thấy mặt cậu thôi hắn đã muốn giết người đó rồi.

"Dạ, tôi đã hiểu.
.
.
Bữa tiệc được tổ chức vào 6h chiều, Ngô Kỳ Long thân là ba của Ngô Diệc Phàm ko thể ko đến. Lần này y không dẫn Nghệ Hưng đi cùng vì y biết nếu nhìn thấy Ngô Diệc Phàm sẽ làm cậu hoảng sợ.

Bữa tiệc mời rất nhiều khách tham dự, ngoài đám bạn thân con ông cháu cha của Ngô Diệc Phàm ra còn lại đa phần là những người thuộc giới hắc đạo và chính trị gia. Cả hắc bạch đều đến dự buổi tiệc này chỉ cần nhìn vào cũng biết thân phận Ngô Diệc Phàm rất lớn.

Ngô Diệc Phàm trước mặt mọi người không hề kiêng kị ôm lấy eo Biện Bạch Hiền, với thế lực hiện tại của Ngô Diệc Phàm hắn có là gay hay không bọn họ cũng không dám ở sau lưng hắn đàm tiếu.

"Diệc Phàm, mới có bốn năm thôi mà cậu đã tự xây dựng cho bản thân một thế lực thật lớn nha, tôi quả thật rất kính nể cậu..." Phác Xán Liệt cầm ly rượu uống cạn cùng Ngô Diệc Phàm, hắn vui vẻ mỉm cười không ngừng khen Ngô Diệc Phàm tài giỏi.

Ngô Diệc Phàm chỉ cười cười không nói gì cả.

Bên đây buổi tiệc đang diễn ra vô cùng nào nhiệt ngược lại bên này nhà họ Ngô lại vô cùng yên ắng.

Nghệ Hưng đang nằm trên giường vùi mặt vào chăn mà ngủ, cửa sổ vốn được đóng kín đột nhiên mở ra một bóng người cao lớn nhảy vào. Nghệ Hưng ngủ rất hay tỉnh giấc chỉ một tiếng động nhỏ cũng đánh thức cậu.

Vừa mới mở mắt ra đã nhìn thấy một người đàn ông cao lớn gương mặt rất đẹp trai có chút lạnh lùng đang đứng gần giường cậu còn nhìn chằm chằm vào cậu nữa.

Nghệ Hưng hoảng sợ ngồi bật dậy, cậu nhìn người đàn ông đầy cảnh giác. " Anh...anh là ai, sao lại vào được đây?" Giọng nói ngọt ngào đầy hoảng sợ lọt vào tai Mễ Nhiệt làm tim cậu ta đập chậc một nhịp.

'Người trước mắt có bộ dáng xinh đẹp yếu đuối như vậy thảo nào Phàm thiếu lại si mê đến thế.' Đây là những gì mà Mễ Nhiệt xuy nghĩ trong lòng khi vừa nhìn thấy Nghệ Hưng.

[NGƯỢC] SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ