Chương 31

8.5K 240 36
                                    

Thân thể Nghệ Hưng gầy yếu lại thêm thương tích đầy mình, cậu không thể nào chịu được gió lạnh của biển đêm. Ngồi trên ca nô Nghệ Hưng lạnh đến thấu xương ôm chặt cơ thể của chính mình không ngừng run rẩy.

Ngô Diệc Phàm cơn tức giận vẫn còn vốn định mở miệng tiếp tục mắng chửi Nghệ Hưng, nhưng khi nhìn thấy cậu vì lạnh mà không ngừng run rẩy, sắc mặt trắng bệch hơi thở suy yếu giống như sẽ chết bất cứ lúc nào. Cơn tức giận của hắn tan thành bọt biển thay vào đó là nỗi sợ hãi vô hình.

Hắn kéo Nghệ Hưng vào lòng ôm chặt lấy cơ thể lạnh lẽo không một chút độ ấm của cậu.

"Hưng Hưng, Hưng Hưng, chúng ta sắp về nhà rồi! Ngoan, đừng sợ, đừng sợ..." Ngô Diệc Phàm hoảng loạn nói năng lung tung, chính bản thân hắn cũng không biết hắn đang nói gì nữa. Chỉ biết ôm chặt lấy Nghệ Hưng mới khiến cho hắn cảm thấy an tâm hơn.

"Lạnh....lạnh quá,..." Dù được Ngô Diệc Phàm ôm chặt lấy, Nghệ Hưng vẫn không thấy ấm hơn chút nào ngược lại cậu càng thấy lạnh hơn.

Nghe Nghệ Hưng yếu ớt nói lạnh, trong lòng Ngô Diệc Phàm càng thêm run sợ. Hắn sợ Nghệ Hưng sẽ cứ như vậy mà rời bỏ hắn, nếu cậu thật sự rời bỏ hắn hắn làm sao còn có thể sống nổi khi không có cậu bên cạnh.

"Tôi ôm em sẽ không lạnh nữa, bảo bối của tôi! Ngoan, chúng ta sắp về nhà rồi, em sẽ không bị lạnh...Hưng Hưng, Hưng Hưng của tôi.. "Ngô Diệc Phàm ôm Nghệ Hưng càng chặt thêm không ngừng hôn lên mặt cậu.

Nghệ Hưng run rẩy nằm trong lòng Ngô Diệc Phàm lắng nghe hắn lẩm nhẩm những lời vô nghĩa, cậu mệt rất mệt, cậu chỉ muốn ngủ một giấc mãi mãi không bao giờ tỉnh dậy.

"Hưng Hưng, tôi thương em thương em nhiều lắm! Không...không có em tôi sống không nổi, tôi không muốn đánh em không muốn mắng em một chút nào. Mỗi lần đánh em tim tôi đau lắm nhưng tôi lại không thể nào chịu được có kẻ khác ôm em nhìn em, em không chịu nhìn tôi em chán ghét tôi nhưng em lại nhìn những thằng khác, chỉ cần nghĩ đến đây là tôi không kìm chế được bản thân mình ra tay hành hạ em. Tôi chỉ muốn em nhìn tôi vĩnh viễn nhớ đến tôi nên mới không kìm chế để lại vết thương trên người em... Tôi biết tôi có bệnh, bệnh của tôi chỉ có em mới có thể chữa khỏi. Tôi chỉ muốn em nhìn vào tôi thương tôi một chút, chỉ cần một chút thôi là đủ rồi..." Ngô Diệc Phàm khóc hắn thật sự khóc vì người tên Trương Nghệ Hưng, những giọt nước mắt của hắn đều rơi trên gương mặt trắng bệch của Nghệ Hưng. Nghệ Hưng không nói gì cậu nhắm hai mắt lại không muốn nhìn vào Ngô Diệc Phàm.

"Trước đây tôi không biết mình yêu em đã làm em tổn thương, giờ tôi đã biết nhưng vẫn làm em tổn thương nhiều hơn. Tôi hận những kẻ có ý đồ với em tôi muốn giết chết hết bọn chúng bất kể là ai. Tôi hận ba tôi, tôi ghen tị với ông ta, tại sao ông ta có thể khiến em vui vẻ mỉm cười dựa dẫm vào ông ta! Còn với tôi em lại chán ghét sợ hãi...Hưng Hưng, Hưng Hưng, em không được yêu thích ai khác ngoài tôi! Nếu không tôi không biết khi bản thân phát điên lên sẽ làm gì với em nữa...Chỉ cần em chịu ngoan ngoãn nghe lời, ở bên cạnh tôi tôi hứa sẽ đối xử với em thật tốt sẽ không bao giờ đánh em làm em tổn thương...."

[NGƯỢC] SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ