Chương 1: Những ngày đầu tiên

198 6 0
                                    

Lội ngược dòng về 8 năm trước. Chắc hẳn các bạn còn nhớ rõ, vào ngày 19 tháng 4 năm 2011, có một nhóm nhạc nữ được ra mắt lần đầu tiên với bài hát mang tên I Don't Know từ công ty giải trí A Cube Entertaiment.

Trước đó, công ty đã tiết lộ thông tin về các thành viên qua các công cụ truyền thông. Chẳng hạn Son Naeun được xuất hiện trong MV I Like You The Best và nhóm trưởng Park Chorong trong MV Shock của nhóm nhạc nổi tiếng cùng công ty - Beast hay một số thành viên được công bố trên Twitter của A Cube.

Apink ra mắt lần đầu với 7 thành viên gồm Park Chorong, Yoon Bomi, Jung Eunji, Son Naeun, Hong Yookyung, Kim Namjoo và Oh Hayoung. Những cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp, đầy năng lượng đi theo phong cách ngây thơ, trong sáng với phông nền màu hồng nữ tính.

Mở đầu cho công cuộc đưa Apink tiến vào giới giải trí, A Cube đã rất thông minh khi cho phát hành chương trình thực tế Apink News để kể lại quá trình học tập, làm việc và cuộc sống riêng tư của Apink. Cùng với sự phản hồi tích cực của khán giả, Apink có thêm rất nhiều fan từ chương trình thực tế này, và họ đã tiếp tục làm đến season 3. Thời điểm đó có lẽ là thời điểm vô tư vui vẻ và hồn nhiên nhất của các cô gái trên màn ảnh.

Năm 2013 là một năm khá đau lòng, khi Hong Yookyung rời khỏi nhóm để tiếp tục sự nghiệp học tập của mình. Nhưng cũng là một năm khởi đầu tốt đẹp của Apink với Mv Nonono, sự nghiệp âm nhạc của họ bắt đầu khởi sắc và gây nên tiếng vang lớn.

Từ đó cho đến năm 2015, với các hit lớn khác như Mr.Chu, LUV hay Remember, Apink với 6 thành viên đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Họ chiếm được một vị trí ổn định trên thị trường Kpop đã bão hòa thời bấy giờ, thậm chí ra mắt ở Nhật Bản và các thị trường quốc tế khác. Các cô gái trở nên nổi tiếng hơn, có nhiều fan hơn, tham gia nhiều show hơn và đã phải bỏ ra rất nhiều nỗ lực để đi đến ngày hôm nay.

Đầu năm 2016, Apink bắt đầu tour lưu diễn ở Bắc Mỹ và tham dự một lễ trao giải tại Đài Loan. Sau khi phát hành video âm nhạc cho bài hát tiếng Nhật Brand New Days, cả nhóm chăm chỉ chuẩn bị cho mini concert vào tháng 4 mang tên Pink Memory Day tại Singapore.

Từ ngày debut đến nay, cả nhóm luôn sống cùng nhau trong một ký túc xá chung. Nhưng đầu năm nay, họ đã đi đến quyết định là dời chỗ ở sang một chung cư khác lớn hơn và phân chia phòng ngủ cho mỗi thành viên. Theo thống nhất, Chorong, Bomi và Namjoo sẽ ở chung một căn hộ. Eunji, Naeun và Hayoung sẽ ở căn hộ ngay tầng trên.

Việc chia nơi ở và phân phòng riêng không gây ra quá nhiều khó khăn cho cả nhóm. Nhóm trưởng Chorong và Namjoo đã từng có khoảng thời gian được ở riêng một phòng trước đó nên đã quen với việc này. Jung Eunji - cô nàng bận rộn tài năng bấy lâu nay vẫn ước ao có một không gian riêng để thỏa sức làm việc. Naeun cũng rất hưởng ứng với việc mỗi người một phòng để có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân nhiều hơn, hợp với tính cách nội tâm của cô. Chỉ có Bomi và Hayoung cảm thấy lạ lẫm với việc có phòng riêng vì từ trước giờ cả hai luôn luôn có bạn cùng phòng, đã quen với việc có nhiều người bên cạnh.

"Rồi sẽ ổn thôi. Mấy đứa sẽ quen nhanh chóng." Chorong cười an ủi trong lúc cả nhóm luyện tập vũ đạo. "Lúc ở riêng một phòng, chị cũng thấy cô đơn lắm vì mấy đứa được ở cùng nhau rất vui. Nhưng có một căn phòng riêng thực sự rất tiện đó."

[ChoBbom-Apink] Nhìn Từ Phía Sau - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ