Chương 9: Bảo vệ

83 5 1
                                    

Những ngày này, chỉ cần vừa về tới nhà là chỉ muốn đặt mình xuống giường ngay lập tức. Từ việc chạy show xuyên quốc gia, tổ chức fan meeting đến luyện tập vũ đạo và các ca khúc mới đã khiến các thành viên mệt đến bở hơi tai. Nhưng dù bận đến mấy cả nhóm vẫn dành thời gian để giao lưu cùng người hâm mộ qua V-live hoặc fancafe.

Dạo này, cơn thèm ăn của Namjoo còn dữ dội hơn trước nữa, phải gọi là càn ngang quét dọc. Nếu không được ăn cô sẽ rất nhạy cảm và buồn bực, sẽ liên tục gọi tên người quản lý không chủ đích. Các anh quản lý đã tống rất nhiều thức ăn vào miệng cô để ngăn chặn tình trạng, chắc có lẽ là do bị làm phiền quá. Thật may là thể chất của Namjoo thuộc loại ăn hoài không mập, nếu không chắc các fan sẽ không nhận ra cô sau một tuần mất.

Em út Hayoung gần đây cứ luôn bám riết bà chị Bomi của mình. Con bé có vẻ rất sùng bái người chị thứ hai này. Chỉ cần Bomi dạy cái gì Hayoung sẽ lập tức học theo ngay. Con bé có ước muốn sẽ trở thành một người hài hước và tràn đầy nhiệt huyết như Bomi.

Naeun thì vẫn hiền lành và ít nói như ngày nào. Khi rảnh rỗi cô rất thích đọc sách về thời trang hay những mẩu chuyện ngắn về giao tiếp. Cô cũng muốn đi show giải trí như mọi người, nhưng trình độ hài hước hạn chế khiến những chương trình cô tham gia có vẻ trở nên nhạt nhẽo. Lắm lúc Naeun suy nghĩ liệu sự nhạt nhẽo có phải là điểm đặc biệt nhất của mình hay không?

Mấy tháng trở lại đây, Naeun cũng không còn làm rơi đồ hay phá hoại đồ đạc của người khác nữa. Cô rất mừng vì bàn tay phải của mình có vẻ đã trở lại bình thường rồi. Nhưng lí do chính của việc cải thiện đó là bởi vì chị Eunji cứ liên tục trêu cô là Son Hậu Đậu. Cô không hề thích cái biệt danh này tí nào nên đã cố cẩn thận trong mọi chuyện để chứng tỏ mình không vụng về như chị ấy nghĩ.

Khác với các thành viên, Naeun thuộc kiểu người trầm tĩnh và sống nội tâm, cô ít khi chia sẻ với mọi người các vấn đề của mình, thay vào đó là quan sát và lắng nghe nhiều hơn. Nếu cuộc đời này là một vở kịch, Naeun chắc chắn sẽ là một khán giả trung thành. Là một khán giả, cô có thể xem xét và cảm nhận mọi thứ xảy ra xung quanh mà không cần phải tham dự. Cô hài lòng với vị trí của mình, đứng đằng sau mọi người và cổ vũ cho họ. Cô có nhịp sống chậm rãi và vững chắc cho riêng bản thân, nằm trong vùng an toàn đó khiến cô được là chính mình.

Bây giờ cả nhóm đang nghỉ ngơi trong phòng chờ để chờ đến thời gian diễn ra fan meeting. Naeun ngồi trong góc phòng dựa lưng vào tường nhìn các thành viên đang dùa giỡn với nhau. Chị Eunji và chị Bomi đang cùng nhau làm những trò kỳ quặc như biến điệu các động tác vũ đạo trở nên hài hước hơn. Hai người này là đôi bạn thân sinh cùng năm, có lúc họ rất ăn ý, có lúc lại tranh cãi với nhau chỉ vì những chuyện rất cỏn con. Nhưng thực tế, Eunji rất nuông chiều Bomi, bởi vì chị ấy là một fan cuồng nhiệt đích thực của Yoon Bomi.

Điều đó cũng thật dễ hiểu, không thể nào diễn tả hết sự ngưỡng mộ của các thành viên dành cho chị Bomi. Kể cả Naeun cũng vậy, với tư cách là khán giả cuộc đời, diễn viên mà cô ưa thích nhất luôn là Yoon Bomi. Cô đã từng nói không biết bao nhiêu lần nếu cô là con trai thì chắc chắn mẫu bạn gái lý tưởng của cô sẽ là chị ấy. Cô luôn không hiểu làm cách nào chị ấy có thể tự tin thực hiện mọi thứ một cách năng nổ và hết mình như vậy. Bomi hài hước lắm, ngồi với chị ấy thì có thể cười cả ngày cũng được. Ở chung với chị ấy cũng rất thoải mái vì chị ấy thẳng tính và rất hiếm khi giận dỗi người khác vô cớ.

[ChoBbom-Apink] Nhìn Từ Phía Sau - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ