Tháng 6 này, cả nhóm đang thực hiện một show giải trí mang tên Apink Extreme Adventure kéo dài đến tháng 8, dự định sẽ phát hành vào giữa tháng 9.
Trong chương trình thực tế này, ngay tập đầu tiên, cả nhóm đã được yêu cầu phải hét vào máy đo sóng âm để đo mức dB của từng thành viên. Đây là dịp để các thánh mồm to thể hiện nội lực của mình, nhất là Kim Namjoo và Jung Eunji.
Tiếng hét của các thành viên như xuyến thấu cả tòa nhà của công ty. Jung Eunji đã dốc hết sức lực và kinh nghiệm ca hát từ trước đến giờ để gào lên một cách đầy mạnh mẽ, khiến Chorong ngồi ở xa nhất cũng phải giật mình choáng váng. Bomi luôn mồm nói, "Khoản hét hò này chị Chorong là trùm rồi" nhưng khi đến lượt mình thì hét như muốn tọng cả cái mic vào họng. Namjoo hi sinh hình tượng, mở miệng to hết cỡ để hét, tống hết tất cả nội lực thâm hậu của mình ra như chưa bao giờ hét to đến vậy. Tất cả như đang quyết tâm để giành chiến thắng trong cuộc thi tiếng hét lần này.
Khi tới lượt Chorong, Bomi không quên trêu chọc, "Em bảo chị này, chị bỏ luôn cái mic vào miệng đi, như thế sẽ hét được to hơn đấy."
"Cho hẳn vào miệng hả?" Chorong ngây thơ hỏi lại.
"Đúng vậy."
Thế là bà chị già bỏ luôn vô mồm thật sau khi nghe hô bắt đầu khiến tụi nhỏ cười nghiêng ngả. Nhưng tiếng hét cá heo của Chorong không thể đùa được, khiến tất cả mọi người đều chao đảo, và vượt lên dẫn đầu với thành tích 133.1dB, ngay cả tiếng còi báo động của Naeun cũng không thể đánh bại. Thế nhưng, khi nghe tin bọn họ phải tham gia các trò chơi mạo hiểm để vượt qua được tần số sóng âm mình đã thực hiện, những người có dB cao nhất lại là những đứa hối hận nhất.
Không ngờ chương trình lại để mỗi thành viên tự thực hiện nhiệm vụ của mình ở các quốc gia khác nhau. Tất cả mọi người đều hào hứng và phấn khích, chỉ riêng Chorong là lo sợ không thôi. Bomi cũng có chút sợ hãi, nhưng con bé là kiểu sẽ làm dù có không thích đến đâu.
Eunji tuyên bố rằng, "Chị cần đừng nhảy bungee thôi là được, nhảy bungee là chết không kịp ngáp, khỏi từ Macau về Hàn luôn."
Bomi và Chorong tranh nhau chọn Hàn Quốc làm địa điểm thực hiện nhiệm vụ, "Em yêu Hàn Quốc, Hàn Quốc I love you."
Người đã khởi xướng vụ nhảy bungee Jung Eunji trở thành người duy nhất đến Macau. Namjoo muốn đến Guam hoặc những nơi nào chưa từng đến, nhưng cuối cùng lại phải đến Nhật Bản, trong khi vài ngày nữa cả nhóm cũng sẽ qua đó hoạt động.
Hayoung cũng sẽ đến Nhật Bản, nhưng con bé mừng rỡ vì được như ý nguyện, "Còn tốt hơn là phải đến mấy nước nói tiếng Anh đó chị."
Bomi được yêu cầu đến Đài Loan trong khi cô chỉ muốn ở lại Hàn Quốc, nhưng sau khi có phán quyết, cô lại tỏ ra mình trúng mánh, "Vui quá đi! Vui quá ha!"
Chorong khinh bỉ cô em gái, "Cầu mong cho Bomi chơi trò nào kinh dị nhất."
Eunji gật gù đồng ý, "Chuẩn. Em cũng mong nó vớ phải trò nào ghê gớm nhất."
Trò mạo hiểm mà mỗi người phải thực hiện sẽ được công bố khi đến nơi. Eunji đã tiên đoán trước rằng kết quả duy nhất là mình phải nhảy bungee. Chorong run rẩy không biết trò chơi của mình là gì, nếu phải nhảy bungee hay đi tàu lượn thì cô không biết sao nữa, có thể là ngất xỉu luôn ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoBbom-Apink] Nhìn Từ Phía Sau - Full
De TodoMột câu chuyện giả tưởng về Apink và cặp đôi ưa thích Chobom - Chorong và Bomi. Lí do đơn giản là vì họ quá đỗi xinh đẹp và ngọt ngào, chính là hình mẫu lý tưởng mà tôi theo đuổi trong những năm tháng thanh xuân. Câu chuyện được viết dựa trên những...