Chương 8: Dễ thương muốn chết!

73 3 0
                                    

Tất cả mọi người đều tập trung đông đủ trong phòng họp. Các quản lý bắt đầu báo cáo hoạt động gần đây của các thành viên. Bộ phận chiến lược tóm tắt một vài tin tức cần thiết trong giới giải trí và đưa ra các chiến lược phát triển thích hợp. Sau khi lắng nghe, chủ tịch Choi Jinho bàn bạc rồi thông báo một số nội dung quan trọng cho nhóm.

"Chương trình Extreme Adventure của chúng ta sẽ được phát sóng vào 20 tháng 9 này. Ngày 25 tháng này chúng ta sẽ chính thức tung MV Only One và bắt đầu chiến dịch quảng bá cho album thứ ba của nhóm - Pink Revolution. Ngày 26 tháng 10 sẽ phát hành DVD Pink Summer. Trong khoảng thời gian đó, chúng ta có rất nhiều tour diễn quốc tế, đặc biệt là ở Nhật Bản và Hồng Kông. Và cả nhóm cũng phải tham gia Weekly Idol vào ngày 5 tháng 10. Vào tháng 11, cả nhóm sẽ có tour diễn vòng quanh châu Á dưới cái tên Pink Aurora, cụ thể là 25 tháng 11 ở tại Singapore, 27 tháng 11 tại Manila. Và ngày 15 tháng 12 sẽ phát hành album Dear. Các em phải chuẩn bị tinh thần và tập luyện tích cực hơn nữa. Rõ chưa?"

"Rõ ạ!" Tất cả đồng thanh hô.

Chủ tịch Choi tiếp tục, "Namjoo đã quay xong các phân cảnh trong Investogador Alice 2, sắp tới sẽ sắp xếp cho em sáng tác lời bài hát và đóng MV chung với một số nghệ sĩ trong công ty. Ngoài ra, Apink sẽ tham gia trình diễn Only One trong chương trình MBC Gayo Daejun vào cuối năm nay. Trong đó, Bomi và Namjoo sẽ có một sân khấu đặc biệt cùng Eunkwang và Changsub của BTOB. Em cũng sẽ tham gia Hello Counselor cùng với Chorong với tư cách khách mời."

"Eunji đã phát hành album solo rất thành công vào năm nay, chúc mừng em. Vậy nên 19 tháng 11 này em sẽ tham gia tranh cử cho giải Nữ ca sĩ hát ballad xuất sắc nhất của năm. Em sẽ cùng Hayoung tham gia chương trình Trip or Trap vào cuối năm của đài SBS."

"Tiếp theo là Park Chorong. Em đã viết lời cho các bài hát được yêu cầu rất tốt, tôi đánh giá cao bài To Us trong album lần này. The Wave do em sáng tác cũng thu được hiệu ứng rất cao vào tháng 4. Cuối năm nay, em sẽ quay chương trình Hello Counselor cùng Namjoo, ngoài ra còn đóng MV chung với các nghệ sĩ khác. Nhiệm vụ chính của em là phụ trách giám sát và lập kế hoạch cho nhóm lưu diễn ở ngoại quốc trong đợt Pink Revolution lần này."

"Son Naeun cuối tháng này sẽ hoàn thành các cảnh quay của bộ phim Cinderrella and Four Knights vào tháng 5 vừa rồi, và vẫn đang nhận đóng quảng cáo cho các sản phẩm nổi tiếng trong nước. Chúng tôi sẽ nhận thêm một số quảng cáo phù hợp với em để tăng độ phổ biến hình ảnh cá nhân của em lên."

"Hayoung đầu năm vừa rồi cũng đã tham gia Law of Jungle. Cuối năm nay em chỉ phải tham gia Trip or Trap. Vì lịch trình comeback của chúng ta nên tôi đã không sắp xếp gì nhiều cho các em, nhưng các em không được lơ là đấy nhé!"

Mọi người đều đồng thanh, "Cảm ơn chủ tịch, chúng em sẽ cố gắng!"

"Được rồi, Yoon Bomi."

"Có mặt ạ!" Bomi giơ tay làm cử chỉ của quân đội.

"Từ đầu năm tới giờ em đã tham gia rất nhiều chương trình truyền hình với các vai trò MC và khách mời, hiện tại còn đang đang quảng cáo cho hãng mỹ phẩm Innisfree rất tốt. Có một tin tốt dành cho em là em đã được chọn tham gia We Got Married vào tháng 9 này."

[ChoBbom-Apink] Nhìn Từ Phía Sau - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ