Chapter 20
*Conversation*
[ A/N: Si Tamara po -------------------------------------------------------------------------------------->>>>
Felice’s POV
Pagkauwi ko kahapon sa amin bumungad lang si Yaya sa akin. Kumain lang ako ng konti at umakyat din naman ako agad sa room ko. Nag-ipod lang ako tas napaisip naman ako tungkol kay Xander.
Kayo? Sa tingin nyo seryoso ba sa akin si Xander? Parang kasing pabigla bigla ang pangyayari eh.
Nung pumasok ako sa school ang tahimik ko tas nitong mga august nagiging totoong Felice na ako. Yung Felice na jolly at cheerful. OK naman sa akin yun kasi its mean na nakakamove on na ako. Pero sa ngayon hayaan na natin yun ok? Hahahaha… ewan ko ang gaan ng pakiramdam ko siguro may magandang mangyayari sa akin bukas.
Hay naku, makatulog na nga 9:30 na pala. Hindi ko namalayan ang oras kakaisip sa panliligaw ni Xander na yan. =_=
Goodnight na!
ZZZZzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzz………………
Tamara’s POV
Sa wakas nagkaPOV na ulet ako!! Whahahahaha!!!!! Buti naman at binigyan na ako ni Ms. Author ng opportunity kaya lulubusin ko na ito. ^__________^
First, I was so grateful that the real Felice is all coming back. Oh, diba parang kanta lang ah…*ahem* *ahem* it is all coming back to me now….. ok cut na po…at baka umulan pa… hahahaha… pero seryoso natutuwa ako at nakikita ko si Felice na nagiging masaya na at minsan nakikihalubilo na sa amin nila Penny at Lorraine.
Second, dito talaga nalherkey ang beauty ko. Ito lang naman NILILIGAWAN NI FIRST SI FELICE!!!! AAAAAYYYYIIIIIEEEE!!!!!!!!! HINDI KO ITO KHERI!!!! >>____<<
Nakakatuwa at may suitor na si Bhest at nakakainggit lang kasi sya meron ako wala. TT__TT
~~You're insecure
Don't know what for
You're turning heads when you walk through the door
Don't need make up
To cover up
Being the way that you are is enough
Everyone else in the room can see it
Everyone else but you
Baby you light up my world like nobody else
The way that you flip your hair gets me overwhelmed
But when you smile at the ground it aint hard to tell
You don't know
You don't know you're beautiful
That's what makes you beautiful ~~
Ah, wait lang may tumatawag sa akin beautigul cellphone.
Pagkatingin ko naman kung sino unknown number ang nakalagay. Sasagutin ko ba ito o iignore ko na lang??? baka importante din ito. Masagot na nga lang.
**conversation***
Ako: Hello?
Unknown: Hello Tamara?
Ako: Yes, this is Tamara. May I help you? ( oh diba parang pang call center lang??? hahaha…. Ay wait sumagot na sya sa akin.)
Unknown: ahhmmm…. Tamara, si Kurt ‘to.
(Hala!!! SINO DAW??!!!! WHAAA SI KURT!!!!! ME IS SO KINIKILIG >3<)
Kurt: Hello Tamara. Are you still there?
Ako: A-ah. Oo nandito pa a-ako.
Kurt: Buti naman kala ko binabaan mo na ako.
Ako: H-ha? Hindi ah. Nagulat lang ako napatawag ka. Paano mo pala nakuha number ko?
Kurt: Ah. Sa Guidance office ko nakuha. Pinatawagan ka ni First sa akin.
Ako: Huh? Bakit? Diba dapat si Felice ang tawagan nya?
Kurt: Hindi, ikaw ang kailangan nya. Nagpapahingi kasi sya ng tulong kay Felice. Mukha kasing seryoso si First sa kanya. Ngayon ko na nga lang nakita na ganun yung g*gung yun eh.
(buti naman seryoso si First sa Bhest ko)
Ako: Ano naman ang naitutulong ko?
Kurt: Bukas kasi mag-uumpisa na daw syang manligaw kay Felice. Eh, may binabalak yatang surprise. Kailangan mo daw dalhin si Felice sa gym.
Ako: Ah, sige sige game ako dyan. Tutulong ako sa abot ng makakaya ko hehehe….
Kurt: Sige, yun lang yung sasabihin ko. Basta dalhin mo si Felice bukas sa gym. Pagkapasok nyo ng umaga ha???
Ako: Opo. ( naks, ang galang ko. LOL XD)
Kurt: Sige bye..
Ako: Babye
Kurt: Ah, teka lang pala.
Ako: Bakit? Merun ka pa bang sasabihin?
Kurt: A—ano, ano kasi… lagikang mag-ingat sa hindi mo kilalang lalaki. Iyon lang babaye!
*toooot* *toooot* *toooot* *toooot*
****end of conversation***
Ano daw???!!!
GRABE!
Nakakakilig!
Natawagan na ako at pinagsabihan pa nya ako! Halatang concern sya sa akin >3<
Whhhaaaaaaaaa!!!! NAKAKALHERKEY!!!!!!
Pero mas kinikilig ako sa sinabi nya! May gagawin si First na surprise kay Felice bukas! Grabe! Naeexcite na ako para bukas.
Syempre tutulong ako sa panliligaw ni Xander kay Felice. Sa tingin ko naman deserving si Xander kay Felice at mukhang seryoso naman sya kay Bhest.
At pansin ko din naman na may malaking influence si Xander sa pagiging maingay ngayon ni Felice.
Makatulog na nga lang para bukas Makita ko na ang gagawing first move ni First.
Goodnight readers!!! :*
ZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ………………..
BINABASA MO ANG
I Love My Mr. Gangster
Novela JuvenilFelice become cold person after an unexpected event happened until she meet this rich, handsome gangster. Will she go back to her real self or she will remain cold to everyone?. Is this handsome gangster help her?