Chapter 2:we're in trouble but he's my savior!
Clareza Kaye Ann's pov.
Nakabalik na kami sa classroom namin pag dating namin dun .nakuha ko agad namin Ang atensyon ng lahat . Sinalubong nila ako Ng masasamang tingin. Anyare?
"Ah-abiga-il b-bakit g-ganyan sila maka tingin s-sa ak-in?"nabubulol Kung sabi .
Syempre nakakatakot Ang mga aura nila huhu... Tingnan ko Ang upuan Ni mr.heart rob Wala pa Naman sya kailangan Kong mag sorry.tama mag so-sorry ako sa kanya."Hehe naka limutan mo ba na binanga mo si Mr. Heart rob Kaya na apektado Naman Ang mga fans nya.baka patayin kana nila ! Hala ka Clare hahaha jwk!" Natatawang sabi ni Abigail! sh*t ano na Ang gagawin ko?ah sandali may nakalimutan akong tingnan.
"Sandali lang guys may nakalimutan Lang ako pasok na kayo babalik Naman agad ako eh" tumalikod na ako at Hindi na inantay Ang sagot Nila narinig ko pa Ang pag tawag sakin Ni Riana pero diretso pa din ako!
di ko alam Kong saan ako dinala ng paa ko! parang NASA likod na ako Ng University ha?Ang daming puno at Ang tataas pa may nakita akong isang maliit na beach umupo ako dun at kinuha Ang papel na ibinigay sa akin Ni manong kanina!at binasa ko it Ang naka lagay dun 'lets meet at Smith's restaurant at 5:00 pm I will wait for you' -as Selena Scott.
"Smith restaurant?Ang familiar Ng apelyido!"Ang familiar talaga hindi ko alam Kung saan ko Yun narinig baka nasarapan Lang siguro Ang mga customer sa luto ng Chiefs sa Smith restaurant !naka pasok na ako sa Smith restaurant! Hindi ko alam Kong ilang beses na akong pumunta dyan! Masarap Naman talaga mag luto ng Chiefs dun eh !Ang dami Kong paborito sa mga luto nila !adobo,tocinolog!fried Chickens!hmmm sa dessert nalang nga tayo pumunta Ang sasarap ng dessert nila gaya ng chocolate sweet Cake, cookies and cream with cherry,halo-halo with ice cream,banana float, gelatin mold at.....
"Hoy babae"na hulog ako sa kina uupuan ko ng may narinig akong boses!lalaki Ang boses.
"Ay baklang black sambo!" Sa sobrang gulat ko na pa sigaw ako at nahulog sa kina uupuan ko.aray Ang sakit ng pwet ko!huhuhu.
"Tss"hinanap ko Kong Sino Ang nag salita
Tumingin sa kaliwa....Wala
Tumingin sa kanan..... Wala
Tumingin sa likod... Wala
Tumingin sa harap... Wala
Tumingin sa ilalim ng bench...Wala din
Tumingin sa taas........ wahhh=-O
"Wahhhh hoy Mr.heart rob bumaba ka Jan wahhh... Huhu...magpapakamatay ka bah?hoy bakla bumaba ka Jan!"sigaw ko sa lalaki sa taas ano nga bah ulit Ang pangalan non? Basta mamaya nalang huhu...paano bah Yan eh NASA malaking puno Sha at nakatayo pah Ang taas pa nung puno putcha ano Ang gagawin ko?sasaluhin ko ba sha o hahayaan nalang na mahulog at mamatay ...wah ayoko pang ma kulong ....
"Hoy bwesit na bakla ka bumaba ka dito! Pag na hulog ka ako ang may kasalanan huhu..bumaba kana pls"pag mamaka awa ko! Sha naka tayo pa din sa taas at Ang pupula ng kanyang mukha!Hala baka nilalagnat na Sha!omg ma ka hingi nga ng tulong ...
"TULONG PO MAY TAO PO BAH JAN?TULONG HUHU..PLS BUMABA KANA JAN MR....WAGHH"na tigil nalang ako sa pag sigaw ng TUMALON sha galing sa taas wahhh
"CLAREZA KAYE ANN VALDEZ UMALIS KANA"wah natataranta na ako ano na Ang gagawin ko "HOY MISS CLAREZA WAG MO NGA AKONG MA TAWAG-TAWAG NA BAKLA DAHIL BAKA MAHALIKAN KITA SUBUKAN MO ULI AKONG TAWAGIN NA BAKLA HAHALIKAN TALAGA KITA"kinilabutan Naman ako sa sinabi ni xyler wahh HAHALIKAN nya ako!! No way Hindi ko pa nakita Ang ka forever ko kukunin na nya first kiss ko wahhh Teka Lang anong oras naba?time check nga!
BINABASA MO ANG
When Mr. Heartrob Fall Inlove With Ms. Gangster
Teen FictionXyler Smith- gwapo,bad boy,play boy,rich kid,short temperd,walang puso,snober, slight pervert,sikat sa kahit anong bansa, talented, basketball MVP player , hot guy,lahat ng babae naiinlove sa kanya except........Clareza Kaye Ann Valdez. Clareza Kaye...