chapter 7

31 9 0
                                    

Chapter 7:mask 

Nang maka labas na si ma'am nag si tilian na Ang mga kaklase naming mga babe wahhh may ka agaw na siguro ako huhu Wala Naman Sana pero sa ganyan ka gwapo Alam ko marami akong ka agaw Kay zyrone ngayon ko Lang Sha na meet diba pareho sila Ni xyler pero mas malala na Yung kay xyler mag papa check up ako mamaya...

"Ang ingay nyo Naman!"Sabi Ni xyler with matching kamot ulo pa !papansin Sha ! Naka limutan na bah nila na kaklase din nila Ang idol nilang si xyler smith! Kawawa Naman si xyler nawalan na Ng fans Sino Kaya Ang I cheer ko?Sino Ang susupurtahan ko? Sino Kaya sa kanila Ang pipiliin ko?Hindi Naman siguro magagalit si xyler kapag si zyrone Ang pinili ko...

"Fafa xyler pareho kayong gwapo Ni .... Kyahhhh fafa zyrone !wohoooo "Sabi Ng kaklase kong si mica hay nako Ang lelende
Haha jawkk jawkk Lang Yun ha wag nyo akong I sumbong ha shhhh lang kayo hahaha! Tiningnan Kong reaksyon Ni xyler kawawa naman Sha may ka agaw na sa a gwapuhan pareho Naman Silang gwapo eh
Naka puot si xyler Ang cute nya hahahaah
Naka upo na ngayon sa likod ko si zyrone at sa likod Naman Ni Riana at si taizer at say likod Naman Ni Abigail si Jace namumula Silang dalawa sa kilig wahh sus marya

"Ganyan bah talaga kayo pag may gwapo sa room?"Tanong ko at natigilan Sina xyler at Ang tatlong lalaki wahhh may Mali bah say sinabi ko?

"Ibig sabihin gwapo kami!"tanong Ni zyrone Hindi nya bah Alam na gwapo Sha?Napa taas Ang kilay ko sa Tanong nya...

"Sa tingin mo titili Ang mga ka babaehan Kong Hindi kayo gwapo !"mataray Kong Sabi tumingin pa ako sa Kay zyrone eye to eye kami ngayon .....

"Kong ganon gwapo talaga ako!"Sabi Ni zyrone at sabay kindat sa akin gusto Kong tumili pero shit Hindi ko magawa namula Lang ako wahhhhh

"Kilala mo Naman siguro ako ! Kaya pwedeng makipag kaibigan?"Tanong Ni zyrone what totoo bah to wahhh really tinanong nya ako Kong pwedeng makipag pag kaibigan ! Pero sayang kaibigan Lang...

"Sure I'm clareza Kaye Ann Valdez nice to meet you zyrone stenford!"Sabi ko at ngumiti inabot ko ang kamay ko sa kanya...

"Nice to meet you too!Ang haba Naman Ng pangalan mo Kaye nalang tawag ko sayo kasi ikaw makakapag bukas Ng puso ko your the Kaye of my close heart!"Sabi nya nag hiyawan Naman Ang mga kaklase ko kahit ako kinilig eh wahhhhh gusto ko talagang tumalon talon at mag pa gulong gulong sa sahig .... Namula Lang ako sa sinabi nya....

" yieee sweet sila!"tukso Ng mga kaklase ko 

"Kyahhhh Sana ako Sha crush Ko pa Naman Sana si zyrone pero nakakakilig wahhhh"sigaw Ng mga kaklase ko na mas Lalo pa akong na mula Sana may humigit sa akin palayo para maka hinga Naman ako hahaha Hindi ako maka hinga ! Nakita Kong tumayo si xyler at lumapit pa punta sa akin hanggang ngayon Hindi pa din ako maka hinga ... Pero naka ramdam ako nang may kumapit sa kamay ko napatayo ako sa upuan ko at tiningnan kosi xyler na ngayon kapit kapit ang kamay ko .... Mas lalong tumili Ang mga ka babaehan.... NASA harapan ko na ngayon so mag kaharap kami 
Tumingin Sha sa pintong naka sirado .... Ano Ang gagawin nya .... Napa bitaw ako sa kamay nya Kasi parang na koryente ako ... Pero hinawakan nya uli Yun parang na koryente ulit ako nung una pero nang nag tagal Ang pag ka hawak nya parang nawalana.... Ang higpit Ng pag ka hawak nya... Hinila nya ako para lumabas patuloy pa din Ang tilian nila .... Salamat dahil naka hinga ako Ng makalabas kami sa classroom ... narinig ko pa Ang tawanan nila at tuksohan.... binitawan nya Ang kamay ko Ng maka labas na kami nag lakad kami pa punta sa likod Ng University ... Nakarating kami dun umupo ako sa bench na inupuan ko nong unang punta ko pa Lang dito.... nakatayo Sha sa harap ko tumingin ako sa mata nya Wala Kang makikitang emosyon sa Mukha nya at seryoso talaga ....

"May problema bah?"Tanong ko at Tina asan ko Sha NG kilay....

"Meron!"Sabi nya ikinataka ko Naman Kong ano Yun....

When Mr. Heartrob Fall Inlove With Ms. GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon