(A/N): SLIGHT SPG DIN TOH KAYA WAG MO NG BASAHIN KAPAG MATIGAS TALAGA ANG ULO BAHALA KA ! PA SUPPORT MGA VEVE HEART HA HOPE YOU LIKE THIS CHAPTER
****************************************
chapter 13: in danger
Clareza Kaye Ann pov.
"What is it baby?"Sabi nya at di ko na Alam Ang sasabihin ko nadatnan ko Lang Ang sarili na naka halik na sa kanya nagulat nga din Sha pero Napa pikit din Naman he respond on my kiss Napa pikit na din ako naramdaman ko Ang kamay nya na NASA bewang ko na napadilat Naman ako Sha Napa pikit pa din!
pero pinikit ko ulit Ang mata ko at pinulupot ko Naman Ang kamay ko sa leeg nya mas lumalim pa Ang halikan namin naramdaman Kong nag lalakbay na Ang kamay nya sa iba't ibang parte Ng katawan ko .... Napa bitaw ako sa kanya Ng Hindi na ako maka hinga! Hingal na hingal ako Ng kumawala sa halikan namin!
"Baby your so sexy do you know that!"Sabi nya namula na Naman ulit ako...
"Baby stop blushing your seducing me!"Sabi nya Kaya tinakpan ko Ang Mukha ko !
"Baby don't cover your face na!"Sabi nya at hinawakan Ang kamay ko Kaya kinuha ko Naman Ang kamay ko sa mukha ko!"Xyler do you like me or do you love me?"Tanong ko bakit nya bah Kasi ako hinalikan! natigilan Sha sa Tanong ko
Ilang minute Hindi pa din Sha mag salita akmang mag sasalita Sana ulit ako Ng..."Noong una I just like you but I always find out this days that I'm falling for you!!"Sabi nya Kaya na mula na Naman ako bakit nya bah Kasi ako pinapakilig...
"I don't know if I'm in love with you or not! cause when I see you! You make me crazy! Sumakit Ang puso ko kapag may kausap Kang iba!pina pa saya mo ako araw araw!nalulunod ako sa mga halik mo!di ko alam Kong ano Ang nangyari sa akin simula Ng dumating ka sa buhay ko!"Sabi ko tumingin sa mga mata nya Napa ngiti Naman Sha!
"Can I court you?"Sabi nya na ikina bigla ko!pero tumango na din Naman ako!mas Napa ngiti Naman Sha
"Promise me na wag Kang papayag na may manligaw sayong iba ako Lang dapat "Sabi nya at nag pout! Ang cute nya pinisil ko Ang pisngi nya Napa ngiwi Naman Sha natawa Lang ako
"I promise ay Teka maraming nanliligaw sa akin sa classroom at sa ibat ibang section at sa SAN UNIVERSITY sa unang schoo---!"di na Naman ako Napa tapos Ng mag salita Sha
"Bustedin mo sila dapat ako lang!"Sabi nya at saka ako sinungaban Ng halik! pinulupot ko ulit Ang kamay ko sa leeg nya at Sha Naman sa bewang ko lumalim Ang halikan naming dalawa nang ma kapos na kami sa hanging tumigil na kami!Pero naka pulupot pa din Ang kamay nya sa bewang ko ako Naman sa leeg nya pinag dikit namin Ang noo namin huminga kami Ng malim na tawa Naman kami sa mga ginawa namin
"I like your kiss xyler do you know that!"Sabi ko ng maka hinga na ako!
"We're the same baby!"Sabi nya at hingal na hingal din!
"Baby xyler I'm hungry!"malambing Kong Sabi!
"Okay let's stop this let's go out!"Sabi nya tumango Naman ako! Kinuha ko na Ang kamay ko na naka pulupot sa leeg nya at ganon din Sha!akmang tatalikod na ako Ng pinaharap nya uli ako sa kanya at hinalikan sa labi!Hindi din nag tagal tumigil na Sha sa pag halik sa akin!
"Sabi mo let's stop tapos ninakawan mo na Naman ulit ako Ng halik!"Sabi ko Ng naka layo na Ng konti sa kanya na tawa Naman Sha bigla nya Naman hinawakan Ang kamay ko at hinalikan nya Yun Napa ngiti din ako sa ginawa nya Ang sweet naman....
"Let's go!"Sabi nya tumango Naman ako binitawan na nya Ang kamay ko at lumabas na kami pareho nag lakad na ako papalapit sa kanya tumingin ako sa paligid walang tao saan Naman sila nag punta?lumapit sa akin si xyler at bigla akong inakbayan nagulat nga ako baka Kasi may maka Kita sa Amin eh....
BINABASA MO ANG
When Mr. Heartrob Fall Inlove With Ms. Gangster
Ficção AdolescenteXyler Smith- gwapo,bad boy,play boy,rich kid,short temperd,walang puso,snober, slight pervert,sikat sa kahit anong bansa, talented, basketball MVP player , hot guy,lahat ng babae naiinlove sa kanya except........Clareza Kaye Ann Valdez. Clareza Kaye...