chapter 11: passenger seatClareza Kaye Ann pov.
Naka sakay na kami ngayon sa kotse ko nasa passenger seat ako Sha Naman Ang nag drive hay nako.... Aamin bah ako?ayoko bago ko palang na Kilala Ang lalaking to baka iwasan agad ako hay nako!
"Sabihin mo na Kong ano Ang result?"Tanong nya na nag pa kana sa akin di ko alam Kong ano Ang sasabihin ko hay!ano na Ang sasabihin ko?
"Ah Sabi nya ano eh... Wala Naman daw akong sakit baka dadating Lang daw Yung ano ko! Yung Alam mo na hehe!"palusot ko Sana maniwala Sha pls hahaha
"Ah! Pero ano Yung dadating?ano Ang Alam ko?"Tanong nya shit Hindi nya bah ako na gets?hay....
"Dadating na Ang ano ko.... Ang menstruation ko hehe!"hay ano ba Yan....
"Ah okay Yun Lang pala pinag alala mo Naman ako! Wala ka namang tagos di bah?"Tanong Naman nya slow nya din minsan noh?
"Paparating nga dah...... Slow mo din noh!"Sabi ko sabay irap kahit naka side view ako Kita ko pa din shang natatawa hay nako itinuon ko sa daanan hay!
"Alam mo minsan na iisip ko na mas swerte sayo boyfriend mo!"^_^Napa prino ako Ng mag salita Sha nun muntik na ngang ma untog Ang ulo naming dalawa mabuti na Lang walang masyadong sasakyan sa dinadaanan namin kundi baka na matay na kami ngayon bwesit Kasi tong lalaking to oh at mabuti naka seat belt kami ....
"Ano kaba bakit mo Naman sinabi Yun lintik Kang lalaki ka!"sigaw ko sa kanya na tawa Naman Sha..arghhhh
"Relax!hahaahha ahem ahem sinabi ko Lang Ang inisip ko noh!"Sabi nya in park ko muna Ang sasakyan ko sa gilid Ng daan Wala namang sine na bawal mag park dito eh! tumingin ako sa kanya at pinanlisikan ko Sha NG mata napasandal Naman Sha sa bintana Ng kotse
"Bakit mo Naman Kasi sinabi eh Alam mo namang Wala ako nyan!"Sabi ko at nag puot totoo Naman Wala ako nyan Kasi Bata pa ako noh!
"Ang laki laki mo nah Wala ka pang boyfriend!"Sabi nya nag puot ulit ako!
"Eh ikaw Ang gwapo gwapo mo nga Wala Kang girlfriend!"Sabi ko at inirapan ko Sha!
"Study first ako lol!"Sabi nya!inirapan ko Lang sha ulit!
"Study first mo Mukha mo landi first siguro!"Sabi ko at nag cross arm pah!Teka anong oras na bah?medyo dumidilim na eh tumingin ako sa relo ko omg it's 5:02 na papagalitan ako Ni boss nyan aish!boss may boss nga bah ako syempre si papa Ang boss ko!
"Landi! Ako mag lalandi?asa ka baka ikaw!lol haha!"Sabi nya na mas nag pa init sa ulo ko hinampas hampas ko Sha sa braso....
"Bw*sit ka talagang bakla ka nakaka inis Kang bakla ka!"Sabi ko sabay hampas sa balikat nya pero ng hampasin ko Sha ulit na kapitan na nya Ang dalawang kamay ko..... Inis na inis na ako ha arghhhh....
"Relax baby!and I'm not a gay okay shut up and don't ever call me a gay or else......!"pabitin na Sabi nya anak Ng tilapia Naman oh.....
"Or else what?"Sabi ko sabay taas Ng kilay hinubad nya Ang seat belt nya hinarap nya ako seryoso Ang Mukha nya!
"Or else....."Sabi nya at sabay lapit Ng Mukha sa akin what the.... Napa sandal Lang ako sa bintana Ng kotse omg .....
Dugug.....dugug.....dugug......dugug.....
Ayan na naman Ang puso ko!syet nemen eh !ay di bagay sa akin maging paBebe di ba
Sobrang lapit na Ng Mukha namin sa Isa at Isa at na aamoy ko na Ang hininga nya syet nag toothbrush bah toh!?ay jawk hahaha nag Tama Ang mga mata namin nag init Ang pisngi ko syet matutunaw na ako lol!
BINABASA MO ANG
When Mr. Heartrob Fall Inlove With Ms. Gangster
Teen FictionXyler Smith- gwapo,bad boy,play boy,rich kid,short temperd,walang puso,snober, slight pervert,sikat sa kahit anong bansa, talented, basketball MVP player , hot guy,lahat ng babae naiinlove sa kanya except........Clareza Kaye Ann Valdez. Clareza Kaye...