chapter 10

26 8 0
                                    

Chapter 10: check up

Clareza Kaye Ann pov.

Naka yakap pa din ako Kay xyler!Hala sikat pala to baka may maka Kita sa Amin dito at pag ka malan na gf nya ako Pero pwede Naman hehe jawk jawk Kong Sana pwede Lang...kumalas na ako sa yakap nya tumigil na din Ang pag agos Ng luha ko ngumiti ako pag ka harap ko sa kanya!

"I'm sorry really baby!let's get inside I will going to drive okay !"Sabi nya tumango ako at pumunta sa passenger seat pinag buksan nya ako Ng pinto at pumunta na Sha sa driver seat at isinira ito tumingin Sha sa akin... At biglang lumapit Nan laki Ang mata ko sa Gina gawa nya bumulis Naman ulit Ang tibok Ng puso ko! Akala ko Kong ano na Ang gagawin nya Yun pala he put my set belt on....

"Hoy ikaw wag mo akong ma baby baby dyan ha may nililigawan kana mag lalandi ka pah!"Sabi ko lumayo Naman Sha at nag taas Ng kilay sa akin!Kaya Tina asan ko din Sha NG kilay!

"Sino namang nag sabi na may nililigawan ako?eh Hindi ko pa nga na Sabi na may gusto ako sa kanya ! Eh manhid Yun eh !at Hindi ako nag lalandi ulol! I call you baby cause I just want to!"sarcastic nyang Sabi e di wew!

"So bakit di mo pa sinabi na may gusto ka sa kanya?torpe ka Lang di ba!"Sabi ko at naka cross arm pa!

"Hehe di ko sinabi dahil pag sinabi ko Yun baka iwasan nya ako natatakot ako !ayokong ma Wala Sha!Oo na parang na to torpe ako pero Kong mag Mahal Naman ako seryoso at di ko na Yan ipag papalit kahit kanino! Ganyan ako kapag mag Mahal ako! Kontinto na ako sa Isa ! Hindi Naman ako playboy siguro medyo lang!Hindi ko pa masyado Kilala Ang sarili ko!ganito nga Naman ako ka Gago pero pag nag Mahal ako seryoso!"Sabi nya Napa nganga Naman ako grabe Ang haba Ng Sinabi nya wow galing !pero parang kumirot Ang puso double heart aches na to kailangan ko nang pumunta sa ospital!

"Ang swerte Naman nya Kong ganon!Sana sagutin kana nya!at Sana ma kontinto din Sha sa Isa!Alam mo xyler Ang bait mo talaga! Ang swerte Ng magiging asawa mo sa huli!sana ganyan din Ang ugali Ng magiging boyfriend ko! Pero parang malabo!"^_^Sabi ko ngumiti ako kahit parang Ang sakit na Ng puso ko! Yung tipong pinag sasaksak Ang puso ko!

"Sana nga sagutin nya ako kapag Nan ligaw ako sa kanya pero Sabi nya Kasi sa study first muna Sha at Alam mo NBSB din sha! Ewan ko kong bakit nag ka gusto ko ako sa kanya ! Alam mo inip na inip ako nung una sa kanya!tanga din Kasi minsan Yun eh hehe! Alam mo palagi akong masaya kapag ini isip ko Sha! Ang laki Ng pinag bago ko Ng dumating Sha sa buhay ko!Sha Ang insperation ko araw araw na tatawa nga ako kapag in alala Ang una naming pag kikita! Ang totoo nyan bago Lang din Sha dito sa University na toh sayang baguhan Lang Sha Kasi kapag nakilala ko na Sha noon Sana kami na siguro ngayon pero Hindi eh ! Ngayon Lang kami pinag tagpo Ng tadhana!kahit medyo masungit Yun Mahal na Mahal ko pa din Yun!"paliwanag nya! Kanina pa gustong tumulo Ng mga luha ko pero pinikit ko Lang Ang mata ko para di tumulo! Parang piniga Ang puso ko sa sinabi nya teka bakit bah ako na sasaktan?

"A-ah g-ganon ba-h grabe Ang swerte nga nya! Hehe proud ako sayo kong Sino man Yan baka mahalin ka din nun kapag inamin mo na Mahal mo Sha! Ay teka Hindi ka bah papasok?nako baka pagalitan pa ako nyan ! Sige na bumalik ka na sa room!Kaya ko Naman Ang sarili ko!"Sabi ko kinagat ko Ang labi ko dahin parang babagsak na uli Ang mga luha ko !

"Ayoko gusto ko NASA tabi mo ako palagi di kita papabayaan baby! Di kita iiwan pangako yan! Kahit mag kaibigan LANG tayo!"Sabi nya at niyakap ako mas diniin nya pa Ang LANG! Kaibigan Lang bah talaga Ang Turing nya SA akin?Ang sakit naman ! Kumalas na ako sa pag ka yakap nya!

"Sige mag drive kana punta tayo sa ospital mag papa check up Lang ako!"Sabi ko Nan laki Naman Ang mata nya sa sinabi ko eh Dali Dali nyang ini start ang sasakyan at pag ka labas namin sa parking lot pina harorot nya Ang sasakyan pamunta sa ospital mabuti na Lang Wala medyong sasakyan sa Dina daanan namin Ang bilis nya kasing mag pa takbo!Hindi nag tagal naka dating kami sa ospital!

When Mr. Heartrob Fall Inlove With Ms. GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon