Chapter 1: accidentally Meet Mr. Heartrob
Clareza Kaye Ann's pov,
Nagising ako sa sinag ng araw.tumayo ako at niligpit Ang aking higaan.
Kinuha ko Ang aking tuwalya at pumasok sa cr at pina-andar Ang shower.
Makalipas Ang ilang minuto lumabas na ako NG cr at nagbihis ng aking uniform.
First day of school Kasi namin ngayon eh Kaya bawal Ang ma late 7:30 pa Ang PASOK namin bago mag simula Ang klase namin sa click University.
Hi readers ako nga pala si clareza Kaye Ann Valdez. just call me clareza or Reza for short.
I'm 17 years old,my birthday is Sept 4, I'm beautiful jwk cute Lang ako.
17 na ako pero still NBSB parin Kasi study first ako...."Ate Reza bumaba kana daw sabi Ni mommy at sabay daw tayong pumunta sa school"naka ngiting sabi NG kapatid ko na si analiza fate Valdez.
Tatlo kaming mag kakapatid puro kami babae.at ako Ang panganay.ipapakilala ko sila sa inyo si analiza fate Valdez Sha at si floriza Kim Valdez Sha Ang pinaka Bata sa aming tatlo.
"Susunod na ako fate"sabi ko at sinuklay Ang buhok at bumaba na.
Na abutan ko si mommy na gumagawa ng sandwich para sa baon naming tatlo at si floriza na naka simangot.
"Ang tagal mo ate" sabi Ni floriza na naka cross arm pa.
Inirapan ko nalang Sha at lumapit Kay Mama at niyakap ko Sha sa likod.
"Morning Mommy"sabi ko na naka ngiti
"Morning baby Clare"sabi Ni mommy
"Mommy pasok napo kami!" Sabi Ni analiza at kumuha ng dalawang sandwich at inilagay sa bag nya at hinalikan si mommy sa pisngi.kumawala na ako sa pag yakap Kay mommy at kumuha din ng dalawang sandwich . Kumuha din si floriza at sabay naming hinalikan si mommy sa pisngi ako sa kanan Sha sa kaliwa. Nag pa alam na kami Kay mommy.
"Mommy pa ki sabi Kay daddy aalis na po kami"sabi ko at nag lakad sa gate
"Okay girls ingat kayo ha love you my baby's" sabi Ni mommy .
"We will mom we love you too!" Sabay naming sabi at tumalikod at tumakbo papalapit sa sasakyan ko. Meron akong sasakyan bigay ng daddy ko nong bday ko.
Pumasok na Ang dalawa Kong kapatid sa likod at ako Naman sa driver seats ini on ko Ang radyo at ini start na ang kotse ko . Ford Ang ibinigay sa akin Ni daddy kulay blue."Ate patayin mo nalang Ang radyo at sa cp ko tayo makikinig ng music" sabi Ni floriza tumango ako at pinatay Ang radyo.habang naka tuon pa din Ang atensyon sa daan. biglang nag sound sa cellphone Ni floriza
Ang "happy break up" by donnalyn bortolome.na aaliw ako sa kanta Hindi nag tagal naka rating kami sa click University.
Pinark ko Ang sasakyan ko sa parking lot ."Mga ate ma uuna na po ako"sabi florzia at nag lakad na.
"Ako din mauna na ako ate Reza" sabi Ni analiza. Tumango nalang ako at nag lakad na din papunta sa stvep 11-3 hanggang 24 Kasi Ang section namin.may nakasalubong ako na babae maganda Sha lumapit Sha sakin
"Ahmm excuse me miss pwedeng mag Tanong? Saan bah dito Ang stvep 11-3?"Tanong NG babae Napa ngiti Naman ako bago sumagot.
"Miss sabay ka nalang sakin dun din Kasi Ang punta ko ako nga pala si clareza Kaye Ann Valdez ."sabi ko at inilahad Ang kamay
Napa ngiti Naman Ang babae
"Ah ganon bah o sige! Ako nga pala si Abigail Villar nice to meet you clareza!"sabi Ni Abigail at tinangap Ang kamay nito at nag shake hands sila.
BINABASA MO ANG
When Mr. Heartrob Fall Inlove With Ms. Gangster
Novela JuvenilXyler Smith- gwapo,bad boy,play boy,rich kid,short temperd,walang puso,snober, slight pervert,sikat sa kahit anong bansa, talented, basketball MVP player , hot guy,lahat ng babae naiinlove sa kanya except........Clareza Kaye Ann Valdez. Clareza Kaye...