chapter 4

23 8 0
                                    

Chapter 4:the last day

Clareza pov.

Nandito na kami ngayon sa Jollibee hanggang ngayon gulat na gulat pa din ako sa ginawa nya kanina ...

FLASHBACK

After I respond to his kiss tumigil na Sha sa pag halik sa akin lumayo Sha sa akin Ng konti.. mga dalawang hakbang

"Sorry di ko sinasadya !"Sabi nya.. heto pa din ako na stuck up hehe kyahh di sinasadya eh ...

"Ahmm b-bakit mo pala g-gina-wa hyun?"parang nakakita ako Ng multo sa reaction ko.. eh ikaw bah di ka magugulat kapag hinalikan ka Lang agad syempre Hindi krass nyo Kasi si xyler !hmmpp..

"Ahmm clareza sorry talaga Hindi ko sinasadya!"Sabi nya lalapit Sana Sha sa akin Ng umatras ako..

"Teka wag Kang lalapit layuan mo ako !"Sabi ko tumingin ako sa mata nya parang iiyak Sha sinasabi ng mata nya na parang nagsisisi Sha sa ginawa nya ... Sorry xyler .. tumakbo ako papalapit sa kanya at niyakap Sha niyakap nya din Naman ako..

"Pag ka tapos nating kumain may sasabihin ako sayo ..!"Sabi nya Ang lungkot NG mga mata nya... Isinubsob ko Ang Mukha ko sa dibdib nya.. tumulo ang luha ko Sana palagi nalang shang ma aksedente para ma alagaan ko Sha.. jewk ayokong masaktan Sha noh

"Sweet heart are you crying?"Sabi nya di pa ko Sha sinagot! Patuloy pa din Ang pag tulo Ng luha ko eh Kasi mamimiss ko Sha eh kahit kahapon Lang kami nag meet naalala ko sa kanya Ang kaibigan ko dati na si erer Hindi ko alam Ang pangalan nang kaibigan ko Basta Ang tawag ko sa kanya si erer..

"Sweet heart pls don't cry..!"Sabi nya at hinaplos Ang buhok ko ..natigilan Naman ako ....nang mas hinigpitan nya pa Ang pag yakap sa akin..

"I will miss you xyler ! Pag katapos nating kumain sa Jollibee mamimiss kita ! Kahit na mag kikita pa tayo sa school.... Ano nga pala Ang sasabihin mo ngayon mo na sabihin.."

"Ahm mamaya na Lang Tara na ..!"Sabi nya at pinunasan Ang luha ko...

"Okay Tara...!"Sabi ko hinawakan nya Ang kamay ko  Sana maging ganito nalang kami palagi...

"Tss..!" Hinigit nya ako tumakbo na kami hala excited si xyler hehe

"Xyler pwde mag lakad nalang tayo !"Sabi ko tumigil Naman kami sa pag Takbo at nag lakad... Pero bago pa Naman ulit kami maka labas NG ospital hinalikan nya ako pero smack kiss Lang hehe

End of the flashback

"Nandito na tayo!"Sabi nya napabalik ako sa ulirat ko ng mag salita Sha eh Kasi Wala kaming kibuan eh...

"Ah okay...!"Sabi ko at di ako maka tingin sa kanya... Bumaba na Sha at pinag buksan ako Ng pinto Ng sasakyan

"Ahmm thanks "Sabi ko at Hindi pa din maka tingin ...

"Are you okay? Are you sick your face is turn in too red!"Sabi nya oh diba English na Yan hahaha naramdaman ko Ang pag init ng Mukha ko kyahh... Bat ko bah na aalala Ang moment na Yun! Eh Kasi di ko makalimutan Ang halik nya eh at Yung labi nya na sobrang lambot...

"Kyahhhh...!"sigaw ko nagsi tingin naman Ang mga tao sa akin wahhh ... Ang ingay koo.
Tinakpan ko Ang bibig ko..

"Ang ingay mo sweet heart!"Sabi nya at Napa kamot ulo NASA labas kami ngayon ng mall kyahh hala naka limutan ko Ang sinabi ni ate kahapon na puntahan ko Sha sa Smith restaurant shit mag sorry nalang ako Kay manong... Bukas nalang ako pupunta Sana nandon Sha bukas...

"Ahmmm xyler a-no Kasi eh may pupuntahan Lang ako ma una kana sa Jollibee ha..." Hindi ko na Sha pinatapos tumakbo na ako narinig ko pa Ang pag tawag nya sa akin pero di ko Sha nilingon 
Pumasok na ako sa mall at pumunta sa Smith restaurant NASA loob Kasi ng mall Ang Smith restaurant kailangan Kong hanapin Ang babaeng sinabi ni manong 
Na si Selena Scott...

When Mr. Heartrob Fall Inlove With Ms. GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon