#Oh_my_Geezzz_IRENE_UNNIEEE !!! [Ngoại truyện]

1.3K 197 33
                                    

Tổng kết drama của Bùi tổng và Người tình Bí mật với cái tên W bí ẩn


Irene: Đúng rồi! Là bố cố tình đăng nhầm hình đấy. Cũng cố tình "ngồi chờ cho gần đủ 10k like" mới xóa ảnh đi luôn đó! Rồi thì làm gì nhau nào :))

Sana: Thì làm gì nhau đâu (=.=) Có điều em tự dưng khi không lại phải ăn hành ngập mặt thôi (="=)

Jisoo: Đâu ra mà "tự dưng" hả Sana (:v) Tất cả đều là do #team_nghiện_drama hợp sức lại để vote đẩy em vào cái vòng DRAMA VÔ CỰC này cả đó :))))

Sakura: ... (:D)

Chaewon: Kkura unnie em thành thật ... xin lỗi, vì đã giấu unnie (;_;) Cơ mà unnie biết đó, sống chung nhà với fangirl-của-người-yêu-của-mình thì đâu có dễ dàng một chút nào đâu. Đúng không?! Em chỉ muốn ... cuộc sống của mình bớt khó khăn hơn thôi (._.)

Sakura: Uhm ... (:D)

Sana: Okay ... (:D)

Wendy: Thế ra tất cả đơn giản chỉ là hiểu nhầm thôi à (;_;)

Wonyoung: Có mà có mỗi chị hiểu nhầm em thôi í Wendy sunbae-nim (T.T)

Wendy: Unnie xin lỗi mà Wonyoungie ... (._.)

Jungyeon: Haizzz. Không trách chị được Seungwan unnie à (-_-) Cũng là do Wonyoungie khả nghi thật mà (-_-) Với cả ai bảo các bạn Readers của chúng ta cũng nghi là con bé thật làm chi :))))

Wonyoung: ... (T_T)

Chaeyeon: Ayyy Wonyoungie à! Để  unnie nói cho em nghe, em không phải là người duy nhất bị hiểu nhầm ở đây đâu (-_-)

Hyewon: Đúng đó! (:D)

Chaeyeon: Tụi này không làm gì cũng bị nghi là W nè (-_-) Nằm không ăn đạn thực sự là có thật đó (-_-)

Hyewon: Đồng ý! (:D)

Wonyoung: ... (;_;)

Chaewon: ... (="=)

.

.

.

Irene: ...



/// /// ///


Có thể nhiều thím đã đoán ra, Kim Chaewonie Xì Trây của chúng ta chính là nhân vật W bí ẩn, người đã khiến cho Bùi-tổng-nạnh-nùng bỗng dưng trở nên ngớ ngẩn đó :3

Lý do vì sao tui chọn Chaewonie, bởi vì cậu ấy là người dẫn đầu TEAM AN TOÀN ở vòng vote trước, với thứ hạng chung cuộc là hạng 4, chỉ xếp sau Vô cực Couple SakuSa và Wendy. 3 mem về đầu cũng đã được ưu ái dành hẳn cho mỗi mem spotlight một chap trước (theo thứ hạng luôn) rồi mới đến Chaewonie của chúng ta mà (À quên :D Bây giờ thì là của sếp Bùi rồi kkk :)))

Đêm nay phá lệ up liền tù tì 3 chap, để xin lỗi vì phải để mọi người chờ cả tuần qua rồi ;_; Và cảm ơn các cậu vì đã ủng hộ fic của tui nha ^^ Tui cảm động lắm :"<

Mọi người cũng cho tui xin lỗi nếu như chất lượng fic có không được tốt nha. Mong mọi người hãy thông cảm cho những thiếu sót của tui thời gian gần đây. Dạo này tui bị ngu người sao sao ấy, cũng bận rộn hơn, không thể đầu tư fic nhiều như trước :<

Tâm tình xong rồi :D

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ fic ^^

Nite <3

︱INTERACT︱︱TEXTfic︱︱Multi-Idol︱ LOVEStagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ