Một ngày 'lý tưởng' nọ, khi tất các thanh niên của chúng ta không thể làm gì khác ngoài nói thật. Thế là cả bọn tranh thủ quay ra hỏi khó nhau ...
"Ê! Sao thế?"
Có điều, qua ngày hôm sau rồi thì mọi chuyện sẽ trở về với quỹ đạo cũ. Cả lũ lại có thể tiếp tục thả thính qua lại và vờ vịt như thể chưa hề biết gì về tình cảm và suy nghĩ của đối phương. Thế nên ...
Cứ thoải mái đê :">
/// /// ///
[RED VELVET]
Irene: Hey Wannie! Em sao thế?!
Wendy: Em đang nhớ ...
Irene: Nhớ ...?! (:D)
Wendy: Nhớ Seulgi (;_;)
Irene: ...
Wendy: Thế còn unnie. Unnie sao thế?
Irene: Unnie cũng đang nhớ. Cơ mà ...
Wendy: Cơ mà ... ??? (:D)
Irene: Là nhớ em (;_;)
Wendy: ...
Irene: Mà em nói xem, bây giờ không biết 3 cái đứa kia đang làm gì nhỉ?
Wendy: Seulgi chắc chắn là đang nhớ unnie!
Irene: À ừ ... Ok (:D)
Wendy: Còn Sooyoungie?! Chắc là Jihyo của TWICE rồi. Con bé Rim thì, bây giờ nó đang đi chơi với ai có giời mới biết.
Irene: Ừm ... (;_;)
[TWICE]
"Ê! ĐANG LÀM GÌ THẾ ???"
Nayeon: Tìm cách bắt Thỏ Con đem về nhà nuôi béo (:D)
Jungyeon: Con gái rượu nhà Yabuki người ta nuôi hơn cả chục năm, chắc bà chị nói muốn bắt là bắt được ngay há (:v) Mà nói chứ ... Tôi đang cô đơn quá (;_;)
Momo: Tớ cũng đang cô đơn lắm này Jungyeonie (;_;)
Sana: Mà không biết đến bao giờ thì Irene chan mới chịu ngó ngàng đến mình đây trời ???!!! (T.T)
Jihyo: Quên Irene chan đi! Bà chị tranh sủng không nổi với dàn harem hùng hậu của Bae tổng đâu (:<) Cơ mà, không biết Sana unnie đã nghe Eunbi-ssi của IZ*ONE nói gì về "em ấy" chưa nhỉ?! (:>)
Mina: Cục Ji toàn đi lo chuyện thiên hạ (:v) Còn chuyện của cậu với tiền bối Park Sooyoung thì phải làm sao đây ???
Dahyun: Cục Chaeng crush cục Du, cục Du crush cục Hạ (và hình như dạo gần đây còn xuất hiện thêm một 'thanh niên bí ẩn' nữa :D) Còn cục Hạ thì ... (:D) Trong khi đó, chuyện unnie lậm nặng cục Chaeng không có nhiều người không biết (:D) Giờ thì ai mới là người "đi lo chuyện thiên hạ" đây hả Mina unnie (-_-)
Chaeyoung: Hóa ra Dubu unnie bình thường là cố tỏ ra ngố tàu (=.=) Sau bản mặt đậu hũ ngây thơ đó thì có gì cũng biết (="=)
Tzuyu: "Thanh niên bí ẩn" đó tên Kim Minjoo, sinh năm 2001, hiện đang là thành viên của IZ*ONE đó!
8 unnies: (o.O) (o.O) (o.O)
Tzuyu: Em nói có gì sai sao?!
8 unnies: À ... Không. Chỉ là nhóc mày ... thẳng thừng quá thôi (-_-)
BẠN ĐANG ĐỌC
︱INTERACT︱︱TEXTfic︱︱Multi-Idol︱ LOVEStagram
FanficLOVEStagram - FIC TƯƠNG TÁC (Interact) - Khi THÍNH là mục đích CHÍNH của việc sử dụng các thể loại mạng xã hội. interact. textfic. pic. diễn biến fic phần lớn sẽ dựa trên tương tác và mong muốn của rds! RED VELVET TWICE BLACKPINK IZ*ONE Ảnh bìa: Min...