Một ngày 'lý tưởng' nọ, khi tất các thanh niên của chúng ta không thể làm gì khác ngoài nói thật. Thế là cả bọn tranh thủ quay ra hỏi khó nhau ...
"Ê! Sao thế?"
Có điều, qua ngày hôm sau rồi thì mọi chuyện sẽ trở về với quỹ đạo cũ. Cả lũ lại có thể tiếp tục thả thính qua lại và vờ vịt như thể chưa hề biết gì về tình cảm và suy nghĩ của đối phương. Thế nên ...
Cứ thoải mái đê :">
/// /// ///
[BLACKPINK]
Jisoo: Ê Lisa!
Lisa: Dạ?!
Jisoo: Nie đâu rồi?
Lisa: Đi chơi với Kim Yerim của Red Velvet rồi.
Jisoo: Còn Rosie?
Lisa: Đang nằm trong phòng và gặm nhắm nỗi đau vì đơn phương em chăng?! Maybe!
Jisoo: Mày là cái thứ người gì vậy :)
Lisa: Là cái thứ "chỉ có thể để một mình Jisoo vào mắt" đấy!
Jisoo: Ôi ... Tôi khổ quá mà -_-
[IZ*ONE]
"Ê! ĐANG NGHĨ GÌ THẾ ???"
Eunbi: Chẳng lẽ bây giờ mình lại phải đi đánh ghen với Nako?! (:<)
Sakura: Đụng vào em nhà này, có là Leader hay gì thì tớ cũng không nể mặt nhé! :)
Hyewon: Ơ kìa (;_;) Thì cũng như unnie đánh nhau với Chaewonie thôi (;_;) Như nhau cả mà (-_-)
Yena: Làm sao mà như nhau cho được (:v) Tình yêu là muôn hình vạn trạng, và không có trạng thái nào giống với bất kỳ trạng thái nào khác cả nhá (:v)
Chaeyeon: Mấy đứa nói đạo thường sống lone :) Áp dụng được cả vào lĩnh vực "tình yêu" :)
Chaewon: Chỉ cần không phải là một kẻ đểu cáng như Miyawaki Sakura, thì dù có là ai (kể cả là một kẻ rắc rối như Chou Tzuyu?!) thì tôi cũng nguyện (lùi bước về sau để nhìn Minguri rõ hơn ... T.T và) chúc phúc cho cả hai người bọn họ (-_-)
Minjoo: Thật sao?! (;_;)
Nako: Làm sao mà có thể tin cho nổi (=.=) Trước đây tớ cũng làm gì có ngờ những con người sinh năm 95 lại rắc rối đến như vậy (="=)
Hitomi: Ừ, đúng lắm (:v) Đám người đó đối với cậu thật là rắc rối (:v) Những kẻ sinh năm 95 rắc rối (:v) À cơ mà ... Không biết cậu có cảm thấy "những con người sinh 2k1" là rắc rối không nhỉ?! (:D)
Yuri: Nè Hitomi! Nhà này không phải chỉ có một mình cậu 2k1. Nịnh nọt dụ dỗ tiểu thụ nhà mình thì cũng đừng để bị đụng trúng nhà người ta chớ (="=) Cơ mà, mấy kẻ rắc rối nhất, để tôi nói cho các cậu biết, là "những con người sinh năm 99" chứ ếu phải 1995 hay 2001 đâu (="=)
Yoojin: May quá! Hiện giờ không nhiều người 2k3 nên mình đỡ ăn đạn nhà khác lạc sang (:D) Cơ mà không biết mấy cô gái 2k nghĩ gì về người yêu nhỏ tuổi hơn nhỉ?! (:D)
Wonyoung: Hỏi em hả (:v) Em 2k4 thì làm quái gì hiểu nổi mấy unnies 2k nghĩ cái chi (:v) Có điều á, em dám chắc là mấy bạn 2k4 không ngại chuyện người yêu lớn hơn tầm từ 1 (2003) đến 6 (1998) tuổi đâu (:">)
/// /// ///
#Tham_khảo_tình_hình_Thuyền_bè [INTERACT]
Vote đi nè :v
TWICE
hay là IZ*ONE
Vote đi rồi biết :>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
︱INTERACT︱︱TEXTfic︱︱Multi-Idol︱ LOVEStagram
FanficLOVEStagram - FIC TƯƠNG TÁC (Interact) - Khi THÍNH là mục đích CHÍNH của việc sử dụng các thể loại mạng xã hội. interact. textfic. pic. diễn biến fic phần lớn sẽ dựa trên tương tác và mong muốn của rds! RED VELVET TWICE BLACKPINK IZ*ONE Ảnh bìa: Min...