Một ngày 'lý tưởng' nọ, khi tất các thanh niên của chúng ta không thể làm gì khác ngoài nói thật. Thế là cả bọn tranh thủ quay ra hỏi khó nhau ...
"Ây! Sao đấy?"
Có điều, qua ngày hôm sau rồi thì mọi chuyện sẽ trở về với quỹ đạo cũ. Cả lũ lại có thể tiếp tục thả thính qua lại và vờ vịt như thể chưa hề biết gì về tình cảm và suy nghĩ của đối phương. Thế nên ...
Cứ thoải mái đê :">
/// /// ///
[BLACKPINK]
Jennie: Ây Rosé!
Rosé: Dạ?!
Jennie: Đang nghĩ gì đấy ???
Rosé: Ngoài em ra thì còn ai có thể được ghép couple với Lisa đây?!
Jennie: H-hả ... ??? :D
Rosé: Em bảo là, ngoài em - Park Chae Young này ra, thì còn có ai thích hợp để được ghép đôi với lại Lalisa nhóm mình đây?! HẢ ???
Jennie: Haizzz ...
Rosé: Không ai cả !!! Đúng chứ ha?! :D
Jennie: Tao nói thật điều này ... Cơ mà mày phải hứa trước là nghe xong thì không có được lồng lên nha ;_;
Rosé: Em nghe đây ;_;
Jennie: Ngoài Jisoo unnie ở ngay trong nhà mình ra, thì còn có Wendy Son của Red Velvet nè, Myoui Mina của Twice nè, thậm chí cả Lee Chaeyeon và Kim Chaewon của IZ*ONE nữa ;_; Hơi bị nhiều là một cụm từ nhẹ nhàng đã được nói giảm nói tránh đi cho tình trạng hậu cung hiện giờ của crush mày rồi đó em!
Rosé: ...
Jennie: Mày ổn không vậy, em?! ;_;
Rosé: Bà đoán xem :)
Jennie: ;_;
[IZ*ONE]
"ÂY! CẬU SAO ĐẤY ???"
Eunbi: Hôm trước có đứa hỏi chuyện giữa mình và Nako (:v) Khéo người ta tưởng mình thích nó thật thì chết dở trời ạ (:<)
Sakura: Giá như mà mình đừng có thức khuya cùng Nako và Hitomi để xem show của TWICE nhiều quá (._.) Bây giờ thì ... muộn rồi (;_;)
Hyewon: Chỉ có đồ ăn mới chân chính là thứ không thể làm cho con người ta đau lòng (:D)
Yena: Đồng ý với Kkura unnie, 2 tuổi thật sự là khoảng cách nhạy cảm trong tình êu nhờ (:v)
Chaeyeon: Mình cần phải nói gì đó để người ta biết là mình vẫn chưa có di cư ra khỏi dải ngân hà này (;_;)
Chaewon: Chou Tzuyu đang dần bắt đầu 'nhìn thấy ghét' như Miyawaki Sakura?! (="=)
Minjoo: Không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra (;_;) Thề đấy !!!
Nako: Méo muốn yêu. Miễn làm phiền. Bố cắn đấy !!! :)
Hitomi: Làm ơn ... Đừng có cắn mình mà (T.T)
Yuri: Sẵn sàng cắn tất cả những kẻ dám đi tuyên truyền tiêm nhiễm cái suy nghĩ "2 tuổi là khoảng cách nhạy cảm trong tình yêu" cho đứa khác :) Bất chấp việc tên đó có phải là ichiban unnie hay không?! :)
Yoojin: Thỏ cũng có người nhận nuôi rồi (._.) Cún cũng muốn được nuôi nữa (-_-)
Wonyoung: Haha ... (:D)
BẠN ĐANG ĐỌC
︱INTERACT︱︱TEXTfic︱︱Multi-Idol︱ LOVEStagram
FanfictionLOVEStagram - FIC TƯƠNG TÁC (Interact) - Khi THÍNH là mục đích CHÍNH của việc sử dụng các thể loại mạng xã hội. interact. textfic. pic. diễn biến fic phần lớn sẽ dựa trên tương tác và mong muốn của rds! RED VELVET TWICE BLACKPINK IZ*ONE Ảnh bìa: Min...