[Multi-couple] Fangirl và những chuyện ngớ ngẩn /end - SPECIAL/

1.1K 193 155
                                    

CHƯƠNG SIÊU ĐẶC BIỆT

NHỮNG COUPLE CHƯA ĐƯỢC CÔNG BỐ !!!


13. Seulgi x Hyewon (SeulHye)

Seulgi: ... (;_;)

Hyewon: ... (._.)

Seulgi: Em tên gì ấy nhờ ??? (;_;)

Hyewon: Kang Hye Won, thưa Kang sunbae-nim! (._.)

Seulgi: Ồ em cũng họ Kang à (:D) Em Kang ... Hye Won, nhỉ?! (:D)

Hyewon: Vâng, sunbae-nim.

Seulgi: Mà tôi không hiểu nổi tại sao mình lại phải bắt cặp và nói chuyện với em luôn đấy Kang Hye Won ssi à ???

Hyewon: Em cũng vậy, thưa Kang sunbae-nim ... (:v)

Seulgi: Từ đầu fic tới giờ hai đứa mình có tương tác quái gì với nhau đâu ??? Tôi với em thậm chí hình như còn chưa bao giờ xuất hiện chung trong cùng một chap nữa thì phải ??? Đúng không em, Kang ... Hye Won?!

Hyewon: Em cũng nghĩ vậy, thưa Kang sunbae-nim ... (:v)

Seulgi: StarFu chắc bị khùng mịa nó rồi mới đi crack rồi gán ghép couple cái kiểu này !!!

Hyewon: Em cũng cảm thấy vậy, thưa Kang sunbae-nim ... (:v)

Seulgi: Cơ mà tôi ... Tôi muốn được bắt cặp với Joohyunie unnie cơ ... (._.)

Hyewon: Còn em thì muốn được ghép với Eunbi unnie ... (._.)

Seulgi: ... (="=)

Hyewon: ... (=.=)

Seulgi: Từ nãy đến giờ ngoài đồng ý vô điều kiện với tất cả những gì mà tôi phát ngôn ra, thì hình như em còn thể hiện rằng bản thân đang vướng vào tình trạng siêu bi đátyêu-nhầm-leader-nim giống hệt với trường hợp như tôi thì phải?! (;_;)

Hyewon: À ... dạ (._.)

Seulgi: Và em còn cùng họ Kang với tôi nữa !!! (:D)

Hyewon: Vâng ...?! (._.)

Seulgi: Thế thì tính ra hai đứa mình cũng hợp nhau phết đấy chứ !!! Vậy thôi tụi mình yêu nhau luôn đi cũng được (:v) Em mà về làm dâu nhà tôi thì còn khỏi mất công phải đổi họ nữa (:>)

Hyewon: Mịa ... (-_-)


14. Lisa x Eunbi (LiBi)

Lisa: Xin chào! Kwon Eun Bi ssi (:D)

Eunbi: Chào, Manoban sunbae-nim (:>)

Lisa: Chị đang làm gì vậy, Kwon-ssi?! (._.)

Eunbi: Huh ... ??? (;_;)

Lisa: Đang thắc mắc giống như Seulgi unnie, là vì sao lại phải bắt cặp và nói chuyện với em thay vì được gán ghép với Nayeonie unnie à?! (._.)

Eunbi: Ể sao Tiền bối biế- ... (:D) À à ý tôi là ... KHÔNG PHẢI NHƯ VẬY ĐÂU !!! Manoban sunbae-nim à không phải như vậy đâu! Sunbae-nim nghĩ oan cho tôi rồi đấy! (-_-)

Lisa: Vậy sao?! (:>)

Eunbi: Ừa. (:<)

Lisa: Thế thì chị đang làm gì vậy, Kwon-ssi?! (:>)

Eunbi: Đâu nào (;_;) Tôi có đang làm gì đâu (;_;) Tôi đang rảnh rỗi thôi mà (._.)

Lisa: Vậy sao?! Trùng hợp quá em cũng đang rảnh rỗi (:>) Tụi mình đều đang rảnh rỗi cả! Thế thôi tụi mình cùng kiếm việc gì đó rồi cùng nhau làm để có ích cho xã hội hơn đi (:>)

Eunbi: Ừm ... Thế Manoban sunbae-nim đây muốn làm gì ??? (._.)

Lisa: Hẹn hò với chị :)))))

Eunbi: Ok ... Kh-khoan đã !!! CÁI GÌ ??? CÔ NÓI CÔ MUỐN CÁI GÌ CƠ ???

Lisa: Em muốn hẹn hò với chị :)) Chị cũng đang rảnh mà, nên hẹn hò với em cho bận bớt đi :))))

Eunbi: Ranh con :)))))


15. Dahyun x Hitomi (DaHii)

Dahyun: Chào em, Hitomi chan!

Hitomi: Chào chị, Kim sunbae-nim!

Dahyun: ... (;_;)

Hitomi: ... (._.)

Dahyun: Tụi mình là hai người duy nhất còn sót lại đó (:V)

Hitomi: Em biết (-_-)

Dahyun: Là CÒN SÓT LẠI đó (:<)

Hitomi: Em đã biết (-_-) Sunbae-nim có cần phải nhắc đi nhắc lại cái điều thô nhưng thật này không (-_-) Đau lòng chết em mất (T_T)

Dahyun: Ừ thế thôi mình kiếm chuyện khác nói đi cho đỡ đau lòng chết em mất (;_;)

Hitomi: Vâng (T_T)

Dahyun: ... (;_;)

Hitomi: ... (._.)

Dahyun: Ơ kìa ... Không phải là em đang có điều gì đó muốn nói với tôi hay sao?! Tôi đang chờ em đó (;_;)

Hitomi: Thì đúng là ... đúng là em đang có điều muốn nói với sunbae-nim! Nhưng mà ... em ... (._.)

Dahyun: Nhưng mà em không dám nói, đúng không?! (:v)

Hitomi: Em ... (._.)

Dahyun: Thế thôi ... Suỵt! Đừng nói nữa! (:v)

Hitomi: Ơ ... Sunbae-nim ... Em ... (;_;)

Dahyun: Em đang có chuyện gì cần nói với tôi mà bây giờ vẫn chưa dám nói, thì thôi mình để qua chap sau đi (:D)

Hitomi: À ... dạ! (:>)

Dahyun: Ừ. Cái gì khó quá thì cứ từ từ mà giải quyết cũng được! Chứ StarFu qua giờ bị bắt è cổ ra viết 4 chap liền chắc cũng mệt xỉu rồi đó (:3) Cho cậu ấy nghỉ chút đi (:3)

Hitomi: Vâ-vâng ạ (:>)

Dahyun: Ừ em (^^) Vậy ... Hẹn gặp lại em vào chap sau nha! Bibi (:3)

Hitomi: Vâng (:3) Em chào sunbae-nim ạ! (:3)

Dahyun: Ừ bye em (^^)

︱INTERACT︱︱TEXTfic︱︱Multi-Idol︱ LOVEStagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ