[Tin nhắn đã gửi đi] Kim Ji Soo

934 177 50
                                    

Bạn đã gửi đi 1 tin nhắn

Bằng cách nào?


.

.

.


Ting ting.

Tiếng điện thoại báo có tin nhắn đến. Gần như ngay lập tức, ngay sau khi cô chỉ vừa nhấn gửi tin nhắn đi.

Là tin nhắn trả lời của Sana. Jisoo bật cười.

Nhìn đến cái tốc độ trả lời tin nhắn đó, dám cá là cô nàng này đã phải ôm điện thoại chầu chực suốt cả ngày hôm nay chỉ để canh hồi âm từ cô đây mà. Mường tượng ra vẻ mặt và điệu bộ của cô em gái khác nhóm khác cả công ty nhưng lại cực kỳ thân thiết lúc này, Jisoo tự dưng lại cảm thấy vui vui, thâm tâm cũng ấm áp lên một chút. Rồi tự dưng lại bối rối, lại muốn cắn môi, hàm răng day day xuống phần thịt mềm mại bên dưới.


Bạn có 1 tin nhắn từ <Sana chan>

Bây giờ chị đang ở đâu?

Em đến đón chị!


Em nói có thể giúp chị

Bằng cách nào?

(đã gửi)


Lờ đi câu hỏi và lời đề nghị mang theo nhiều phần lo lắng của Sana, Jisoo lặp lại khúc mắc ban nãy của mình.

Bằng cách nào?

Chuyện giữa cô và Momoring bây giờ ...

Đó là điều duy nhất mà cô quan tâm lúc này.


.

.

.


Ting ting.

Lại là tin nhắn trả lời của Sana. Lần này còn nhanh hơn cả ban nãy.

Jisoo thắc mắc, liệu cô em gái này của mình có thật sự lắp động cơ trong ngón tay hay không đây.


Bạn có 1 tin nhắn từ <Sana chan>

Em muốn nói chuyện với chị.

Gặp mặt. Và nói chuyện trực tiếp.

Bây giờ chị đang ở đâu?

Em đến đón!


.

.

.


Jisoo thở dài, cảm thấy có chút phiền toái.

Gặp mặt. Và nói chuyện trực tiếp.

Cô lưỡng lự, ngón tay thanh mảnh vô thức miết qua phần kính nhẵn thín trên mặt màn hình cảm ứng của điện thoại.


.

.

.


Bạn đã gửi đi 1 tin nhắn

Sông Hàn.


.

.

.


Bạn có 1 tin nhắn từ <Sana chan>

Sông Hàn?! Phải cái khúc mà đám tụi mình thường đến hóng mát không?

Được rồi. Em biết rồi.

Chị đứng yên ở đó.

Em đến ngay!

︱INTERACT︱︱TEXTfic︱︱Multi-Idol︱ LOVEStagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ