5. Jungyeon x Wonyoung (YeonYoung)
Wonyoung: Unnieee ~ Unnieee thích cún hơn hay là thích mèo hơn?!
Jungyeon: Mèo.
Wonyoung: Thế unnieee thích mèo có lông hơn hay là mèo không có lông hơn?!
Jungyeon: Có lông.
Wonyoung: Thế unnieee thích mèo có nhiều lông hơn hay là ít lông hơn?!
Jungyeon: Nhiều.
Wonyoung: Thế unnieee thích bla bla hơn hay là bla bla hơn?!
Jungyeon: ...
10 tiếng đồng hồ sau.
Wonyoung: Thế unnieee bla bla hay là bla bla bla ~ ~ ~
Jungyeon: (눈_눈)
note: Nói/Hỏi nhiều = Phiền phức ???!!!
Nếu phiền phức mà là em thì tôi sẵn lòng dành cả đời để "chịu đựng" :>
6. Yoojin x Rosé (AnRosé)
Yoojin: Unnieee ~ Unnieee thích cún hơn hay là thích mèo hơn?!
Rosé: Con gì cũng được, miễn không phải là em. Giờ thì biến đi. Tôi còn phải luyện thanh để chuẩn bị cho concert sắp tới.
Yoojin: (ಥ﹏ಥ)
note: Vẫn câu nói cũ: Không phải trò gì thấy hay thì cũng nên bắt chước ((:
7. Joy x Jihyo (2Park)
Joy: Jihyo yah ~ Nhiều lúc tôi tự hỏi, thắc mắc không biết bản thân rốt cuộc là người thứ mấy của em?!
Jihyo: Đây là một câu hỏi tu từ mỉa mai?!
Joy: Kh-không ... Sao em lại nói vậy ??? (:<)
Jihyo: Biệt danh của tôi hồi trước khi gặp chị là Bảy bóng đèn :)
Joy: O-oh ... Còn của tôi thì lại là Thuyền trưởng Park (:>)
Jihyo: Unnie là người đầu tiên của em :(
Joy: Và em cũng là người đầu tiên của tôi (:3)
Jihyo: Vậy tính ra hai đứa mình cũng hợp nhau ghê ~
Joy: Ờ hê hê (:D)
8. Yena x Yuri (YenYul)
Yuri: Tại sao unnie đòi hẹn hò cho đã rồi không chịu cưới con gái nhà người ta? HẢ ĐỒ SỞ KHANH ???!!!
Yena: ...
note: Ai trả lời câu hỏi khó này giùm Choi Sở Khanh đi! Chứ tôi là thua rồi đó -_-
/// /// ///
p/s: Tặng Unibox_lkt
Tui không dám hứa là ngày nào cũng có thể post chap mới cho cậu đọc được (:<) Cơ mà ít nhất thì trong 3-4 ngày tới tui sẽ post đều (:3)
Và chúc cậu sớm tìm được người sẵn sàng dỗ dành và chịu đựng cậu kkk ~
BẠN ĐANG ĐỌC
︱INTERACT︱︱TEXTfic︱︱Multi-Idol︱ LOVEStagram
FanfictionLOVEStagram - FIC TƯƠNG TÁC (Interact) - Khi THÍNH là mục đích CHÍNH của việc sử dụng các thể loại mạng xã hội. interact. textfic. pic. diễn biến fic phần lớn sẽ dựa trên tương tác và mong muốn của rds! RED VELVET TWICE BLACKPINK IZ*ONE Ảnh bìa: Min...