Nayeon phải mất một lúc mới lấy lại ý thức sau nụ hôn vừa rồi. Đến khi về nhà rồi mà nàng vẫn còn sốc. Sự mềm mại nơi môi em vẫn lưu luyến trên má nàng. Nayeon sẽ không nói nàng thích việc này đâu.
Nayeon quyết định sẽ đến gặp Sana cùng một phần ăn sáng trên tay (nàng muốn tạo bất ngờ cho em). Nàng biết món ăn yêu thích của em và biết chúng được bán ở đâu. Điều này đồng nghĩa với việc Nayeon sẽ phải dậy sớm hơn Sana để di chuyển đến đó. Nhưng bù lại em sẽ thích việc này lắm. Từ đó thì sự đánh giá Nayeon với tư cách là một cô bạn gái cũng sẽ tăng đáng kể, nhân đôi điểm cộng luôn.
Sáng hôm sau, Nayeon đã xuất hiện trước cửa nhà Sana với phần ăn sáng nóng hổi trên tay như kế hoạch. Tim nàng khẽ run lên khi nhìn thấy em trong tình trạng còn ngái ngủ. Tóc Sana rối hết cả lên và em vẫn đang mặc bộ pyjamas nhưng Nayeon lại cảm thấy Sana lúc này thật đáng yêu. Phải mất vài phút để Sana có thể nhận thức được tình trạng hiện tại của bản thân, rồi bắt đầu trở nên cuống cuồng khi bắt gặp chị gái răng thỏ đang cười ngọt ngào trước cửa. Em khiến nàng phụt cười. Sana ngại ngùng mời Nayeon vào nhà, bảo nàng đợi em sửa soạn một tí rồi nhanh chóng chạy đi mất.
Nayeon tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi trong lúc chờ đợi để ngắm nghía mấy tấm ảnh trong phòng khách. Em đặt rất nhiều ảnh ở đây và Nayeon chỉ thấy mình xuất hiện ít ỏi trong vài tấm. Nàng không biết tại sao bản thân lại có cảm giác hụt hẫng khó tả như vậy nữa.
(Nayeon nào biết phần lớn ảnh của nàng và Sana đều được đặt trong phòng ngủ của em)
Sana cuối cùng cũng sửa soạn xong để trình diện Nayeon. Em không còn mang bộ dạng của một chú sóc nữa khiến nàng bỗng có chút nhớ. Sana đã hỏi điều gì khiến nàng lại có mặt tại nhà em vào sáng sớm thế này và người kia chỉ đơn giản đặt túi đựng thức ăn màu nâu vào tay em. A, là bánh croissant yêu thích của Sana bán ở tiệm bánh cách nơi em ở khoảng một giờ di chuyển đây mà. Sana đã nhảy cẫng lên sung sướng khi em mở túi ra và Nayeon cảm thấy chuyện nàng làm vừa rồi là hoàn toàn xứng đáng để đổi lấy sự vui vẻ từ em.
"Em như con sóc ấy." - Nayeon cười khúc khích khi thấy Sana với hai má phồng lên do ăn bánh.
Em phụng phịu nhìn nàng.
"Một chú sóc đáng yêu chăng?" - Nayeon lại phá ra cười khi bị Sana lườm nguýt giận dỗi.
Em cũng chẳng thể ngăn bản thân mình không bật cười thành tiếng khi nghe thấy giọng cười của Nayeon.
****
"Cảm ơn chị về bữa sáng." - Sana dựa người vào cửa khi đang nhìn Nayeon mặc áo khoác.
Thật lòng mà nói thì Nayeon rất hợp với đồ da và chiếc áo khoác da màu đen đang được mặc trên người nàng là một trong những thứ mà Sana thích ngắm nhất.
"Chị đã cho em thấy chị là người bạn gái tuyệt vời rồi phải không?" - Nayeon trong vô thức đặt một nụ hôn lên má Sana như thể đây là điều rất đỗi bình thường giữa cả hai.
Sana gần như bị giật mình, em quay sang định nói gì đó nhưng Nayeon đã vẫy tay tạm biệt để chuẩn bị về rồi.
"Em nhớ chuẩn bị để sáng mai chúng ta lên đường đấy! Nhớ nang theo đồ ấm nhé!" - Nayeon ngồi trên xe nói vọng ra rồi rời đi.
Sana thậm chí còn chưa gói ghém đồ đạc gì nữa.
Em chần chừ ấn nút gọi Momo, hi vọng sẽ không phải nghe mấy cái âm thanh không mấy trong sáng thêm lần nào nữa.
"Hmm? Gì đó Satang?"
"Uh, hai người có đang bận gì không? Ghé qua chỗ mình một chút được không?" - Sana đáp bằng giọng điệu vô cùng tuyệt vọng.
"Cậu ổn chứ Sana?" - Momo lo lắng hỏi.
"Mình còn chưa soạn quần áo gì và mình hơi rối."
"10 phút nữa gặp cậu." - Momo nói rồi cúp máy.
Ít nhất Sana cũng làm được một việc là kéo cái vali ra.
Momo và Mina đã có mặt ngay sau đó cùng với những cái ôm. Hai người vào nhà thì ngay lập tức càu nhàu Sana rằng sao em chẳng biết sắp xếp gì cả. Nhưng mắng vậy thôi chứ hai người đó vẫn giúp Sana lựa chọn quần áo, bắt em mặc thử rồi mới tiến hành xếp chúng vào vali. Sana trong lòng thầm cảm ơn vì cặp đôi Momi đã xuất hiện trong cuộc đời em.
"Rồi, nói mình nghe cậu rối cái gì?" - Momo cuối cùng cũng hỏi vấn đề khiến cô và mina đang rất thắc mắc.
"...Ừ thì...Mình với Nayeon đã hôn nhau." - Sana nói bé tí như tiếng muỗi kêu khiến hai người kia phải căng tai lắm mới nghe được lời em thỏ thẻ.
"CÁI GÌ?" - Momo đã suýt đánh rơi hết mấy vật dụng trong nhà tắm mà cô đang cầm trên tay.
"Momo bình tĩnh lại nào." - Mina cười khúc khích trước phản ứng của người yêu.
Và Sana bắt đầu kể câu chuyện của mình cho hai người bạn đồng hương nghe.
to be continued.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | The Best Thing I Ever Did, Sanayeon
Fiksi Penggemarauthor: twicetastic link to original fic: https://www.asianfanfics.com/story/view/1381031/the-best-thing-i-ever-did