Sana không muốn tiếp tục chuyện này nữa.
Nayeon vẫn luôn nhìn đứa nhỏ này như thể em là cả thế giới của nàng. Nhưng chỉ cần nghĩ tới việc tất cả là giả– đúng vậy, chỉ cần nghĩ đến việc tất cả chỉ là giả thôi đã khiến hi vọng của em vụn vỡ thành từng mảnh.
Thế nên khi Nayeon ôm em vào lòng, Sana đã không thể kiềm được nước mắt.
Sau tất cả mọi chuyện, Nayeon vẫn luôn làm tim Sana xao xuyến nhiều như thế. Vì nàng lo cho em. Vì nàng muốn đưa em về nhà nếu thấy em không khoẻ. Đôi mắt nàng ngập tràn lo lắng. Nụ hôn nhẹ nhàng của nàng như xoa dịu em. Sana đã ước ánh mắt nàng nhìn Nayoung khi kéo em lại là thật.
Chuyện này đang dần khiến Sana vụn vỡ. Em cảm thấy bản thân không còn đủ sức tiếp tục làm bạn gái Nayeon được nữa khi tất cả những cảm xúc chân thành em dành cho nàng lại chẳng đổi lấy một chút rung động nào. Đây là lỗi lầm mà Sana mắc phải và em đang phải trả giá cho điều đó. Momo đã cảnh báo em từ trước nhưng Sana khi ấy vẫn bướng bỉnh cho rằng quyết định của mình là đúng.
Bây giờ giữa hai người, chỉ có Sana chịu thương tổn mà thôi.
Như một vòng xoay tẩm đầy thuốc độc.
Chỉ có nỗi đau kéo dài đến vô tận.
****
Nayeon cảm nhận được có gì đó khác lạ ở Sana khi cả hai trở về nhà. Người yêu nàng cực kì im lặng và không hé môi lấy nửa lời sau vụ việc của Nayoung.
"Chị xin lỗi về chuyện của Nayoung." - Nayeon bối rối mở lời.
Sana chỉ khẽ ậm ừ rồi lắc đầu. Đây nào phải lỗi của Nayeon, nàng không cần phải xin lỗi thay cho người kia.
"Sana? Có chuyện gì sao em?"
Em không biết mình có nên dừng việc này lại không, liệu em có nên bảo vệ trái tim khỏi những tổn thương sắp đến?
Sana khẽ thở dài.
Khi em ngẩng đầu lên, nhìn thấy khuôn mặt tràn ngập lo lắng của Nayeon, Sana biết em chẳng thể gắng gượng được nữa.
"Em không thể tiếp tục việc này nữa." - Giọng Sana vỡ ra - "Em không...thể làm bạn gái của chị nữa."
Nayeon ngỡ ngàng nhìn em. Nàng chợt nhớ về mấy lời Jihyo từng nói. Nayeon đã quan sát rất kĩ rồi mà.
Chẳng lẽ tình yêu này chỉ đến từ phía nàng thôi sao?
"Ý em...là sao?" - Nayeon lắp bắp, nàng đang đau lắm - "Là tại chị sao? Chị đã làm gì sai ư? Chị đã cố gắng để trở thành một người yêu tốt."
"Sai?" - Sana bật cười chua chát, điều gì Nayeon làm em cũng đều cho là đúng cả. Nàng quá đỗi tuyệt vời, tốt bụng, ngọt ngào và ân cần - "Chị không làm gì sai. Mọi thứ đều đúng."
"Vậy thì tại sao?" - Nayeon cố tìm ra đáp án. Nàng tổn thương lắm, nhưng hẳn Sana phải có lí do gì đó - "S-Sao em lại muốn dừng. Chị...chị ổn với việc này mà." - nàng khó khăn nói.
"Cho chị lí do được không em?"
"Mọi chuyện quá sức đối với em rồi." - Sana lắc đầu - "Ở bên cạnh chị thế này là quá sức với em."
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | The Best Thing I Ever Did, Sanayeon
Fanfictionauthor: twicetastic link to original fic: https://www.asianfanfics.com/story/view/1381031/the-best-thing-i-ever-did