09.

1.3K 93 0
                                    

Giờ nào, phút nào, giây nào, họ cũng hôn nhau. Nayeon còn chẳng kịp nhận ra đã nửa đêm. Chỉ khi nàng rời khỏi vòng tay ấm áp của Sana để kiểm tra đồng hồ trên điện thoại rồi nhận lấy tiếng rên rỉ không hài lòng từ em thì Nayeon mới biết: giáng sinh thật sự đến rồi.

Nayeon chạy lăng xăng khắp phòng để tìm chiếc hộp màu tím mà nàng đã cất công giấu hôm qua. Sana nhìn cái tướng chạy lạch bạch của chị yêu với đôi mắt tò mò vô cùng. Em có chút giận dỗi vì không biết Nayeon đang làm gì. Nàng mỉm cười khi tìm thấy chiếc vòng bạc, siết chặt trong tay rồi tiến gần lại phía em.

Ánh mắt Sana sáng lên khi thấy Nayeon khuỵ chân xuống trước mặt em, nắm tay em thật chặt. Sana chăm chú dõi theo từng hành động của nàng. Nayeon từ tốn mở tay trái ra, là một chiếc vòng tay bạc với trái tim nhỏ ở giữa.

"Khi chị thấy chiếc vòng này ở cửa tiệm, không hiểu sao chị bị nó thu hút ngay. Chị nghĩ có lẽ trái tim chị biết chị cần gì trước khi lý trí của chị kịp lên tiếng rồi." - Nayeon dịu dàng đeo chiếc vòng vào tay em - "Chị biết chúng ta đến đây với tư cách là bạn gái giả. Chúng ta cũng đã có một đêm rất hỗn loạn—nhưng em có nghĩ rằng cả em và chị có thể thử điều này không? Hai chúng ta, với tư cách là bạn gái thật sự?"

Sana thấy choáng váng quá. Dường như cổ họng em không thể phát ra tiếng nữa. Sana chỉ có thể gật đầu và nhận được nụ cười toả sáng từ Nayeon. Sana nghĩ mình nên thể hiện lòng biết ơn thế nên em đã rướn người lên chạm môi với nàng.

"Oh, và giáng sinh vui vẻ, Sana-ya." - Nayeon cười khúc khích.

"Em còn chưa tặng gì cho chị cả!" - Sana rầu rĩ nhưng Nayeon đã nhanh chóng bảo rằng không cần thiết đâu mà.

Nàng nói việc được yêu em trong ngày lễ giáng sinh này đã đủ đầy lắm rồi.

"Một nụ hôn làm quà cũng hay." - Nayeon chỉ đùa thôi nhưng ai dè người yêu nàng lại tưởng thật. Em rất nghiêm túc hôn chóc chóc lên má và môi chị yêu.

"Chị tuyệt vời lắm đấy." - Sana thỏ thẻ. Câu nói kia khiến hai má Nayeon đỏ lựng và em thì khoái chí lắm vì bây giờ tình thế đã đảo ngược hẳn.

"Chị đã đáp ứng đủ tiêu chuẩn một người yêu tốt của em chưa?" - Nayeon tựa cằm lên đùi em.

"Chị đã đủ tiêu chuẩn từ trước khi em mở lời rồi cục cưng ạ. Em chỉ muốn trêu chị chút thôi, không nghĩ chị lại nghiêm túc vậy." - Sana ngại ngùng thú nhận.

"Vậy là chị bị ghẹo ư?" - Nayeon thở gấp.

"Thôi nào, chị cũng thích thú với nó mà." - em đảo mắt.

"Ừ thì đúng là vậy thật."

Và sự thật thì đây là điều tuyệt vời nhất mà nàng đã làm đấy.

****

Nayeon suýt khiến tai của Jeongyeon và Jihyo điếc tới nơi vào sáng hôm sau khi nàng thông báo Sana đã chính thức trở thành bạn gái mình.

"Em không có nói xạo về việc của Chaeyoungie để được chị tra tấn lỗ tai tụi em vầy đâu Nabongs." - Jeongyeon càu nhàu.

"Em nói gì cơ?"

"Huh? Hình như có ai đến thì phải. Thôi bye chị nha." - Jeongyeon vội vã cúp máy sau khi lỡ miệng.

trans | The Best Thing I Ever Did, SanayeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ