Meet Up

30 0 0
                                    

// Eto na guyzz dito niyo na mababasa ang pangalan ni Carl Andrew Sy, Sorry kung wla siya sa Chapter 1 kase plano ko po muna ung 3 lang muna sila at wala muna doon ang isa kase gusto ko magkaroon muna silang apat ng pagkakaugnayan bago makilala ni Jenniefer si Carl hehehe ang gulo sorry//

×Oops na pa haba ang sabi ni Author hehehe sorna×

Eto na.....

Wait lang pabitin hehehe babatiin ko lang ung isa dyan kung nagbabasa siya ng wattpad sorry na alam kong galit ka saakin sana napatawad mo na ako😊😞

Pabitin si Author ehh hahaha sorna po

Eto na talaga.....

Chapter 2
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Jen. POV.

Nang makapasok na kami sa school kasama ko nga pala si Michael ay nagpaalam na ako sa kanila dahil magkaiba kami ng section habang naglalakad ako ay may nakabangga akong lalaki.

"Ano ba miss bakit hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo!!?" sigaw niya saakin.

"Ako pa talaga ang hindi nakatingin sa dinadaanan!! Sino bang nakatingin sa cellphone niya habang naglalakad ha!!!?" sigaw ko rin sa kanya.

"Wala akong pake!! tss atsaka d mo ba ako kilala ha!!?" sigaw at tanong niya saakin.

"Wow ha hindi na kita dapat kilalanin pa!!" At umalis na ako.

"Humanda ka pag babayaran mo to" bulong nung lalaking nakasalubong ko.

Nakakapang-init lang siya ng ulo argh.

Nakita ko nanaman sila steph.

"Hoy! hindi na kita nakausap dahil kay Jacob may utang ka pa kaya tara dito" sabi saakin ni steph.

Bigla niyang hinila ang buhok ko at sinabunutan ako wala akong nagawa nakatulala lang ako habang pinagtitinginan kami wala si kuya dahil nasa practice nila ng basketball dahil malapit ng ang game nila hindi ko napansin na nakahiga na pala kami sa lupa, unti-unting lumalabo ang paningin ko  at nahihirapan akong huminga hanggang sa nawalan ako ng malay.

Pagkaggising ko ay may nakita akong mga puti.

"Nasa langit naba ako?"bulong ko ng may bigla akong nakita, nakita ko si kuya at mama.

"Mama nasaan po ako?" Nanghihina kong tanong kay mama.

"Anak gising ka na pala, ayos ka lang ba?, Anong masakit sa iyo?, Nagugutom ka ba?," sunod-sunod na tanong saakin ni mama.

"Mama ayos lang po ako" sabi ko kay mama.

"Anak ano bang nagyari at nahimatay ka bigla" nag-aalalang tanong saakin ni mama.

"Ma ang naalala ko lang po ehh bigla po akong sinabunutan ni steph yun lang po tas wala na" sagot ko kay mama.

"Sasabihin ko sa principal para hindi ka na ulit nila saktan" sabi ni mama.

"Ma huwag na po ayaw ko pong palalain ang sitwasyon" sabi ko.

"Hinde na ulit to mangyayari sasabihin ko na talaga sa kanya kung ka ano-ano kita" biglaang singit ni kuya sa usapan namin ni mama.

"Kuya huwag muna sabihin plsss ayaw kong lumala yung sitwasyon" pagmamakaawa ko kay kuya pero hindi niya ako pinakinggan at tuloy tuloy sa paglalakad.

Four Bad Boys And A NerdWhere stories live. Discover now