Chapter 4
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Jacob POV.
Nandito ako ngayon sa hospital dahil sinugod namin si Jen.
Flashback:
Papunta ako sa kwarto ni Jen para ibigay sa kanya yung bag niya.
Kumakatok ako pero hindi niya binuksan, nakakatatlo na akong bukas ay hindi parin niya binubuksan kaya nag alala na ako,dapat bukas nato kase 2 beses palang fapat binubuksan niya na.
Binuksan ko na ang pinto at nakita ko si Jen na naka bulagta sa sahig, agad kong tinawag si mama para madala namin siya sa hospital nagdala si mama ng konting damit ni Jen kung sakaling maconfine siya sa hospital.
-End of flashback-
Binabantayan ko si Jen dito at pinauwi muna si mama para magpahinga.
Inatake ng daw hika si Jen habang umiiyak siguro dahil doon sa pa-aaway namin.
Jen POV.
Pagising ko marami aking nakitang puti siguro nasa langit na ako.
"Anak ayos ka lang ba?" tanong saakin ni mama.
Siguro wala ako sa langit kase nandito si mama.
"Ma ayos lang po ako" sagot ko sa tanong ni mama, "Ma pwede na po ba akong umuwi?,ayaw ko na po makadagdag pa sa gastusin niyo alam ko po nahihirapan na kayo sa pag-aikaso niyo sa bussiness natin" sabi ko kay mama.
"Anak tanungin ko muna ang doktor maiwan ko muna kayo ng kuya mo" sabi ni mama.
Tumango na lang ako upang maging sagot kay mama.
Walang kahit usa ang nagsalita saamin ni kuya siguro nahihiya siya sa lahat ng ginawa niya saakin, buti na lang dunating agad si mama.
"Anak pwede ka na daw umuwu basta daw lagi mong dinadala ang inhaler mo" sabi ni mama saakin.
"Suge po ma, ma mag-aayos lang ako tapos uwi na tayo" sabi ko kay mama.
Tumango na lang si mama saakin mag-aayos din kase si mama ng mga gamit na dinala namin dito sa hospital.
Ayaw kong pahirapan si mama kaya kada dadalhin ako sa hospital gusto ko na kaagad umuwi.
At home
Naka-uwi na ako sa bahay, unakyat agad ako sa kwarto para magkapag pahinga tsaka alam ko namang kakausapin ako ni kuya pero ayaw ko muna siyang makausap kase masakin parin para saakin ubg sinabi niya.
Nag facebook na lang ako kase wala rin naman akong magawa dito sa bahay.
You have new message:
Jhon Michael:
Uyy kamusta ka na?
You:
Okay na ako tsaka na ka uwi na rin ako dito sa bahay,tsaka nga pala paano mo nalaman?
Jhon Michael:
Ahh sinabi bg kuya mo tsaka ikinwento niya sa amin lahat ng nang yari sorry ha si Carl kase ang may kasalanan sinabi pa yun ehh.
YOU ARE READING
Four Bad Boys And A Nerd
RandomIsang ordinaryong babae na maiinlove sa isang bad boy? Ano kayang nagyayri sa love story nila abangan natin yan!!😊