So guys eto nanaman po tayo hahah walang magawa.
So ngayon na ako nag publish kasenwala lang trip lang haha.
Eto na..
Chapter 5
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Jen POV.
Nako wrong move ang ginawa ko nakakatakot siya pero dapat hindi ko yon ipakita sa kanya.
"ANONG SABI MO!!" sigaw na sabi niya saakin.
Nakakatakot siya babawiin ko na alng kaya yung sinabi ko aish anu ba yan.
"Big deal ba sayo yun ha" nakangisi kong sabi sa kanya.
"OO BIG DEAL SAAKIN YON KASE KAHIT BAD BOY AKO HINDI AKO GANON!!" sigaw nanaman niyang sabi saakin.
"Oo na sorry na" walang gana kong sabi.
Kinuha niya ang kamay ko at tinulak niya ako sa pader ang higpit ng hawak niya sa kamay ko ramdam ko yung matutulis nuyang kuko, nakabaon na ang kuko niya sa kamay ko.
"A-a-aray bitawan mo ako ang sakit na ng kamay ko" sabi ko sa kanya.
"Hindi ko bibitawan ang kamay mo hahayaan ko kang na bumaon ang kuko ko dyan sa balat mo" naka ngisi niyang sabi.
Andami nang nakatingin saamin at wala pa si kuya kase umalis yung mga kaibigan niya naman walang pakialam saakin.
"Hindi mo ba nakikita ha bumaon na ang kuko mo so ano pang gusto mo na yung kamay mo na ang bumaon!!" sigaw ko habang tumutulo ang mga luha.
"Wala kang-awa lahat na ata na nandito sa University na bully mo na no!!" naka ngisi kong sabi sa kanya.
"Oo wala akong awa wala akong pake doon you know what kung hindi ka nakisali dito hindi mangyayari sayo to" naka ngisi niyang sabi saakin.
"Ok nang masaktan ako basta huwag lang ang iba kase mas lalo akong masasaktan kayo hindi niyo mararanasan ang sakit na nararanasan na ang iba kase kayo rin ang nambubully" sabi ko hababg dinadaing ang sakit.
Binitawan niya ang kamay ko, tinitigan ko ang kamay at natakot ako dahil ang daming lumabas na dugo unti-unting nanlalabo ang paningin ko.
Napahawak ako kay Carl na nakatingin lang saakin.
"Ang yabang tabang kase dugo lang takot na tss" sabi niya.
"Hu-huwag mongang sabihin ya-yan tu-tulungan mo na--" unti-unti na akong nawalan ng malay dahil sa nangyari kanina.
Nagising ako dito sa clinic ng school nanaman hayss, tumayo ako at tinanggal ang mga nakakabit saakin.
"Oyy ayos ka na ba?" tanong saakin ng halimaw na to.
"Wala kang pake tss nga oala sinabi mo ba kina kuya?"tanong ko sa kanya.
"Hinde huwag ka mag alala tss" sabi niya.
"Aalis na ko dito" sabi ko sa kanya, umalis na ako doon ayokong magstay pa doon kasama ang halimaw na yon tss nakakainis kaya siya.
Nang makalabas ako doon ay dumiretso agad ako doon sa room pasalamat ako dahil wala pa doon ang professor namin.
"Ohh eto na pala yung babaeng ang lakas ng loob para awayin si bebe Carl" sabi nu Steph
"Ano nanaman ba ang problema mo ha ayaw ko na ng away" umalis na lang ako doon buti na lang at hindi niya ako sinundan.
YOU ARE READING
Four Bad Boys And A Nerd
RandomIsang ordinaryong babae na maiinlove sa isang bad boy? Ano kayang nagyayri sa love story nila abangan natin yan!!😊