First Kiss

25 0 0
                                    

Guys eto nanaman po ako nagbabalik haha matagal ding hndi nakapag update kaya sisiguraduhin kong makakapag update ako ngayon alam kong tinatamad kayong basahin tonpero pagtyagaan niyo pang para sa inyo naman to😊😊😉

Chapter 6

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Jen POV.

Maaga akong gumising dahil maaga ang pasok namin.

Naligo na ako at nagbihis pagkatapos ay bumaba na, pagkababa ko ay wala pa si kuya hayss lagi naman ehh.

May naisip akong gawin para magising ko si kuya gagawin ko sa kanya yung ginawa niya saakin dati.

Kumuha ako ng malamig natubig sa cr isang balde payon syempre para siguradong basang basa si kuya.

Pumasok na ako sa kwarto niya buti tulog pa siya haha.

"Kuya?" tawag ko sa kanya.

"Hmmm" yan lang isinagot saakin haha.

Binuhos ko na sa kanya yung tubig habang sinasabi ang salitang..

"Kuya gising na.." sabi ko.

Agad namang nagising si kuya dahil sa sobrang lamig.

"Jennifer humanda ka saakin!!" sigaw niya saakin.

Tumakbo ako ng mabilis papunta sa baba habang hindi pa nakakababa si kuya kinuha ko agad ang gamit ko at kumuha ng sandwich at umalis na baka maabutan pa ako ni kuya.

Nakasalubobg ko si Trish kaya tumakbo ako sa kanya.

"Goodmorning trish buti at nagkita ulit tayo" sabi ko sa kanya habang nakangiti nagulat ko ata siya ehh haha.

"Good morning den Nicole" sabi niya saakin hababg nakangiti.

"Nicole huwag mong ipagsasabi to tsaka sayo ko lang to sasabihin" sabi niya saakin.

"Ok walang makakaalam nan" sbai ko habang nakangiti.

"Ahmm crush ko si Carl Andrew Sy" sabi niya.

Nagulat ako sa sinabi niya, siya may crush sa halimaw na yon hayss.

"Your secret is safe" sabi ko sa kanya habang naka pekeng nakangiti sana hindi niya yon na halata.

"Tara na?" tanong niya saakin.

"Sige tara" sabi ko sa kanya.

Pumasok na kami sa school para narin pumunta saglit sa canteen kase hindi ako nakakain kanina.

Eto nanaman ako nakita ko nanaman ang halimaw.

"Oyy Betty ang ganda ng kasama mo pakilala mo naman saakin" sabi ni Carl.

Eto namang kasama ko kilig na kilig sa sinabi ng halimaw na yon.

"A-ahh siya nga pala si Ayaka Trish Lua" nauutal kong sabi.

Tawa naman siya ng tawa ano bang nakakatawa.

"A-anong nakakatawa ha!?" sigaw na tanong ko sa kanya.

"Hahahahaha ehh kase naman binibiro lang kita baka kase tawagin mo nanaman akong MANWHORE" sabi niya.

Kailangan pa ba talagang ipagdiinan ang salitang manwhore tss may topak bato.

"Sabihin mo nalang na may gusto ka saakin hindi yung naggagaganyan ka pa" sabi niya saakin.

"Ako may gusto sayo eww ayoko nga sayo kase ang panget mo" sabi ko sa kanya.

Four Bad Boys And A NerdWhere stories live. Discover now