BEA
"AND THAT'S IT! BEA DE LEON END THE SEASON 81! AND THE CROWN BACK TO ATENEO LADY EAGLES AGAIN!"
"WAAAAHHH! THIS IS IT GUYS WE WON!" sabi ni ponggay habang nasa dug out kami.
"I can't believe it guys after lahat ng paghihirap natin nagbunga din" sabi naman ni jaja.
nakangiti lang ako sa kanila cause in the other side i know this is my last year and im happy cause they give the best exit for me sobrang love ko silang lahat never kong pinagsisihan na bumalik ako cause sila yung main reason kung bakit talaga ako bumalik.
"Oh bea bakit naluluha ka dyan" sabi namam ni coach at sabay tap sa shoulder ko.
"Im just happy coach seeing they are all happy" sabi ko naman ng naka smile kay coach.
"Thankyou bea. Thankyou for all your effort for this team im so proud of you!" sabi naman ni coach tignan mo to si coach lalo lang ako pinapaiyak sa mga sinabi nya.
"Coach please stop i dont want to cry" sabi ko sabay punas ng luha ko cause nag sta'start na akong umiyak
"AWWWW!! ILOVEYOU BEA DE LEON!!! THANKYOU YOU ARE THE BEST CAPTAIN! AYE AYE! CAPTAIN!" sabi naman ng buong ale at sabay sabay silang lumapit sakin and nag grouphug.
"Wala na im crying na you guys iloveyousomuch and im sure surely miss all of you!" sabi ko naman and start to hug them all.
nagulat naman ako bigla ng may nag salita na babae and im sure sya yun, si jho.
"Aw, kayo lang ba? pwede ba ako sumali?" sabay pout, ang cute nya.
"JHO!!!" sabi naman ng buong ale
and im just here nakatayo padin at naka tingin lang ako sa kanya, sobrang namiss ko sya her nose na lagi kong pini'pinch her whole face the face that i'll always love and her eyes, ang mata nya na nagsabi sakin na meron bea, meron.
"Huy bea! ano tulala?" sabi ni deanna.
"Hello bea de leon? hala ka." sabi naman ni kath.
and nakatayo padin ako and yeah sya na ang lumapit palapit ng palapit and the whole time nakatingin lang ako sa kanya.
"Hey, congrats! im so proud of you bhe we did it!" she smiled and hug me pinulupot nya yung kamay nya sa leeg ko and she hug me.
i miss her so much, i miss this. Pwede bang pigilan yung oras? pwede bang ganito na lang tayo jho? sana ganito na lang palagi cause i know never never akong mag sasawa.
humarap sya pero nakayakap padin sya sa leeg ko.
"Wala man lang hug back bhe?" sabi nya. and yun tuluyan nakong bumalik sa katinuan.
"Ah, hehe sorry." and i hugback her na sobrang higpit yung alam kong malalaman nya how much i miss her.
i miss you jho can we go back? yung katulad ng dati jho yung feel natin na tayo lang dalawa nandito sa mundo yung ikaw lang yung nakikita ko at ako lang yung nakikita mo. Jho please comeback please.
"Oha! jhobea may ganap!" sabi ni deanna sabay picture samin na hanggang ngayon nakahug padin kami sa isa't isa.
"Oh ako una mag ig story ha! maya na kayo" sabi naman ni maddie.
"Grabe namang hug yan bhe! end of the world bhe! pahug nga din!" sabi naman ni ponggay sabay hug kay jaja.
"Jhobea layag! yari nanaman mga jhobea shippers after years nagka'ganap din!" sabi naman ni coach na nakisali na din.
BINABASA MO ANG
BE WITH YOU AGAIN
Fanfiction"Ang daming nagbago jho." "Bakit tayo nagbago jho?" "Jho bakit hindi ako?" "Jho bakit hindi ako yung pinaglaban mo" "Pwede pa?" "Pwede pa ba bea?" "Sana pwede pa"