CHAPTER THREE

58 0 0
                                    

BEA POV'S

Nagising ako ng may tumutulak sa likod ko, damn sino ba to sobrang inaantok pa ako. Dahan dahan ko binuksan ang mga mata ko.

"Hey gising na! grabe de leon antok na antok parang nag date pa ata kayo ni jho kagabi ah" si ponggay pala to, hay bully.

"Pongs please, give me five mins" sabi ko naman sabay pikit ulit seriously antok na antok pa talaga ako.

"anong 5mins! gumising kana dyan mamaya dadating na si jho! lagot ka don!" sabi nya naman pero bago pa ako mag salita may narinig akong nag salita sa baba i guess si deanna yun.

"OH ANDITO NA PALA SI JHO DE LEON EH! ANDUN SI BEA MO TULOG PA! DE LEON LAGOT KA ANDITO NA ASAWA MO!!"

nang may narinig na akong mga yapak paakyat dali dali akong napatayo at inayos ang sarili ko. Damn nandito sya.

di nagtagal bumukas ang pinto and yeah si jho nga.

"uhmm, hi hehe." sabi ko at medyo awkward pa dahil kagigising ko lang.

"grabe ka talaga jho pag ikaw tayo sya agad" sabi naman ni ponggay at ngumiti sakin. Ngumiti lang din si jho.

"iwan ko muna kayo, jho ikaw na bahala dyan sayo lang sumusunod yan" sabi naman ni ponggay habang palabas ng pinto.

"Epal ka bully!" pahabol ko.

umupo si jho sa kama ko at tinulak ang muka ko. Luh anong nangyari dito.

"Kala ko pa naman gising kana!" sabi nya sabay roll eyes nya sakin.

"Eh sorry im so sleepy" sabi ko naman at sabay pout. Hehe pacute lang.

"Anong oras ka nakauwi kagabi?" sabi nya at biglang humiga sa kama ko.

"umuwi din po ako agad dont worry boss derecho dorm" sabi ko at ngiti sa kanya.

ngumiti lang din sya at tumayo na ako para mag toothbrush.

"Bakit ang gulo ng kwarto mo" sabi nya naman. Napapikit na lang ako at ngumiti ayaw kasi ni jho ng magulo, like before sya lagi nag aayos ng mga stuff ko. Kung ako magulo sya sobrang maayos sya.

"di kapa nasanay sakin ganun naman ako before" sabi ko naman sa kanya at tinapos na ang pag totoothbrush ko.

Pag tingin ko nakita ko sya inaayos ang mga gamit ko nilapitan ko sya pero nag sign sya ng stop.

"Let me do this okay? maligo kana and mag asikaso" sabi nya.

Kinuha ko ang towel ko at tinitigan ko muna sya. I miss this, parang dati lang. I miss her so much, namimiss ko padin sya kahit mag kasama naman kami ngayon.

"Oh bakit? sabi ko maligo kana bhe" sabi nya naman ng nagtataray. Cutie.

"Namiss ko lang bhe, ayan yung ganyan parang dati lang." sabi ko naman at hindi ko na hinintay kung ano reaction nya at pumasok na agad ako sa loob ng cr.

I hope this is gonna be fun. Susulitin ko na to pag punta namin sa baler. I dont know kung pagka tapos neto kung makikita pa ulit kami. I hope this is not the last. I hope this is your comeback jho...

After ko maligo bumaba na kami ni jho nag prepare ng breakfast sila dani and madz.

"Goodmorning champions!" sigaw ko habang pababa kami ni jho.

"Oh yan na ang bagong kasal mga besh" bigla naman sabi ni deanna jusko po eto nanaman sya.

"thankyou naman at bumaba na. Let's eat!!" sabi naman ni jema. Andito pala to yess mabubully ko nadin si deanna.

BE WITH YOU AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon