Incomplete 15 [END]

3K 54 12
                                    

#ก่อนอ่านควรย้อยกลับไปอ่านเนื้อเรื่องตอนที่เเล้วก่อนไม่เช่นนั้นคุณจะอ่านไม่รู้เรื่องเนื้องจากไรท์เองที่ดองไว้นานเกิ๊นนนนนนน😆😆

____________________________________

หลังจากที่กลับมาจากโรงพยายาบาลร่างบางมีอาการซึมเศร้าแตกต่างจากทุกๆวัน ในใจมันว้าวุ่นไม่เป็นของตัวเองในหัวสมองตอนนี้ยังคงฉายภาพเหตุการณ์เหล่านั้นเหมือนจะตอกย้ำให้ว่านั้นคือเรื่องจริงไม่ใช่ฝัน ภายในใจพยายามรบเร้ากับตัวเองตลอดว่าคงไม่มีอะไรแค่เขาสองคนเป็นเพื่อนกันคงไม่มีอะไรหรอก แต่เธอคงลืมไปว่าเพื่อนจูบกันได้ด้วยหรอ? นั้นคือสิ่งที่ทำให้เธอคิดหนักมันจุกอยู่ที่อกด้านซ้ายยิ่งภาพมันฉายชัดขึ้นมากเท่าไรเธอก็ยิ่งเจ็บ

....พี่เขาจะรักเราจริงๆหรอ หรือที่พูดว่ารักกันเป็นเพียงแค่คำโกหก

"จีมินกลับมาเร็วจังล่ะ แล้วนี้ไม่ได้มาพร้อมกับจองกุกหรอกหรอ"

ร่างสูงใหญ่ของคุณท่านประจำบ้านเดินลงมาจากห้องทำงานกลับเห็นลูกชายตัวเล็กกำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ที่โซฟาห้องรับเเขกด้วยความเป็นพ่อจึงอดที่จะเข้าไปคุยด้วยไม่ได้จึงเอ่ยถามลูกชายออกไปแบบนั้น

"เขาคง...ยังไม่อยากกลับมั้งครับคงอยู่ดูเเลพี่แทอยู่จีมเหนื่อยก็เลยกลับมาก่อน"

"เป็นอะไรมากหรือป่าวไปหาหมอมั้ย?"

ว่าพลางเเสดงสีหน้าด้วยความเป็นห่วง

"ไม่เป็นไรหรอกครับจีมแค่นอนพักอีกสักหน่อยเดี๋ยวก็หาย"

พูดกลบเกลื่อนความจริงที่ตัวเองปิดบังเอาไว้แต่มีหรือที่คนเป็นพ่อจะไม่รู้นี้ก็อยู่ด้วยกับมาร่วมเดือนหนึ่งเเล้วถึงจะไม่ได้เลี้ยงดูมาตั้งเเต่เด็กแต่จุนมย็อนนั้นรู้นิสัยเเละการโกหกที่ไม่เเนบเนียนของจีมินนั้นทำให้เขารู้ว่าลูกกำลังโกหก

"ไม่ได้ทะเลาะกันมาใช่มั้ย?"

"....."

เกิดความเงียบเมื่อคำถามนั้นถูกเอ่ยมา จีมินไม่ตอบเพียงแต่ยิ้มให้เเละพยายามกลั้นความรู้สึกที่เอ่อล้นจนมันจะปริแตกออกมานั้นต้องกล้ำกลืนมันเข้าไปไม่อยากให้พ่อรู้ไม่อยากให้พ่อมองจองกุกไม่ดี

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 14, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[END]-[KOOKMIN ]-(Incomplete) #จีมินลูกชู้Where stories live. Discover now