จอน จองกุก ทายาทตระกูลจอนลูกชายเพียงคนเดียวของ จอน จุน มย็อน ชายหนุ่มเกิดมาในครอบครัวที่ขาดความอบอุ่น พ่อที่ไม่เคยรักแม่ของตัวเองมันส่งผลให้จิตใจของชายหนุ่มเจ็บช้ำ แม้แต่เสี้ยววินาทีที่แม่ของเขาใกล้สิ้นลมหายใจ ผู้เป็นพ่อก็ไม่เคยโผล่มาดูแลแม่เขาเลยสักครั้ง นั้นจึงเป็นปมให้หัวใจที่เคยขาวสะอาดมีจุดด่างดำเข้ามาแต่งแต้ม ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาเขาพยายามหาคำตอบมาตลอดว่าพ่อเขาเคยรักเขาเเละแม่ของตนบ้างไหม แต่เเล้วเขาก็คิดว่าเขาคงได้คำตอบในเมื่อชู้ของพ่อหอบข้าวของมาอยู่ในบ้านของเขา มันก็เป็นคำตอกย้ำในคำตอบนั้นแล้วว่าพ่อไม่เคยรักเขากับแม่เลย และเขาจะไม่เจ็บปวดมากกว่านี้ถ้าหากลูกของชู้คือคนที่เป็นรักแรกของเขา
"เธอไม่ละอายใจบ้างเลยหรือไง แม่เธอยังหน้าด้านอยู่บ้านสามีคนอื่นเขาหน้าตาเฉย ถามจริงเคยคิดละอายใจบ้างมั้ย...อ้อ หรือว่า..เธอเองก็คงไม่ต่างอะไรจากแม่ของเธอเลยสินะ"

ปาร์ค จีมิน หนุ่มวัย21ปีเรียนสายคณะคหกรรม เธอมีความสามารถในการทำอาหารที่ดีมากเนื้องจากได้ผู้เป็นแม่ที่ส่งถอดวิชาการทำอาหารนั้นให้กับเธอ จีมินอาศัยอยู่กับแม่มาตั้งแต่จำความได้ เธอไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลย ส่วนเเม่เเค่เล่าให้เธอฟังว่าพ่อเธอนั้นได้เสียชีวิตไปตั้งแต่จีมินอยู่ในท้อง ไม่มีแม้แต่รูปถ่ายสักใบที่พอจะได้เห็นหน้าพ่อผู้ให้กำเนิด จีมินจึงอาศัยอยู่กับแม่มาตั้งเเต่เด็กๆ จนโตขึ้นมาข่าวร้ายก็ปรากฎแก่จีมินเมื่อแม่เธอล้มป่วยเป็นโรคหัวใจรั่ว จีมินจึงต้องพาแม่ที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวไปรักษา แต่ถึงอย่างนั้นครอบครัวของเธอไม่ได้ร่ำรวยแค่พออยู่พอกินจะหาเงินที่ไหนมารักษา แต่เหมือนโชคชะตาจะเข้าข้างเมื่อมีเพื่อนของพ่อที่ยื่นมือเข้ามาช่วยและให้ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านตระกูลจอนฐานะเมียของเขา จีมินคิดที่จะถามว่าทำไม?ถึงต้องเป็นสถานะนั้น คำตอบที่ได้มาคือ สักวันหนึ่งจีมินจะรู้เอง และชีวิตที่ต้องมาอยู่ในบ้านหลังนั้นมันไม่ได้สงบสุขอย่างที่คิด เมื่อลูกของคุณลุงเกลียดแม่เธอและเธอ เขาพยายามทำทุกอย่างให้เธอกับแม่ออกไปจากบ้านเขา แต่จีมินไม่มีทางเลือกเธอต้องให้เเม่เธอหายดีก่อนเเละเธอจะพาแม่เธอออกไปจากที่นี้ทันที แต่ถึงอย่านั้นเหมือนมันจะไม่ได้เป็นดังใจที่คิดเมื่อเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น
ESTÁS LEYENDO
[END]-[KOOKMIN ]-(Incomplete) #จีมินลูกชู้
Fanfic'ฉันจะทำทุกทางให้เธอกับแม่ออกไปจากบ้านฉันให้ได้! และถ้าคิดว่าอยู่ได้ก็อยู่ไปแต่อย่ามาเสียใจทีหลังก็แล้วกัน เพราะฉันไม่ปล่อยเธอกับแม่เธอไว้เเน่' JUNGKOOK 'ต่อให้นายจะไล่ฉันกับแม่ออกไปยังไงฉันก็ไม่ไป! และฉัน...