Incomplete 3

2.7K 42 20
                                    


ย่านเข้าสู่วันใหม่ร่างบางในชุดนักศึกษาเดินตามทางของฟุตบาตข้างๆถนนมหาลัย ดวงตาเหม่อลอยเหมือนตกอยู่ในห้วงภวังค์ของความคิดของตัวเอง คนตัวเล็กยังคงนึกถึงเรื่องราวเมื่อวานตอนเย็น ตอนที่เธอไปเยี่ยมแม่ของตัวเอง แต่เเล้วเธอก็พบเข้ากับเพื่อนพ่อของเธอซึ่งจีมินนั้นไม่เคยเจอญาติของพ่อหรือเพื่อนพ่อเลยสักครั้ง และเมื่อวานคือเรื่องที่ทำให้จีมินคิดหนักอยู่ ณ ตอนนี้

@ย้อนไปเมื่อวานตอนเย็น

"หนูพอมีเวลาว่างคุยกับลุงมั้ย พอดีลุงมีเรื่องอยากจะคุยกับหนู"

ร่างสูงใหญ่ของจุนมย็อนหันมามองร่างบางที่ยืนทำหน้าสงสัยเมื่อเขาเอ่ยปากแบบนั้นออกไป

"มีอะไรหรือป่าวครับ ว่าแต่เรื่องอะไรหรอครับ"

จุนมย็อนมองหน้าร่างบางอยู่สักพักก่อนจะยอมเล่าเรื่องทั้งหมดที่ก่อนหน้านี้เขาได้คุยตกลงกันกับมินย็องแล้ว และเขาคิดว่าวิธีนี้จะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

"เรื่องหนูกับแม่ของหนู"

จีมินขมวดคิ้วเข้าหากันอีกครั้งมองหน้าคุณลุงที่เป็นเพื่อนพ่อตัวเองเเละหน้าเเม่ของตัวเองสลับกันก่อนที่คนเป็นแม่จะบอกให้จีมินออกไปคุยกับจุนมย็อนที่เดินออกไปรอข้างนอกหน้าระเบียงห้องโดยที่นัมจุนยืนรออยู่ในห้องกับมินย็อง

"หนูพอจะรู้ใช่มั้ยว่าแม่หนูต้องทำการรักษาตัว"

ทันทีที่เดินออกมาจุนมย็อนก็เป็นฝ่ายเปิดบทสนธนาก่อน

"ครับ จีมินรู้ดีครับ"

จีมินตอนรับทันทีที่คนเป็นลุงถาม เธอรู้ว่าเเม่ตนจะต้องทำการรักษาและมันก็ค่อนข้างเเพงมากๆ

"ค่ารักษามันคงไม่ใช่น้อยๆ ชีวิตเด็กวัยอย่างหนูคงหาเงินมาได้ไม่มากพอสำหรับการรักษาค่าพยาบาลของแม่เราหรอก จริงมั้ย?''

[END]-[KOOKMIN ]-(Incomplete) #จีมินลูกชู้Où les histoires vivent. Découvrez maintenant