73-80

579 28 0
                                    

[Khứu giác]

☆. Một chi đỏ tươi lộ ngưng hương?

Có đôi khi, Khánh La Thường thậm chí hoài nghi có phải hay không chính mình suy nghĩ nhiều quá, nhưng mỗi một lần, nàng lại nhịn không được đối với Lệ Ôn Vi hoàn mỹ sinh ra hoài nghi.
“Tiếp tục đi theo, cẩn thận một chút, đừng bị Lệ Ôn Vi phát hiện.” Xem tài xế còn đang chờ đợi mệnh lệnh, Khánh La Thường bổ sung một câu. Tài xế gật đầu, bên cạnh bảo tiêu được đến Khánh La Thường khẳng định, liền nhảy tới sau đề tài mặt trên.
Này ngắn ngủn trên đường, chính là Khánh La Thường xử lý sự tình thời gian, nhưng mỗi cái sự tình, đều sẽ xử lý thập phần rõ ràng.
Chỉ là, Khánh La Thường thực thất thần, nhìn chung quanh càng ngày càng nhiều học sinh, nàng biết sắp tới trường học.
Xe gương là đơn mặt kính, vô pháp từ bên ngoài nhìn đến bên trong. Khánh La Thường lại có thể dễ như trở bàn tay nhìn đến bên ngoài, nàng còn còn có thể nhìn đến Cao Cáp, chính một người đi ở bên kia, cúi đầu không biết tưởng cái gì.
Cả người nhìn qua tinh thần có điểm hoảng hốt, làm Khánh La Thường thực lo lắng nàng giây tiếp theo sẽ té ngã.
Nhưng không thể không nói chính là, Cao Cáp ở đám người bên trong quá mức thấy được, nàng căn bản không có chú ý tới tầm mắt, nhưng người chung quanh đều không tự chủ được nhìn về phía nàng. Nhìn nàng nhíu mày, sau đó có chạy vội nháo học sinh không cẩn thận đụng vào Cao Cáp.
Kia một khắc, chung quanh người hô hấp đều phải đình chỉ. Nhưng Cao Cáp như là căn bản không có ý thức được, tiếp tục đi tới, như là ở trầm tư sự tình gì. Phảng phất cảm thấy chiêu này có thể đối với Cao Cáp sử dụng, mặt khác hai cái nam sinh ở mắt đi mày lại, muốn cấp Cao Cáp điểm phiền toái.
Khánh La Thường tâm nhắc tới cổ họng, nàng rất muốn mở cửa sổ hộ nói cho Cao Cáp có người trò đùa dai, nhưng nếu là mở cửa sổ, Cao Cáp liền sẽ ý thức được nàng nói dối.
Nàng căn bản không phải cái gì bình thường lão sư, mà là thiên đường tập đoàn duy nhất cháu gái.
Khánh La Thường không nghĩ muốn bộ dáng này chuyện xưa phát triển, quá nhiều người bởi vì thân phận của nàng mà sinh ra quan hệ biến chất, nàng yêu cầu liền tính từ chức cũng tiếp tục điệu thấp hành sự, giữ gìn cuối cùng một chút tịnh thổ.
Các nam sinh nhanh chóng tiếp cận, làm bộ vô ý thức hướng tới Cao Cáp đánh tới, muốn ăn nàng đậu hủ. Đương tiếp xúc Cao Cáp kia trong nháy mắt, người nọ cao mã đại nam sinh ngược lại bị trực tiếp ném đi ra ngoài.
“Xin lỗi, trượt tay.” Khánh La Thường phảng phất nhìn đến Cao Cáp đang nói những lời này, cũng có thể nhìn đến trò đùa dai nam sinh sợ hãi. Tựa hồ cảm thấy ném mặt mũi, nam sinh càng là nhịn không được trong miệng ác độc.
Cao Cáp liền như vậy gắt gao nhìn chằm chằm hai cái nam sinh, bọn họ nhìn Cao Cáp ánh mắt, không khỏi nhắm lại miệng. Cao Cáp liền tiếp tục đi tới, trên mặt vẫn là cái loại này như suy tư gì biểu tình, không biết rốt cuộc nghĩ đến cái gì.
“Ta ở phía trước nơi đó xuống xe.” Khánh La Thường thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng lại cảm thấy này lộ xe đi qua đi cũng không có phương tiện, đối với tài xế nhắc nhở.
Tài xế lập tức đáp ứng, ở bên kia chỗ ngoặt chỗ đem Khánh La Thường buông.
Khánh La Thường đi ra, mang theo mắt kính, ở bên kia đứng vài phút, lúc này mới đi ra ngoài, vừa lúc gặp được đi tới Cao Cáp.
“Cao Cáp, như vậy xảo?” Khánh La Thường hơi hơi mỉm cười.
Cao Cáp sửng sốt, ánh mắt hướng tới chung quanh nhìn xung quanh, khẽ gật đầu, xem như trả lời, lại vẫn là cúi đầu, không biết nghĩ cái gì.
Khánh La Thường cũng liền dứt khoát đi theo nàng song song đi tới, muốn biết Cao Cáp khi nào mới có thể phản ứng lại đây. Nhưng là Cao Cáp nhưng vẫn cúi đầu, không phải ở chơi di động, chính là đang nhìn cái kia độc đáo vòng tay.
Cao Cáp bộ dáng này thái độ làm Khánh La Thường cảm thấy có chút bị thương, không rõ ngày hôm qua còn hảo hảo, như thế nào hôm nay Cao Cáp liền trở nên như thế lạnh nhạt.
Giây tiếp theo, nàng bước chân tạm dừng, nhớ tới đêm qua mộng.
Hay là, Cao Cáp đêm qua cũng mơ thấy kỳ quái đồ vật, cho nên mới có bộ dáng này phản ứng?
Khánh La Thường mặt không khỏi hơi hơi phiếm hồng, nhưng cảnh trong mơ nội dung quá mức khó có thể mở miệng, Cao Cáp đã đi xa xa hơn, tựa hồ căn bản không có phát giác Khánh La Thường tụt lại phía sau.
“Lão sư, ngươi sớm a.”
“Lão sư, sớm.”
Bên cạnh học sinh nhìn Khánh La Thường một người lạc đơn, lập tức liền đi theo Khánh La Thường chào hỏi. Khánh La Thường hơi hơi mỉm cười, quyết định tạm thời đi theo Cao Cáp nói chuyện với nhau tính toán. Nàng cũng sợ chính mình suy nghĩ đến đêm qua cảnh trong mơ trạng thái hạ, kết quả đợi lát nữa ở Cao Cáp trước mặt thất thố.
Nhưng Cao Cáp lại tựa hồ rốt cuộc phát hiện điểm cái gì, nàng quay đầu lại, ánh mắt dừng ở Khánh La Thường trên người.
Khánh La Thường trong lòng nhảy dựng, cảm giác chính mình cảm xúc bị Cao Cáp khống chế, nhưng nàng lại bởi vì Cao Cáp phản ứng, cảm giác được vui vẻ. Nàng tiến lên một bước, vốn định muốn đi theo Cao Cáp tiếp tục nói chuyện, lại thấy một người nữ sinh ngược lại đầu tiên là hướng tới Cao Cáp phác đi lên.
“Cao Cáp Cao Cáp!”
Khánh La Thường bước chân lần thứ hai cùng thong thả xuống dưới, nàng cho rằng Cao Cáp thật là cô độc một người, kết quả, nàng sai rồi, Cao Cáp bị một người nữ sinh dây dưa. Cao Cáp cười rất là tự nhiên, như là đi theo nữ sinh quan hệ không tồi.
Vừa rồi còn cảm thấy nhảy nhót tâm lần thứ hai lạnh xuống dưới, Khánh La Thường bước nhanh đi qua, còn có thể nghe được hai người đối thoại.
“Ngày hôm qua có tưởng ta sao?”
“Nhớ ngươi muốn chết.” Cao Cáp sâu kín đáp lại, tuy rằng trên mặt mang cười, nhưng trên thực tế đều khoái cảm giác chính mình đến hỏng mất bên cạnh.
“Hắc hắc hắc, ta càng thích ngươi có thể muốn sống ta.” Nữ sinh trường một trương oa oa mặt, màu đen tóc dài, đại đại đôi mắt, sống sờ sờ xinh đẹp mỹ thiếu nữ. Chỉ là, gương mặt này lại có điểm quen mặt.
“Đồng Đồng Tỷ, ngươi đây là điên rồi đi, trang điểm thành bộ dáng này tới trường học!” Cao Cáp thấp giọng mắng, mấy ngày hôm trước tiễn đi cẩu tử, không nghĩ tới hiện tại nghênh đón đồng phiền toái nhất lão bánh quẩy Đồng Đồng Tỷ.
“Không có biện pháp, vẫn luôn bắt không được người, nói ta diễn chính là trước thế kỷ niên đại người, để cho ta tới trường học thể nghiệm một chút.”
“Nhưng như vậy nhiều trường học không chọn, ngươi tuyển chúng ta trường học làm gì?” Cao Cáp cảm thấy Vương tổ trưởng nhất định điên rồi, mới nghĩ đến đem Đồng Đồng Tỷ cái này yêu tinh hại người hướng nàng trường học đưa.
“Này không phải khá tốt sao? Còn có thể cùng ngươi đương đồng học.”
“Tính, dù sao cũng không liên quan chuyện của ta. Bất quá, ngươi lấy cái gì danh nghĩa chuyển trường?” Cao Cáp lại nghĩ tới trọng điểm.
Đồng Đồng Tỷ khóe miệng một câu, “Tự nhiên là giết người án, ta là án kiện người bị hại.”
Cao Cáp phảng phất có thể nghĩ đến Đồng Đồng Tỷ phác hoạ ra cẩu huyết chuyện xưa, vì hấp dẫn tiềm tàng đối tượng chú ý, cũng nhất có thể khiến cho mọi người đồng tình.
“Chúc ngươi vận may.” Nàng vẫy vẫy tay, muốn đuổi theo Khánh La Thường. Nhưng ở vừa thấy, nơi nào còn có cái gì Khánh La Thường.
“Cao Cáp, đừng đi sao, cái này trường học lạc thú nhưng không ngừng ngươi một cái đâu.” Đồng Đồng Tỷ lại bắt lấy Cao Cáp cánh tay, ánh mắt bắt đầu khắp nơi loạn xem.
“Ngươi những lời này là có ý tứ gì?” Cao Cáp không rõ, nàng ở cái này trường học ba năm cũng không thấy ra trường học tồn tại bất luận vấn đề gì. Nhưng mà, Đồng Đồng Tỷ lại nói nơi này có lạc thú.
“Ngươi gặp qua các ngươi cái kia dầu mỡ lão hiệu trưởng đi.”
“Ân.”
“Chủ tịch đâu?”
“Chưa thấy qua, bất quá nghe nói là cái gì cao tầng.”
“Đúng vậy, sau lại điều tra ra tới, cái này cao tầng là đến từ thiên đường tập đoàn.”
Cao Cáp bước chân một đốn, cảm thấy thiên đường tập đoàn bốn chữ gần nhất ở nàng sinh hoạt xuất hiện số lần cũng trở nên càng ngày càng nhiều. Nàng quay đầu lại xem Đồng Đồng Tỷ, liền thấy Đồng Đồng Tỷ vẻ mặt thần bí.
“Tại đây trường học lão sư bên trong, cất dấu cái đại nhân vật thân thích, nghe nói a, hắn mới là trường học tối cao lãnh đạo, có thể một tay che trời.”
“Cho nên, ngươi chính là vì cái này tới sao?”
“Bằng không đâu, ngươi ngẫm lại a, ta nếu là tìm được cái này lão sư, đi theo hắn lâm vào bể tình, ta đây không phải điều tra quan đều không cần làm, liền có thể đương phú bà?” Đồng Đồng Tỷ ánh mắt tỏa sáng, lại bắt đầu làm không thực tế mộng.
Nghe đến đó, Cao Cáp lập tức nghĩ tới Khánh La Thường.
“Có lẽ cái kia thân thích là nữ đâu?”
“Đừng miệng quạ đen, nhất định là cái đẹp trai lắm tiền nam nhân!” Đồng Đồng Tỷ lập tức trừng mắt nhìn lại đây, Cao Cáp đã lười đến tiếp tục nghe đi xuống, nhanh hơn đi đường bước chân, thực mau đem Đồng Đồng Tỷ ném ở sau người.
Đồng Đồng Tỷ nhìn Cao Cáp rời đi, tươi cười lại đi theo biến mất. Xác định Cao Cáp không có khả năng trở về, nàng móc ra di động, mở ra ảnh chụp, lần thứ hai tỉ mỉ nhìn kia ảnh chụp người sắc mặt, ở chung quanh tìm kiếm. Bộ dáng kia, căn bản không giống như là tới câu cá, ngược lại là đang tìm kiếm thứ gì.
Cao Cáp đem Đồng Đồng Tỷ động tác xem ở trong mắt, cảm thấy thập phần không hiểu. Liền tính là vì chân chính học tập, cũng tuyệt đối không có khả năng tới loại địa phương này. Phạm tội điều tra khoa căn bản không có nhiều như vậy thời gian, trải qua tới thật sự giống cao trung sinh học tập. Nhưng nếu là nhiệm vụ, Đồng Đồng Tỷ nói là nhiệm vụ, Cao Cáp hoàn toàn có thể lý giải, sẽ không truy vấn bất luận cái gì một câu. Nhưng nàng lại nói chính mình là tới học tập, ngược lại làm Cao Cáp càng cảm thấy đến không thích hợp.
【 WeChat 】 Cao Cáp: Đồng Đồng Tỷ có chút kỳ quái.
【 WeChat 】 Vương tổ trưởng: A? Như thế nào kỳ quái.
Cao Cáp liền đem buổi sáng phát sinh sự tình nói cho Vương tổ trưởng.
【 WeChat 】 Vương tổ trưởng: Chuyện này ta tới điều tra, ngươi liền vẫn duy trì tự nhiên liền hảo.
【 WeChat 】 Cao Cáp: Đồng Đồng Tỷ có thể hay không làm phản?
【 WeChat 】 Vương tổ trưởng: Ta không biết, nhưng ta không hy vọng là.
Cao Cáp thở dài, nàng hy vọng lúc này đây nàng trực giác là sai. Nhưng lại cảm thấy, Đồng Đồng Tỷ hành vi hoàn toàn làm người vô pháp lý giải.
【 WeChat 】 Vương tổ trưởng: Cao Cáp ngươi cũng đừng nghĩ nhiều, chúng ta đương điều tra quan, nhất chịu đựng không được chính là sợ hãi cùng dụ hoặc.
【 WeChat 】 Cao Cáp: Đã biết.
Cao Cáp buông di động, cúi đầu tiếp tục đi tới, lại vẫn là như vậy tâm sự nặng nề. Mà làm nàng phiền não nơi phát ra hết thảy, chính là bởi vì nàng đêm qua nàng nhịn không được ôm Khánh La Thường đưa cho nàng quần áo ngủ rồi.
Nàng cảm thấy chính mình hiện tại liền đi theo những cái đó biến thái giống nhau, nhưng lại cảm thấy ít nhiều những cái đó quần áo, nàng ngủ thật sự hương. Đương sáng sớm tiến đến, Cao Cáp cảm thấy chính mình làm sự tình như thế tội ác. Nàng rối rắm muốn như thế nào nói cho Khánh La Thường, đối với trên người nàng khí vị cảm giác được an tâm, hy vọng nàng có thể cho nàng điểm hương vị kéo dài đồ vật đâu?
Cảm giác như vậy vừa nói, kế tiếp chính là Khánh La Thường một cái tát, thậm chí mang theo nàng đi tìm cảnh sát thúc thúc. Chỉ là, vì đề cao giấc ngủ chất lượng, nàng cảm thấy chính mình cần thiết thế nào cũng muốn thử xem mới được.
Nhìn đến phòng học tới, Cao Cáp vuốt chính mình còn có điểm phát sưng mặt bước vào trong phòng học mặt, không hề ngoài ý muốn liền thấy các bạn học khác thường ánh mắt. Nàng biết hiện tại gương mặt này nhất định thực chật vật, có thể làm người mơ màng không biết nhiều ít chuyện xưa. Nhưng Cao Cáp lại không để bụng, nàng còn ở kế hoạch muốn như thế nào đem việc này nói ra……
Tiếng Anh khóa là đệ nhất tiết khóa, Khánh La Thường bởi vì buổi sáng Cao Cáp không có phản ứng chuyện của nàng cố ý làm lơ Cao Cáp. Nhưng là Cao Cáp lại vẫn là kia phó tâm sự nặng nề bộ dáng, ngược lại làm Khánh La Thường cảm thấy lo lắng.
Nàng không biết Cao Cáp đầu óc ngu xuẩn ý tưởng, còn tưởng rằng Cao Cáp lại lâm vào cái gì khốn cảnh bên trong. Nàng lo lắng, đương nhìn đến Cao Cáp ngẩng đầu, Khánh La Thường lại nhịn không được dời đi ánh mắt.
Rõ ràng hiện tại còn ở đi học, Khánh La Thường lại nghĩ tới cái kia cảnh trong mơ, nghĩ tới Cao Cáp ở chính mình trước mắt hiện ra ngàn tư trăm mị……

[BHTT] [QT] Tuyệt Đối Bất Cáp - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ