131-140

560 24 0
                                    

☆. Lão sư ngươi là ma quỷ sao?

Như thế giải thích, cũng đã nói lên cái này đại lâu vì cái gì sẽ xui xẻo nguyên nhân. Chỉ là, đối với hiện tại Cao Cáp tới nói, mặt khác một loại ý tưởng bắt đầu ở trong óc bên trong sinh ra.
Loại này ý tưởng thực hoang đường, đương vừa rồi ở WC xấu hổ làm lạnh lúc sau, nàng thế nhưng liền trống rỗng ra tới loại này ý tưởng.
Nhưng Cao Cáp cũng chỉ là tưởng tượng giai đoạn, nàng hy vọng nàng trong óc bên trong ý tưởng là giả, nếu là Khánh La Thường đi theo lăng tỷ là một người, như vậy, cái này hiện thực quá đả thương người.
Cao Cáp hít sâu một hơi, liền cảm giác được thang máy động tĩnh, theo leng keng một tiếng, thang máy mở ra, Khánh La Thường ăn mặc một thân nhẹ nhàng quần áo đi xuống tới.
“Ngượng ngùng, nàng là đệ tử của ta.” Khánh La Thường đi theo bảo an giải thích, bảo an lễ phép lại khách sáo nói không có việc gì.
“Hiện tại thiên đường thị như vậy không yên ổn, ngài còn ở cùng học sinh học bù, thật sự quá khó được.” Bảo an còn muốn tiếp tục nói điểm cái gì, Khánh La Thường đã hơi hơi mỉm cười, lôi kéo Cao Cáp rời đi. Nàng có vẻ so với Cao Cáp còn muốn kích động, thế nhưng đi chính là bước nhanh.
Cao Cáp cũng đi theo nàng đi, hai người một lần nữa tiến vào thang máy, ánh mắt nhìn chăm chú vào lẫn nhau, cũng chỉ dư lại lẫn nhau.
Không nói gì, không có ôm, chỉ là như vậy nhìn chăm chú vào, như là đem sở hữu tưởng niệm đều trút xuống ở trong ánh mắt.
Có lẽ, so với thiên ngôn vạn ngữ, so với bất luận cái gì ôm triền miên, một ánh mắt, có lẽ càng có thể đại biểu cho hết thảy.
Nhưng hiện tại, lăng tỷ đi theo Khánh La Thường là một người ý tưởng ở trong óc bên trong trở nên càng thêm mãnh liệt. Nhưng nếu là thật sự, thân là phạm tội điều tra quan chính mình quả thực quá buồn cười.
Không chỉ có là buồn cười, kia nếu này hết thảy đều là thật sự, liền ý nghĩa Khánh La Thường trượng phu là Lệ Ôn Vi, nàng kẻ thù.
“Cao Cáp.”
“Cao Cáp!”
Khánh La Thường kêu gọi Cao Cáp tên, hô rất nhiều lần, Cao Cáp mới có phản ứng. Cao Cáp a một tiếng, liền chuyển biến tốt La Thường thấu lại đây, trên mặt mang theo lo lắng.
“Ngươi làm sao vậy, biểu tình như vậy đáng sợ.” Khánh La Thường thẳng lăng lăng nhìn nàng, ánh mắt vẫn là như vậy ôn nhu làm nhân tâm say.
Cao Cáp lại bắt đầu dao động, nàng thật sự không thể tin được, Khánh La Thường kỹ thuật diễn thế nhưng có thể tốt liền nàng đều đã lừa gạt đi. Nếu là như thế, kia Cao Tiệp người này tồn tại đối với Khánh La Thường tới nói cũng là cái vui đùa.
“Không có việc gì, ta chỉ là có điểm lãnh.” Cao Cáp bài trừ vẻ tươi cười, liền cảm giác được Khánh La Thường ấm áp bàn tay ra, bắt được tay nàng.
“Thiên, ngươi rốt cuộc ở dưới lầu đợi bao lâu.” Khánh La Thường kinh ngạc đề cao âm lượng, biểu tình mang theo đau lòng, lại cũng là nghi hoặc.
“Ta mỗi ngày đều sẽ đêm chạy, hôm nay chỉ là ở ngươi dưới lầu đã phát một hồi ngốc mà thôi.” Cao Cáp giải thích chính mình tay lãnh nguyên nhân, xem kia bị đông lạnh đến bộ dáng, Cao Cáp cảm thấy chính mình phỏng chừng vài ngày sau tay chân đều phải nứt da.
“Thật là cái đứa nhỏ ngốc, nhanh lên tiến vào phòng.” Khánh La Thường càng thêm sốt ruột, đem Cao Cáp lôi kéo tới rồi phòng, cho đến Cao Cáp bị ấm áp máy sưởi sở vây quanh, nàng lúc này mới bận rộn nấu nước, làm Cao Cáp nhiệt độ cơ thể nhanh chóng khôi phục bình thường.
“Ngươi đứa nhỏ này, cũng không biết yêu quý chính mình điểm, không phải ăn mì gói, chính là ăn mì thịt bò, có phải hay không đều gầy.” Giả trang lăng tỷ nói không nên lời nói, hiện tại đều bởi vì Khánh La Thường cái này thân phận mà tự nhiên nói ra khẩu.
Cao Cáp hơi hơi mỉm cười, phảng phất trong lòng buồn bực đều tại đây một khắc toàn bộ biến mất. Nàng ở chỗ này, Khánh La Thường ở chỗ này, chính là vậy là đủ rồi.
“Tiểu Thường, ngươi đồ vật……” Vừa rồi khép kín phòng xuất hiện một người nam nhân, Cao Cáp mặt suy sụp xuống dưới, liền giống như biến sắc mặt tuyệt kỹ giống nhau.
Khánh La Thường vừa lúc mục đích Cao Cáp biến sắc mặt toàn bộ quá trình, vốn định muốn đậu đậu Cao Cáp đang nói ra chân tướng, chính mình lại vẫn là nhịn không được trước nở nụ cười.
“Ai, Tiểu Thường, đây là?” Nam nhân không hiểu ra sao, nhìn qua hơn ba mươi tuổi bộ dáng, ăn mặc một thân tây trang, nhìn qua như là cái thương nhân.
“Đây là đệ tử của ta Cao Cáp, Cao Cáp, đây là ta biểu ca, là cái luật sư.” Khánh La Thường làm ra giải thích, là có thể nhìn đến Cao Cáp kia suy sụp đi xuống mặt lần thứ hai trở nên nhộn nhạo lên.
Khánh La Thường cười đến càng thêm lợi hại, là ở không nghĩ tới Cao Cáp sẽ là như vậy đáng yêu phản ứng.
Bị trở thành bia ngắm biểu ca lại vẫn là không hiểu ra sao, nhìn hiện trường tựa hồ không có chính mình sự tình, vì thế tiếp tục nói: “Ta đây liền đi trước a, ngươi nhớ rõ khóa cửa.”
“Hảo, cảm ơn biểu ca.” Khánh La Thường đứng dậy nhìn theo biểu ca rời đi, làm cho cả trong phòng chỉ còn lại có nàng đi theo Cao Cáp hai người.
“Ha hả ha hả……” Khánh La Thường cười đến càng thêm lợi hại, Cao Cáp lại không thể hiểu được, không biết Khánh La Thường đột nhiên làm sao vậy.
“Lão sư, ngươi như thế nào cười đến lợi hại như vậy.”
“Không có việc gì, nhìn đến ngươi cao hứng mà thôi.” Khánh La Thường quyết định không nói cho Cao Cáp vừa rồi trên mặt nàng thú vị phản ứng, nàng nỗ lực khôi phục bình tĩnh, cấp Cao Cáp đổ nước.
Cao Cáp cũng tiếp tục vẫn duy trì ngoan ngoãn đệ tử tốt tư thái, vừa rồi không có suy xét, hiện tại tổng cảm thấy quái quái.
Tuy rằng muốn hỏi Khánh La Thường có phải hay không ly hôn sự tình thu phục, lại cảm thấy chính mình biểu hiện quá mức cấp bách sẽ làm Khánh La Thường cảm thấy phản cảm.
Nàng liền như vậy từng ngụm uống nước sôi, ngược lại là Khánh La Thường bắt đầu đi theo nàng liêu nổi lên hằng ngày đề tài.
“Ta bố trí tác nghiệp làm sao?”
“Còn không có tới kịp.”
“Mỗi ngày kiên trì mười cái tiếng Anh từ đơn nhìn sao?”
“Ngạch, cái này……”
Cao Cáp bị hỏi mông, vì cái gì nàng tới tìm Khánh La Thường, hai người còn muốn ngồi ở trên sô pha thảo luận học tập vấn đề này.
Khánh La Thường cũng uống nước sôi, uống lên mấy khẩu sau, lúc này mới chậm rì rì nói, “Ân, cho nên ngươi là lại đây tìm ta học bổ túc?”
“Lão sư, ngươi là ma quỷ sao!” Cao Cáp khắc chế không được, nàng cảm giác chính mình sống ở bị Khánh La Thường chi phối sợ hãi dưới.
“Ha hả ha hả, không có việc gì, chỉ là đã lâu không thấy, cho nên đậu đậu ngươi.” Khánh La Thường đem ‘ kỳ thật là mỗi ngày đều ở gặp mặt ’ giấu ở trong lòng, nàng vốn là không tính toán hôm nay nói cho Cao Cáp trở về sự tình, chính là, nàng buổi tối chính mình làm sự tình thật quá đáng, quá phận sợ hãi làm Cao Cáp sinh ra bóng ma tâm lý.
Cho nên, nàng ở đi theo luật sư biểu ca nói xong ly hôn sự tình lúc sau, liền đi theo Cao Cáp đã phát WeChat. Nàng biết được, Cao Cáp nhất định sẽ thực mau đuổi tới.
Nhưng không nghĩ tới, Cao Cáp sẽ là nhanh như vậy……
Ở Khánh La Thường hồi ức công phu, Cao Cáp tiếp tục đề tài, “Cái này vui đùa sẽ hù chết ta, thật vất vả quá cái nghỉ đông, chúng ta có thể hay không bỏ qua một bên sư sinh thân phận hảo hảo nói chuyện.” Cao Cáp thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng kỳ thật cũng rất thích Khánh La Thường quán nàng, tuy rằng kinh hách so kinh hỉ càng nhiều, làm nàng nhớ tới ở cao tam phía trước, chính mình thật nhiều tác nghiệp vẫn là cưỡng bách mặt khác học sinh cấp chính mình sao.
“Có thể a.” Khánh La Thường lập tức sảng khoái đáp ứng, Cao Cáp vừa thấy cơ hội tới, vừa định muốn mở miệng đề yêu cầu, Khánh La Thường lập tức bổ sung, “Không chuẩn kêu ta Tiểu Thường.”
“Ai, không phải phiết khai quan hệ sao? Ta kêu ngươi tên hẳn là không thành vấn đề đi.” Cao Cáp càng cảm thấy đến vô ngữ, rõ ràng là bỏ qua một bên quan hệ, nhưng tựa hồ xưng hô thượng vẫn là không có biến hóa.
“Cảm giác bị một cái tiểu chính mình số tuổi như vậy nhiều người kêu những lời này rất kỳ quái.” Khánh La Thường tiếp tục cự tuyệt, nhìn Cao Cáp biểu tình thất vọng.
“Cũng không chuẩn kêu ta La Thường, cảm giác ta giống như là cái quần áo.” Khánh La Thường tiếp tục bổ sung, Cao Cáp đã không biết gọi là gì hảo.
“Tính, vẫn là kêu ngươi lão sư đi.” Cao Cáp từ bỏ, cảm giác lại về tới nguyên điểm thượng, đi theo Khánh La Thường quan hệ thượng tựa hồ không có bất luận cái gì tiến triển.
“Vậy ngươi vẫn là kêu ta Tiểu Thường đi.”
“Ta còn là trực tiếp kêu ngươi tên đầy đủ đi.” Cao Cáp bắt đầu kháng cự, rõ ràng chỉ là cái tên vấn đề, các nàng thế nhưng có thể quay chung quanh hàn huyên nửa giờ thời gian.
Khánh La Thường cười mà không nói, ngược lại kêu nàng tên đầy đủ làm nàng cảm thấy tâm tình hảo quá.
“Bất quá a, lão sư ta có cái vấn đề.”
“Ta cái gì cũng sẽ không trả lời ngươi.” Nhìn xưng hô lại lần nữa trở lại xa một chút, Khánh La Thường cũng không biết chính mình rốt cuộc nỗ lực nửa ngày nỗ lực tới nơi nào.
“Cha mẹ ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào, cho ngươi khởi như vậy một cái…… Ân, tình thơ ý hoạ tên?” Vấn đề này nàng ba năm trước đây liền muốn hỏi, rốt cuộc là bộ dáng gì cha mẹ, mới có thể khởi loại này văn tự.
Khánh La Thường biểu tình lại có vẻ thực tự nhiên, “Lúc ấy các nàng nhìn đến ta sinh ra, cho ta mua rất nhiều đồ vật, bao gồm thi tập, chính là, cha mẹ ta thật sự nhớ không nổi tên, vì thế liền bắt đầu xem thi tập, xem xem, ta mụ mụ liền chỉ vào tên này nói cái này có thể.”
Khánh La Thường biểu tình nhu hòa, đối với nàng mà nói, đi theo cha mẹ quá khứ cũng là nàng tốt đẹp hồi ức, chẳng sợ này lúc sau bị sự tình các loại sở phá hủy.
Cao Cáp liền an tĩnh nghe Khánh La Thường lần đầu tiên giảng thuật nàng chuyện xưa, tổng cảm thấy tựa hồ đối với Khánh La Thường càng thêm hiểu biết điểm.
Hai người khoảng cách cũng thấu thập phần gần, Cao Cáp không có nói về hoài nghi lăng tỷ cùng Khánh La Thường là một người sự tình, hiện tại không khí quá tốt đẹp, tốt đẹp không nghĩ làm nàng nói ra loại này nghi hoặc tới phá hư.
Một khi sinh ra cảm tình, người liền sẽ trở nên mềm yếu, Cao Cáp phi thường minh bạch đạo lý này, nhưng nàng hiện tại cũng tình nguyện lúc này mềm yếu.
“Đúng rồi, nếu ngươi thấy ngươi biểu ca, nói cách khác, các ngươi ly hôn sự tình có hi vọng?” Cao Cáp vẫn là nhắc tới chuyện này, nàng vẫn là thiếu kiên nhẫn.
“Còn có điểm vất vả, bất quá hy vọng thập phần đại, như thế nào, như vậy mong ta ly hôn?” Khánh La Thường khóe miệng hơi hơi gợi lên, nhìn chằm chằm Cao Cáp hai tròng mắt.
Cao Cáp chột dạ dời đi, “Này không phải muốn chờ ngươi thoát ly khổ hải cho ngươi chúc mừng một chút.”
“Ngươi có này phân thì tốt rồi, so với chúc mừng, ta càng muốn muốn mặt khác đồ vật.” Khánh La Thường nhìn chằm chằm Cao Cáp, phảng phất lại nghĩ tới buổi tối phát sinh cái kia sai lầm hôn.
Cũng là vì nụ hôn này, làm nàng lo lắng Cao Cáp có thể hay không cảm thấy không thoải mái mới có thể trước tiên trở về.
“Đồ vật? Là ta tiền lương sao” Cao Cáp làm bộ vẻ mặt sợ hãi bộ dáng, Khánh La Thường lại nhẹ nhàng cười, nàng ngược lại đứng dậy đứng lên, “Đúng rồi, ta về quê cho ngươi mua lễ vật.”
Cao Cáp ánh mắt tỏa sáng, lại làm bộ không có hứng thú khắc chế, còn là theo Khánh La Thường động tác không khỏi suy đoán Khánh La Thường sẽ ở chính mình cái gọi là quê quán cấp chính mình mua cái gì lễ vật.
Vài phút sau, Khánh La Thường đem lễ vật đem ra.
Cao Cáp thấy được PS4 tân trưởng máy, còn thấy được NS trò chơi hộp băng.
“Ta cho ngươi mua ngươi muốn chưởng cơ, thuận tiện mua trò chơi mang.” Khánh La Thường như thế cười đem hai cái căn bản không liên hệ đồ vật đưa cho Cao Cáp.
Mặc dù Cao Cáp không có chân chính chơi đùa PS4 hoặc là NS, nhưng nàng cảm thấy, chính mình lãnh tiền lương, khả năng yêu cầu ở mua cái NS máy chơi game. Nhưng nàng không thể nói Khánh La Thường mua sai rồi, nàng chỉ có thể mỉm cười tiếp thu.

[BHTT] [QT] Tuyệt Đối Bất Cáp - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ