☆. Điển hình bá đạo tổng tài?Nhưng mà, nàng còn không có đi bao lâu, rồi lại thấy được Đồng Đồng Tỷ. Đồng Đồng Tỷ tựa hồ căn bản không có chú ý tới nàng, Cao Cáp theo bản năng một trốn, quan sát nơi xa Đồng Đồng Tỷ hành động.
Nàng tựa hồ cũng đang ở giám thị người nào, hết sức chăm chú đầu nhập ở bên trong, nếu không phải như thế, dựa theo Đồng Đồng Tỷ phản điều tra kỹ thuật, đã sớm phát hiện Cao Cáp tồn tại.
Này cũng có may mắn thành phần ở bên trong, nhưng Cao Cáp minh bạch loại này may mắn không có khả năng liên tục thật lâu thời gian, nàng móc di động ra, chụp được Đồng Đồng Tỷ ảnh chụp, liền rất mau vòng cái đường xa tiếp tục đi tới.
Này một vòng, làm nàng lại cảm thấy thế giới này như thế tiểu, không có đi bao lâu, nàng thế nhưng thấy được ‘ lăng tỷ ’.
Bị một đám cấp dưới vây quanh, tựa hồ biên đi còn biên ở thảo luận sự tình gì. Cái kia ‘ lăng tỷ ’ biểu tình nghiêm túc, những người khác cũng giống nhau đứng đắn.
Cao Cáp bệnh nghề nghiệp không khỏi lại tái phát, nương trước mắt vị trí trộm di động tới rồi bên kia ven tường, muốn biết được này đó thương nghiệp bên trong thiên chi kiêu tử rốt cuộc hằng ngày đều đang nói chuyện chút cái gì.
Nàng lặng lẽ tiếp tục tới gần, liền nghe được tiểu bí thư bỗng nhiên đề cao âm lượng.
“Tuyệt đối là tiểu tam!”
“Ngươi như thế nào có thể trông mặt mà bắt hình dong a.”
“Ngươi xem a, hiện tại lớn lên xinh đẹp lại có tiền người, không phải tiểu tam là cái gì!” Tiểu bí thư tiếp tục phản bác bên cạnh nam nhân, không biết rốt cuộc là ở thảo luận sự tình gì.
“Ngươi này không phải đem lăng tổng cũng mắng!” Mặt khác cái nam nhân xen mồm, đã bị tiểu bí thư mắng một đốn.
“Lăng tổng đó là bẩm sinh ưu thế, hậu thiên nỗ lực, hừ, hơn nữa chúng ta như vậy mỹ lệ xinh đẹp, dùng đương cái gì tiểu tam.” Nhìn đề tài xả tới rồi Khánh La Thường trên người, tiểu bí thư gắt gao nhìn chằm chằm bên cạnh nam nhân, càng là đi theo hắn đấu võ mồm.
“Chính là lăng tổng chính là ngươi cái gọi là lại có tiền lại xinh đẹp a! Ngươi hẳn là nói, lại nghèo lại xinh đẹp, rất có khả năng đương tiểu tam.” Nam nhân biểu đạt bất mãn, từ vừa rồi bắt đầu, Cao Cáp liền không rõ rốt cuộc các nàng đang nói cái gì.
Bất quá, cái này đề tài làm nàng cảm thấy thập phần nhàm chán.
Vốn tưởng rằng những thiên chi kiêu tử này sẽ liêu càng thêm khắc sâu, nhưng không nghĩ tới, liền đi theo Cao Cáp trước kia gặp qua bác gái nói chuyện phiếm giống nhau, gia đình bà chủ thích trò chuyện nam nhân sự tình các loại, tiểu hài tử sự tình.
Chưa lập gia đình thảo luận cái nào nam nhân soái, hoặc là bát quái, các loại lách cách lách cách kỳ quái đề tài.
Cao Cáp cũng cảm thấy chính mình thập phần xuẩn, không có chuyện gì nghe bọn họ đối thoại. Muốn từ này nhóm người trong miệng biết được Lệ Ôn Vi sự tình, phỏng chừng là tuyệt đối không có khả năng.
Nhìn các nàng đã tới gần, Cao Cáp quyết định hiện tại rời đi, lại nghe đến tiểu bí thư đề tài đột nhiên nhắc tới nàng.
“Các ngươi biết Cao Cáp đi.”
“Đương nhiên đã biết.”
“Ai không biết a.”
Vài người khác đối với tiểu bí thư phiên xem thường, Khánh La Thường nói số lần quá nhiều, ngược lại làm làm cấp dưới bọn họ cũng đều biết có như vậy một nhân vật.
Càng muốn mệnh chính là, vẫn luôn công chính nghiêm minh Khánh La Thường thế nhưng còn làm cho bọn họ chiếu cố Cao Cáp, này hết thảy hành vi đều làm bọn thuộc hạ cảm thấy nghi hoặc.
Cho dù đi theo Khánh La Thường cảm tình thực hảo, chính là mọi người đối với Khánh La Thường lại là tôn trọng lại sợ hãi. Làm người nghe tiếng sợ vỡ mật ‘ lăng tỷ ’, chẳng sợ ở cảm tình thượng cũng tuyệt đối sẽ không ướt át bẩn thỉu.
Nghe được bên cạnh thuộc hạ đối thoại, Khánh La Thường biểu tình vẫn là có điểm thất thần. Nàng đã từ Lệ Ôn Vi bên kia biết được hợp đồng thành công, Cao Cáp biểu hiện thập phần không tồi, chính là dựa theo nàng đối với Lệ Ôn Vi hiểu biết, Lệ Ôn Vi tuyệt đối sẽ nghĩ mọi cách đi theo Cao Cáp đến gần.
Nếu không có bất luận cái gì ngoài ý muốn, tuyệt đối là trước mắt mấy nhà nhà ăn một nhà, Khánh La Thường quyết định dùng ‘ lăng tỷ ’ thân phận đi ngẫu nhiên gặp được một phen, thuận tiện hảo hảo đối với Lệ Ôn Vi tiến hành cảnh cáo.
Nhưng không nghĩ tới, nàng thế nhưng cũng có phán đoán sai lầm một ngày, ở chỗ này căn bản nhìn không tới Lệ Ôn Vi thân ảnh, nói cách khác, Thẩm bí thư rất có khả năng cự tuyệt Lệ Ôn Vi ăn cơm cái này đề nghị, Cao Cáp cũng sẽ tìm lấy cớ rời đi.
“Các ngươi không cảm thấy Cao Cáp lớn lên chính là một trương sẽ phá hư nhân gia đình mặt sao?”
“Ta hiểu, ta hiểu! Nếu là ta tuổi trẻ cái mười tuổi, ta liền đuổi theo truy nhìn!” Trầm mặc bảo tiêu đột nhiên lên tiếng, dọa đại gia nhảy dựng.
Nhìn các đồng sự không thể tưởng tượng biểu tình, bảo tiêu lập tức câm miệng, nhưng lại che dấu không được gương mặt ửng đỏ, vốn định muốn tiếp đề tài, nhưng như thế nào nghĩ đến sẽ nói ra tiếng lòng.
Cao Cáp nghe càng là cảm thấy buồn cười, còn có điểm cao hứng. Rốt cuộc, được hoan nghênh là một loại tư bản, loại này tư bản cũng là làm phạm tội điều tra quan tốt nhất ưu thế, vì loại này ưu thế, Cao Cáp tự nhiên cũng không có thiếu học về trang điểm, đối với chính mình các loại chiếu cố.
Nhìn đám kia người đã muốn chạy tới chỗ ngoặt, Cao Cáp lại theo đi vào mặt khác một bên, muốn biết được này nhóm người rốt cuộc là như thế nào tiếp tục nói nàng.
Nhưng đề tài lại không có tiếp tục đi xuống, Khánh La Thường lại dừng bước, quay đầu nhìn trước mắt năm cái cấp dưới.
Các thuộc hạ bổn còn ở hi hi ha ha nói, xem Khánh La Thường ánh mắt ở nhìn quét bọn họ, lập tức câm miệng, có vẻ rất là kinh sợ, lại không rõ vì sao Khánh La Thường sẽ biểu hiện ra tức giận phản ứng tới.
Vài người cho nhau xô đẩy, cuối cùng vẫn là tiểu bí thư bị đẩy ra tới, thật cẩn thận đi theo Khánh La Thường dò hỏi, “Lăng tổng, là chúng ta nơi nào nói sai rồi sao?”
“Các ngươi không nên nghị luận một cái căn bản không hiểu biết hài tử.”
“Nhưng ngươi không biết, Cao Cáp tới ngày đầu tiên tất cả mọi người đều truyền điên rồi, nói Cao Cáp hàng không là bởi vì nàng đi theo Lệ Ôn Vi có không thể cho ai biết bí mật.” Tiểu bí thư nhịn không được đem công ty tiểu đạo bát quái nói ra, liền chuyển biến tốt La Thường biểu tình càng là sắc bén.
“Xem ra, ta cần thiết muốn chế định cái tân quy định, đem internet cấp chặt đứt?” Khánh La Thường cảm thấy này lời đồn vớ vẩn, làm nàng không biết rốt cuộc là ai như vậy nhàm chán, đem một cái mới tới tiểu nha đầu sự tình đi theo Lệ Ôn Vi vô căn cứ.
Mặt khác nữ nhân còn hảo, nhưng người kia là Cao Cáp, là Khánh La Thường nàng để ý Cao Cáp.
“Đừng a, phỏng chừng là bởi vì các nàng đi làm nhàm chán.” Tiểu bí thư thân mình không khỏi run lên, đã là nghĩ tới không có internet thế giới sẽ trở nên cỡ nào nhàm chán.
Đáng sợ chính là, Khánh La Thường tuyệt đối là có thể làm được người, vì đề cao công tác hiệu suất, Khánh La Thường là cái gì thủ đoạn đều sẽ làm được ra tới, thậm chí làm tiểu bí thư nhịn không được cấp Khánh La Thường nổi lên cái song mặt giai nhân ngoại hiệu.
Đương nhiên, này hết thảy đều không thể bị Khánh La Thường biết được.
“Công ty cũng không phải là tiêu tiền làm các nàng tới bát quái, ta cho ngươi cả đêm thời gian, cho ta trảo ra tới ngọn nguồn ở nơi nào!” Khánh La Thường nói xong câu đó, xoay người hướng tới tương phản phương hướng đi.
Cao Cáp trong nháy mắt hoảng loạn, Khánh La Thường sở đi bên này vừa lúc là nàng cất giấu nghe lén địa phương. Mà đáng sợ chính là, bên này không có bất luận cái gì che đậy vật, làm Cao Cáp vô pháp ẩn thân.
Thân là phạm tội điều tra quan lớn nhất nguy cơ xuất hiện, Cao Cáp nhìn chung quanh, cũng đi nhanh hướng tới Khánh La Thường nơi phương hướng đi đến, làm bộ chính mình căn bản không có nghe lén bát quái lâu như vậy, mà là cùng ‘ lăng tỷ ’ không hẹn mà gặp.
Nhưng vừa thấy đến kia trương đi theo Khánh La Thường giống nhau như đúc mặt, vì phát huy chính mình không biết xấu hổ tinh thần, Cao Cáp chạy qua đi, “Lão sư, hảo xảo, ở chỗ này nhìn thấy ngươi.”
Hôm nay ‘ lăng tỷ ’ ăn mặc tương đối hưu nhàn tiểu tây trang, đi theo buổi sáng quần áo cũng căn bản không phải một bộ. Cao Cáp đánh đòn phủ đầu, ngược lại nhìn đến ‘ lăng tỷ ’ trong nháy mắt kinh ngạc, ngay sau đó lại đi theo xinh đẹp đôi mắt chớp động, lại khôi phục nguyên bản lạnh nhạt cao ngạo.
Cao Cáp thậm chí cảm thấy trước mắt người kỳ thật chính là Khánh La Thường, nhưng Khánh La Thường cũng không sẽ đối với chính mình lộ ra như vậy lạnh nhạt biểu tình.
Phía sau bọn thuộc hạ đuổi theo Khánh La Thường, liền thấy vừa rồi bị nghị luận Cao Cáp, bọn họ biểu tình vi diệu, đặc biệt là bảo tiêu, vừa rồi mặt sớm đã hồng tới rồi bên tai.
“Thực xin lỗi, ta nhận sai người, ta còn tưởng rằng là ta lão sư.” Cao Cáp đột nhiên lui về phía sau, sau đó đi theo ‘ lăng tỷ ’ khom lưng xin lỗi, nàng biết đến, nếu nàng trước làm ra hành động, mà không phải chờ ‘ lăng tỷ ’ hỏi nàng vì cái gì ở chỗ này, nàng bị hoài nghi tỷ lệ liền sẽ từ 90% hàng đến 10%.
Đây là tâm lý học một loại rất thú vị giao tế phản ứng, nhưng không nghĩ tới, Cao Cáp dùng để đối phó tội phạm kia chiêu, thế nhưng dùng ở ‘ lăng tỷ ’ trên người.
Cũng mặc kệ thấy thế nào, môi đỏ, xinh đẹp quần áo, trừ bỏ kia trương đi theo Khánh La Thường tương tự mặt, ‘ lăng tỷ ’ đều như là điện ảnh bên trong kia chân chính đại vai ác.
Cao Cáp đánh đòn phủ đầu cũng được đến thực tốt đáp lại, mặc kệ cái này lăng tỷ rốt cuộc là bộ dáng gì tính tình, nghe được Cao Cáp như vậy xin lỗi cũng sẽ không phát ra bất luận cái gì phẫn nộ.
“Không có việc gì.” Nàng chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ, tiếp tục hướng phía trước đi, bộ dáng này phản ứng làm tất cả mọi người chuẩn bị không kịp. Thậm chí là đối với Cao Cáp tới nói, làm nàng nhịn không được kinh ngạc, dựa theo đạo lý tới nói, các nàng sẽ bởi vì ‘ Khánh La Thường ’ mà hơi chút nói nói mấy câu, chính là, lăng tỷ lại căn bản không phản ứng nàng.
“Không cần để ở trong lòng, chúng ta lăng tổng chính là cái loại này điển hình bá đạo tổng tài.” Tiểu bí thư đồng tình nhìn Cao Cáp liếc mắt một cái, vỗ vỗ nàng bả vai, xem như an ủi.
Cao Cáp lại nhịn không được nở nụ cười, cẩn thận tưởng tượng, ‘ lăng tỷ ’ thật là có điểm bá đạo tổng tài hương vị.
“Ngươi đây là chuẩn bị về nhà sao?” Tiểu bí thư lại hỏi, mang theo vài phần thử, tựa hồ là ở lo lắng Cao Cáp nghe được vừa rồi đối thoại.
“Đúng vậy, ta tính toán đi siêu thị.”
“Lợi hại như vậy, ngươi là tính toán đi siêu thị mua đồ ăn nấu cơm?” Tiểu bí thư trên dưới nhìn Cao Cáp vài lần, thấy thế nào đều không cảm thấy Cao Cáp như là loại này sẽ xuống bếp loại hình.
Mà Cao Cáp cũng có thể nhìn ra tiểu bí thư đối với nàng hoài nghi, tiếp tục gật gật đầu, “Không, ta là đi mua mì ăn liền.”
Nàng cảm thấy bộ dáng này đáp án sẽ làm tiểu bí thư câm miệng, tiểu bí thư lại ríu rít đi theo nàng nói lên mì ăn liền cỡ nào không tốt.
“AAA, đi rồi.” Nhìn tiểu bí thư còn như thế đầu nhập đi theo Cao Cáp liêu mì ăn liền, mấy cái đồng sự càng là bất đắc dĩ. Đặc biệt là, bọn họ tính toán muốn đi ăn nước Pháp bữa tiệc lớn vẫn là thập phần khó dự định.
“Tới, tới……” Tiểu bí thư hướng về phía đi xa mọi người xua tay, bất quá lại bắt được Cao Cáp cánh tay. Cao Cáp nghi hoặc, liền cảm giác được tiểu bí thư túm nàng cánh tay, “Đừng ăn cái gì mì ăn liền, đi theo chúng ta đi ăn bữa tiệc lớn đi.”
“Chính là ta……”
“Nếu là ngươi lão sư biết ngươi ăn mì gói, ta còn không có ngăn cản ngươi, nhất định sẽ giết ta.” Tiểu bí thư hơi hơi mỉm cười, dư quang nhìn lén Khánh La Thường, rốt cuộc, từ vừa rồi bắt đầu, nàng WeChat vẫn luôn ở chấn động, Khánh La Thường điên cuồng ở trên di động nói cho nàng, tuyệt đối muốn đem Cao Cáp đã lừa gạt đi ăn bữa tiệc lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tuyệt Đối Bất Cáp - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền
Fiksi UmumTác phẩm: Tuyệt đối không bồ câu Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Tổng download số: 21 phi V chương tổng điểm đánh số:70312 Tổng số bình luận:1903 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3312 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:9877 Văn chương tích phân: 63...