[Thị giác]
☆. Vừa rồi cái kia là lăng tổng?
Mỗi người đều hoài từng người nguyện vọng, đem hết thảy ký thác ở thứ hai……
Sáng sớm, bên ngoài còn không có hừng đông, Cao Cáp rồi lại nhịn không được sớm tỉnh. Nàng rất muốn ngủ đến 6 giờ rưỡi, nhưng sinh vật đồng hồ báo thức lại sớm đã ở thúc giục.
Xoay người, cuối cùng vẫn là cảm thấy vô pháp ngủ, Cao Cáp lại đứng dậy làm vận động, thời gian thật vất vả lúc này mới hoảng tới rồi 6 giờ rưỡi, đứng dậy rửa mặt, ăn mặc Khánh La Thường mượn cho nàng quần áo, lắc mình biến hoá liền trở thành chức trường mỹ nhân.
Chỉ là, gương mặt kia lại có vẻ có chút non nớt, Cao Cáp muốn hoá trang đi che dấu chính mình này phân non nớt, lại bỗng nhiên nhớ tới ‘ Cao Tiệp ’ cái này thân phận tồn tại.
Nếu là cùng ‘ Cao Tiệp ’ tương tự độ càng cao, ngược lại sẽ càng thêm phiền toái. Nhìn trong gương chính mình, nàng suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn là quyết định đem màu đen đầu tóc trát lên.
Liền tính chính mình như thế nào muốn hấp dẫn Lệ Ôn Vi chú ý, ở lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, Cao Cáp cũng tuyệt đối không thể biểu hiện ra chính mình nóng nảy. Nàng cũng không nhất định có thể nhìn đến Lệ Ôn Vi, tuy rằng so với quán bar ôm cây đợi thỏ muốn hảo rất nhiều, nhưng gặp phải nan đề cũng đồng dạng rất nhiều.
Lại lần nữa kiểm tra rồi đi làm đại khái yêu cầu mang đồ vật, di động, chìa khóa, Cao Cáp xoay người hướng tới cửa đi đến.
Thiên đường tập đoàn khoảng cách ly nàng không xa, chính là kia giai đoạn lại thập phần chen chúc, nhưng đối với Cao Cáp tới nói, này giai đoạn không có so kỵ xe đạp càng thêm nhanh chóng tới phương thức.
Chẳng sợ Cao Cáp còn ăn mặc váy, nhưng nàng lại không quên lót nền quần loại đồ vật này, cưỡi xe đạp nhanh chóng ở trên đường xuyên qua. Ngẫu nhiên sẽ nhìn đến bực bội tài xế, sẽ nhìn đến sợ hãi đến trễ đi làm tộc, Cao Cáp lại có vẻ cùng này hết thảy có điểm không hợp nhau.
Nàng phảng phất không thuộc về cái này bận rộn thiên đường thị, nhưng đích đích xác xác lại thuộc về thiên đường thị.
Đương Cao Cáp tới gần thiên đường tập đoàn, loại cảm giác này liền càng thêm rõ ràng, kia chung quanh mắt nghiêm cẩn cao ốc, biểu tình nghiêm túc đi làm tộc nhóm, cũng tuyệt đối không có giống là Cao Cáp bộ dáng này lấy kỵ xe đạp phương thức lên sân khấu.
Không chỉ có là cưỡi xe đạp, thậm chí ở váy bên trong còn ăn mặc quần đùi. Mọi người không khỏi nhìn nhiều Cao Cáp vài lần, cảm thấy nàng lớn lên không tồi, nhưng ở cái này thiên đường tập đoàn, có vẻ như thế xa lạ.
Cao Cáp lại coi như chính mình không có chú ý tới, nàng đã sớm đi theo Lệ Ôn Vi bí thư nói hảo về đưa tin sự tình, mặc dù nàng trong lòng cũng bắt đầu khẩn trương, nhưng tưởng tượng đến chính mình làm những chuyện như vậy vô cùng thần thánh, nội tâm thế nhưng cũng tùy theo an tĩnh lại.
Thiên đường tập đoàn tới, Cao Cáp đem xe đạp công đặt ở chỉ định vị trí thượng, xuyên qua thiên đường tập đoàn tráng lệ huy hoàng đại sảnh, đi tới trước đài trước mặt, đi theo trước đài chào hỏi, “Ngươi hảo, ta là hôm nay tới đưa tin Cao Cáp, muốn tìm Thẩm bí thư.”
Trước đài tiểu thư vẫn duy trì tiêu chuẩn giả cười, ở đi theo Cao Cáp khách sáo vài câu sau liền bắt đầu hướng tới Thẩm bí thư bên kia gọi điện thoại.
“Ngươi hảo, Thẩm bí thư nói làm ngươi ở chỗ này từ từ nàng.” Trước đài tiểu thư nói ra đáp lại, Cao Cáp gật gật đầu, lại không có ngồi ở bên cạnh nghỉ ngơi chỗ, mà là đứng ở bên kia nhìn.
Chung quanh vẫn là người đến người đi, chẳng sợ tại đây đại sảnh thượng có người xa lạ xuất hiện, cũng không thể làm bận rộn đình chỉ xuống dưới.
Hiện thực đi theo lý tưởng luôn là khác biệt rất lớn, nhìn mỗi người giống như cái xác không hồn bộ dáng, Cao Cáp âm thầm thề nếu về sau nghèo túng, cũng tuyệt đối không đi làm văn phòng cái loại này công tác.
Quá mức áp lực, tổng làm Cao Cáp cảm thấy chính mình sẽ tại hạ một giây hít thở không thông.
“Đoán xem ta là ai.” Một cái thanh thúy giọng nữ từ Cao Cáp phía sau vang lên, Cao Cáp còn chưa quay đầu, một đôi tay liền bao trùm ở nàng trên mặt, cũng làm Cao Cáp trước mắt lâm vào trong bóng tối.
Cao Cáp có kịch liệt phản kháng, nhưng đối với cái này ra vẻ thân mật nữ nhân cảm giác được nghi hoặc kỳ quái.
“Không biết.”
“Ngươi như thế nào có thể đem ta quên mất đâu, Cao Tiệp.” Lại theo kia điềm mỹ thanh âm, đè ở Cao Cáp đôi mắt thượng đôi tay buông ra, Cao Cáp tầm mắt một trận thanh minh, quay đầu liền thấy được trước mắt xinh đẹp nữ nhân.
Một đầu xinh đẹp màu nâu đại cuộn sóng tóc đẹp, ăn mặc tinh xảo, ở nàng trên người có một cái thẻ bài, viết nàng tên cùng thân phận.
【 quan hệ xã hội bộ giám đốc —— hách ngọt. 】
Hết thảy ký ức lại về tới ‘ Cao Tiệp ’ trước mặt ngày đó, nhưng hiện tại, đứng ở hách ngọt trước mặt lại cần thiết là Cao Cáp.
“Xin lỗi, chúng ta thật là lần đầu tiên thấy.” Cao Cáp hàm súc biểu đạt cái này hiểu lầm, “Ngươi nói người đại khái là ta tỷ tỷ.”
Hách ngọt tựa hồ còn có điểm không tin, lại nhìn Cao Cáp vài vòng, lúc này mới gật đầu, “Trách không được đâu, tổng cảm giác ngươi đột nhiên nhỏ một vòng, nguyên lai ngươi không phải Cao Tiệp a. Chính là ta như thế nào nghe nói, là Cao Tiệp đảm đương lệ tổng bí thư trợ lý?”
Hách ngọt thật sự không hiểu, nàng đối với ‘ Cao Tiệp ’ tràn ngập hứng thú, lại đối cái này thoạt nhìn như là tiểu hài tử nữ sinh một chút hứng thú đều không có.
“Vậy không biết.” Cao Cáp không có nhiều làm giải thích, cũng không muốn lộ ra này trong đó quan hệ. Bất quá, nàng một cái cái gì đều không có người có thể trực tiếp không có thông qua bất luận cái gì khảo thí đi làm, đã là là một kiện thập phần không thể tưởng tượng sự tình.
“Hảo đi, kia một lần nữa giới thiệu một chút, ta gọi là hách ngọt, là quan hệ xã hội bộ giám đốc.” Hách ngọt không có tiếp tục đi theo Cao Cáp dây dưa đi xuống, tựa hồ nàng lại đây chào hỏi, đều chỉ là vì chào hỏi.
Cao Cáp gật đầu, “Ta là Cao Cáp.”
“Là ca khúc ca sao?”
“Không, là bồ câu bồ câu.” Cao Cáp khoa tay múa chân một chút bay lượn động tác, hách ngọt xem liền không khỏi nở nụ cười.
“Ngươi quả nhiên không phải Cao Tiệp đâu, các ngươi hai người cảm giác đều hoàn toàn không giống nhau, bất quá từ bóng dáng thượng xem, cảm giác vẫn là rất giống.” Hách ngọt tiếp tục đánh giá Cao Cáp, kia ánh mắt mang theo thử xem kỹ, xem Cao Cáp trong lòng phát mao, rất là cảm thấy không thoải mái.
“Đúng vậy.” Ngay cả như vậy, Cao Cáp chỉ có thể làm ra trả lời, liền cảm giác được cách đó không xa có động tĩnh gì. Nhìn kỹ, từng có một mặt là duyên Thẩm bí thư chính hướng tới bên này liều mạng đuổi lại đây.
Cặp kia tám centimet giày cao gót dẫm sàn nhà cạc cạc rung động, va chạm Cao Cáp màng tai đều cảm thấy khó chịu. Nhưng nàng vẫn là bài trừ vẻ tươi cười, liền đi theo Thẩm bí thư khách sáo vài câu.
“Vốn dĩ cho rằng ngươi sẽ ăn mặc áo ngủ đi làm, còn hảo, so với ta trong tưởng tượng khá hơn nhiều.” Nhìn Cao Cáp trang điểm, Thẩm bí thư rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng buông trên tay túi, như là đã sớm vì Cao Cáp hành vi không thỏa đáng mà làm tốt vạn toàn chuẩn bị.
Nghĩ lại lúc ấy ở quán bar đối với Thẩm bí thư làm sự tình, Cao Cáp bỗng nhiên có điểm băn khoăn. Bất quá nàng phát huy tài ăn nói, chỉ là nói mấy câu, liền đem Thẩm bí thư hống đến cười ha ha.
“Ngươi này tiểu nha đầu miệng thật ngọt, bất quá, ta còn là phải hảo hảo lao dịch ngươi.” Thẩm bí thư cười vỗ Cao Cáp bả vai, hai người hướng tới thang máy đi đến.
Bên cạnh cái kia hách ngọt sớm đã không biết đi nơi nào, giống như là vừa rồi Cao Cáp nhìn đến hết thảy đều là ảo giác.
“Ngươi nhất định phải…… Cần thiết muốn……” Thẩm bí thư tiếp tục giảng chi tiết, nàng vừa định muốn ấn hạ thang máy môn, liền nghe được phía sau một trận xôn xao.
Lại vừa thấy, từ ngoài cửa đi vào tới cái nữ nhân, mang kính râm, ăn mặc một thân màu trắng tây trang, đương nàng đi vào, lần này toàn bộ người tầm mắt đều nhìn chằm chằm nàng xem.
Theo nàng đi vào, phía sau đi theo vài người lập tức đuổi kịp, Cao Cáp thấy được vừa rồi mất tích hách ngọt cũng đi ở trong đội ngũ mặt. Nhìn nhìn lại những người khác, nhìn qua đều như là mỗi cái bộ môn người phụ trách.
Đại sảnh rất lớn, hơn nữa kia nữ nhân mang theo kính râm, chờ đi rồi đại khái một nửa Cao Cáp mới thấy rõ ràng kia nữ nhân mặt.
Nhìn kỹ, kia trương rất là quen thuộc, không phải đỉnh xứng bản Khánh La Thường là ai, không, không đúng, hẳn là trong truyền thuyết lăng tỷ. Cao Cáp tuy rằng từ Khánh La Thường bên kia biết được lăng tỷ thân phận địa vị, nhưng không nghĩ tới, lại ở chỗ này trực tiếp nhìn thấy.
Công nhân nhóm tựa hồ cũng đều nhận thức Khánh La Thường, vừa thấy đến Khánh La Thường tiến vào, liền hoảng loạn chào hỏi, có chút tắc trộm tựa hồ muốn đi mách lẻo.
Khánh La Thường tay nhẹ nhàng đè lại một cái đang ở chơi di động công nhân tay, liền lạnh lùng đáp lại, “Không chuẩn mật báo.” Cái kia công nhân đã là sắc mặt tái nhợt, phía sau nào đó chủ quản lập tức phân phó làm cái này công nhân rời đi.
Những người khác căn bản không dám làm như vậy, nhìn Khánh La Thường phô trương, ai đều biết được lần này Khánh La Thường xuất hiện mục đích, các nàng chỉ là nhìn, thế nhưng không có người dám ở Khánh La Thường trước mặt ngồi thang máy.
Thẩm bí thư tự nhiên cũng không dám, nàng đứng ở bên kia chờ đợi Khánh La Thường dần dần tới gần, nhìn tay nàng hạ ấn thang máy, sau đó đoàn người mênh mông cuồn cuộn lại lên lầu rời đi, ném xuống tới chỉ có vừa rồi bị sa thải công nhân còn không có phản ứng lại đây vừa rồi hết thảy rốt cuộc là hiện thực vẫn là ác ma.
Thời gian ở một giây gian dừng hình ảnh, rồi lại thực mau ở thang máy khép kín sau khôi phục nguyên bản hằng ngày, mọi người tiếp tục bận rộn du tẩu, phảng phất vừa rồi ác mộng chỉ là mỗi ngày đều sẽ một lần nữa trình diễn ảo giác.
Nhìn Khánh La Thường rời đi, Thẩm bí thư vỗ vỗ Cao Cáp bả vai, “Hảo, chúng ta cũng đi thôi.” Nhìn đến Cao Cáp đại kinh tiểu quái biểu tình, Thẩm bí thư cũng không khỏi nhớ tới chính mình mới vừa nhìn thấy Khánh La Thường thời điểm thấp thỏm lo âu.
Bất quá nàng hiện tại đã tới bên này một tháng, sớm thành thói quen ‘ lăng tỷ ’ xuất quỷ nhập thần, nhìn Khánh La Thường như thế sớm xuất hiện, Thẩm bí thư cảm thấy này hết thảy chính là vì ở Cao Cáp trước mặt triển lãm nàng uy nghiêm.
Chỉ là, nhìn Cao Cáp biểu tình, tựa hồ căn bản không có cảm nhận được ‘ lăng tỷ ’ mị lực, lại càng không biết hiểu làm cái nữ nhân, rốt cuộc là như thế nào làm được đem trên dưới mấy ngàn cái công nhân quản lý như thế dễ bảo.
Cửa thang máy lần thứ hai mở ra, hai người trầm mặc đi vào, ngồi cùng Khánh La Thường giống nhau thang máy, nhưng là những người khác lại chỉ có thể tễ mặt khác thang máy. Vừa hỏi Cao Cáp mới biết được, có chút thang máy vẫn là yêu cầu quyền hạn, nếu không có quyền hạn, là thang máy căn bản vô pháp khai.
Cao Cáp thất thần tiếp tục nghe Thẩm bí thư giới thiệu, cho đến Thẩm bí thư dừng lại, nàng mới hỏi nói, “Vừa rồi cái kia là lăng tổng?”
“Đúng vậy, bằng không còn có ai.” Nhìn Cao Cáp nghi hoặc, Thẩm bí thư càng là không hiểu, rõ ràng Cao Cáp đi theo ‘ lăng tỷ ’ là có thân thích quan hệ, thấy thế nào lên tựa hồ đi theo ‘ lăng tỷ ’ một chút cũng không quen thuộc bộ dáng.
“Bộ dáng này a, cảm giác phía trước nhìn thấy thời điểm còn không có như vậy mãnh liệt khí tràng.”
Thẩm bí thư nhịn không được liền cười càng thêm lợi hại, “Ngươi là bị nàng dọa tới rồi đi, bất quá, lăng tổng người ngày thường khá tốt.”
Cao Cáp gật gật đầu, nhìn thang máy bên trong không có những người khác, tiếp tục hạ giọng hỏi, “Kia lăng tổng cùng lệ tổng quan hệ hảo sao?”
Thẩm bí thư biểu tình bắt đầu trở nên cổ quái, nhìn Cao Cáp vài mắt, vẫn là không có trả lời vấn đề này, ngược lại đối với Cao Cáp cảnh cáo, “Này đó bát quái đều không phải ngươi nên biết đến sự tình.”
Cao Cáp chuyển biến tốt liền thu, lập tức câm miệng, bắt đầu kế hoạch muốn như thế nào mượn sức Thẩm bí thư. Cao Cáp ở cái này công ty chỉ có một nhiều tháng thời gian, nàng cần thiết muốn ở một tháng thời gian công phá mọi người phòng ngự.
Nhìn Thẩm bí thư thái độ còn không có hòa hoãn, Cao Cáp lập tức xin lỗi, “Ta hiểu được, Thẩm tỷ, ta nhất định hảo hảo học tập mỗi ngày hướng về phía trước.”
Thẩm bí thư nở nụ cười, lại đi theo Cao Cáp tiếp tục dặn dò những việc cần chú ý, như thế tận tâm tận lực, ngược lại làm Cao Cáp cảm thấy không hiểu.
Nàng chỉ là tổng tài thân thích học sinh, chính là, từ Thẩm bí thư thái độ tới xem, nàng tựa hồ căn bản là đang liều mạng chiếu cố chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tuyệt Đối Bất Cáp - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền
Ficción GeneralTác phẩm: Tuyệt đối không bồ câu Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Tổng download số: 21 phi V chương tổng điểm đánh số:70312 Tổng số bình luận:1903 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3312 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:9877 Văn chương tích phân: 63...