31-40

676 27 0
                                    


☆. Có thể nghe mấy thứ này?

“Quan hệ? Ngươi cảm thấy ta như vậy cái nam nhân, đi theo một cái nữ cao trung sinh, có cái gì quan hệ?” Vương tổ trưởng hỏi lại, hắn đương nhiên cũng từ bát quái cẩu tử bên kia nghe được về Khánh La Thường sự tình. Không nghĩ tới, thế nhưng sẽ nhanh như vậy liền nhìn đến.
“Ngài là Cao Cáp phụ thân?” Khánh La Thường nói thật cẩn thận, Vương tổ trưởng thiếu chút nữa không có tức chết.
“Ta có như vậy lão sao! Có thể sinh ra mười tám tuổi hài tử!” Hắn thanh âm lại đề cao, hành lang đều ở tiếng vọng hắn thanh âm.
Khánh La Thường bài trừ vẻ tươi cười, nàng cũng cảm thấy Vương tổ trưởng không giống, nhưng nếu không phải cha con, hai người kia thoạt nhìn tuổi số tuổi đại người, có thể có cái gì quan hệ.
“Cái kia, ngài…… Ngài có thể đi rồi đi.” Vẫn luôn bị làm lơ bảo an phát ra tiếng vang, nhìn trước mắt đáng sợ Vương tổ trưởng, không khỏi run lên một chút.
Khánh La Thường càng cảm thấy đến vô pháp thuyết phục, vốn dĩ trường học là tuyệt đối không cho phép người ngoài tiến vào, nhưng bảo an lại đem cái này không rõ nhân vật liền thả tiến vào.
Vương tổ trưởng trừng mắt nhìn bảo an liếc mắt một cái, kia bảo an cổ co rụt lại, vẫn là thực sợ hãi.
“Lập tức liền đi, nhanh lên, Cao Cáp!”
Cao Cáp chỉ phải đáp ứng, nàng cảm thấy Vương tổ trưởng nhất định có cái gì đại sự tình tìm nàng thương lượng, mới có thể cứ như vậy cấp lại đây. Nhưng nhìn phía sau lo lắng cho mình bị lừa bán Khánh La Thường, nàng vẫn là hơi chút giải thích một chút.
“Đây là ta người quen, ông nội của ta đệ đệ nãi nãi thúc thúc mợ cháu ngoại trai.” Cao Cáp tùy ý báo ra Vương tổ trưởng thân phận.
“Ngươi lại lặp lại một lần?” Khánh La Thường cảm thấy Cao Cáp nói hươu nói vượn, bất quá cũng tin tưởng trước mắt cái này thoạt nhìn thực đáng sợ nam nhân đối với Cao Cáp không có ác ý.
“Hắn là ta…… Ai nha, không nói, ta cùng vương già đi xem điện ảnh.” Cao Cáp cảm thấy chính mình cũng không có nhớ kỹ vừa rồi nội dung, đem trên bàn đồ vật tùy tiện vừa thu lại, hướng tới bao trung liền ném đi vào.
Khánh La Thường chỉ phải nhìn Vương tổ trưởng đi theo Cao Cáp nhanh chóng chạy trốn, nàng chỉ phải sững sờ ở tại chỗ, phảng phất đối với Cao Cáp hết thảy rất là mê mang.
Rõ ràng là cái bình thường cao trung sinh, nhưng tựa hồ có làm nàng vô pháp lý giải nhân tế quan hệ.
Cái loại này hung thần ác sát người, nhìn qua đi theo Cao Cáp quan hệ thực hảo.
“Lão sư, ngài còn không đi sao? Đã đã khuya.” Bảo an lại nhắc nhở Khánh La Thường.
Khánh La Thường nhìn ngoài cửa sổ, là có thể nhìn đến Cao Cáp đi theo vừa rồi cái kia tráng hán tiến vào xe vận tải, sau đó xe vận tải thực mau một đường nghênh ngang mà đi.
Cao Cáp biểu tình thập phần ngưng trọng, Khánh La Thường lại không rõ, rốt cuộc Cao Cáp nghe được bộ dáng gì sự tình, mới có thể lộ ra như thế ngưng trọng biểu tình.
“Ân, ta hiện tại liền đi.” Nhưng nàng phỏng chừng vĩnh viễn không biết, nàng chỉ hy vọng Cao Cáp có thể đem nàng vừa rồi lời từ đáy lòng nghe đi vào.
Di động bắt đầu chấn động, Khánh La Thường nhìn đến ghi chú sau biểu tình khẽ biến, dùng một loại xa lạ biểu tình, xa lạ miệng lưỡi đối với đối phương nói điểm nói cái gì.
Đêm tối hoàn toàn buông xuống, cắn nuốt ban đêm hết thảy.
“Tổ trưởng, rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì?”
“Đương nhiên là đi xem điện ảnh a!” Vương tổ trưởng đáp lại, chân ga dẫm rung động, nhưng thứ này xe tựa hồ căn bản không có đáp lại hắn nhiệt tình, vẫn là chậm rì rì ở trên đường di động.
Nhìn đến trước mắt một cái khai hướng nội thành, một cái đi thông cao tốc thông đạo, Vương tổ trưởng không chút do dự khai thượng đường cao tốc. Xe tốc độ rốt cuộc nhanh rất nhiều, nhưng Vương tổ trưởng vẫn là thực bực bội.
“Điện ảnh, cái gì điện ảnh còn muốn cứ như vậy cấp?” Cao Cáp không rõ, Vương tổ trưởng lúc này mới nhớ tới chính mình điện thoại không có đả thông, cũng không có cùng Cao Cáp nói đến cùng muốn cái gì.
“Đương nhiên là hiện trường khủng bố điện ảnh.” Vương tổ trưởng nghiêm túc đáp lại, Cao Cáp biểu tình cũng tùy theo nghiêm túc lên.
Nếu là hiện trường khủng bố điện ảnh, liền ý nghĩa phanh thây án sự tình lại đã xảy ra.
Cao Cáp biểu tình cũng tùy theo tối tăm xuống dưới, phanh thây án tiếp tục phát sinh, là nàng hiện tại không nghĩ muốn xem đến. Nhưng mà, phanh thây liên hoàn sát thủ sao có thể sẽ băn khoăn những người khác tâm tình, hắn phạm tội quy luật không hề bất luận cái gì quy luật đáng nói, phảng phất chỉ là nhìn đến một nữ nhân, liền tùy tiện giết chết.
Căn cứ phạm tội chuyên gia tâm lý bức họa, phạm tội tuổi tác ở 30-40 tuổi phía trước, thân cao đại khái ở một mét bảy đến 1 mét 8 chi gian, hình thể mảnh khảnh, sức lực không lớn, lại đối các loại dụng cụ cắt gọt còn có nhân thể có nhận tri.
Bước đầu phỏng đoán, tạm thời đem nghi phạm định vì nam tính, bên ngoài biểu thượng dẫn nhân chú mục, làm nữ nhân đối với nàng tiếp cận không hề phòng bị. Bình tĩnh, vững vàng, IQ và EQ đều rất cao, có điều tra cùng phản trinh sát năng lực.
Nghi phạm đối màu đen tóc dài, dáng người mảnh khảnh nữ tử có cố chấp yêu thích, căn cứ mấy năm nay phát sinh nhiều khởi phanh thây án, thông qua pháp y nghiên cứu, xác định đem mười tám năm gian đã phát sinh ba mươi tám khởi phanh thây án cũng án điều tra.
Cao Cáp nhìn trước mắt đến từ chuyên gia còn có pháp y các loại báo cáo, không khỏi nhíu mày. Phía trước còn cảm thấy này án kiện có thể là bắt chước phạm, không nghĩ tới, thế nhưng sẽ là một người việc làm.
Có mười tám năm lịch sử, liền tính từ nhỏ thời điểm gây án, kia hiện tại người nam nhân này cũng tuyệt đối muốn bốn mươi tuổi. Rốt cuộc là đã xảy ra sự tình gì, sẽ làm hắn nghĩ đến tại đây loại ba mươi một lần nữa gây án.
Là phát hiện chính mình già rồi sao? Vẫn là nói, ở trong hiện thực đã xảy ra cái gì biến hóa, cho nên mới nóng lòng làm ra loại chuyện này.
Cao Cáp nhìn lâm vào suy nghĩ sâu xa, tuy rằng không có hệ thống tính học quá phạm tội tâm lý bức họa, nhưng là căn cứ đã biết manh mối còn có phạm tội tâm lý chuyên gia cung cấp nội dung, liền có thể làm ra bộ dáng này phỏng đoán.
Xe chạy bắt đầu trở nên thong thả, xe vận tải ngừng ở khẩn cấp đường xe chạy.
“Kế tiếp lộ muốn bắt đầu đi bộ.” Vương tổ trưởng đi xuống xe, đi theo Cao Cáp dặn dò. Cao Cáp cũng gật gật đầu, có thể nhìn đến trừ bỏ các nàng ở ngoài còn ngừng tam chiếc xe.
Theo bên cạnh triền núi, hai người bò lên trên bên cạnh thảo đôi, có thể nhìn đến một cái tương đối bí ẩn tiểu sơn động.
Mặt trên có mấy cái cảnh sát, một đôi tình lữ đang ở tiếp thu thẩm vấn.
“Chúng ta vốn dĩ chỉ là muốn tìm điểm kích thích, nhưng ta làm làm, tổng cảm thấy sau lưng có một bàn tay, vì thế ta liền đi theo ta bạn trai đi xem, không nghĩ tới…… Ô ô ô ô……” Nữ nhân tựa hồ còn kinh hồn chưa định, nghe được kia tự thuật, Vương tổ trưởng lập tức đem Cao Cáp hướng tới bên cạnh lãnh đi.
“Làm gì, ta đã thành niên, có thể nghe mấy thứ này.” Cao Cáp bất mãn nhìn Vương tổ trưởng liếc mắt một cái.
Vương tổ trưởng lại vẫn là trừng nàng, “Ta đây là không nghĩ làm ngươi học cái xấu, ai răng đau không có chuyện gì tới loại địa phương này bạch bạch bạch. Phát hiện loại chuyện này, cũng là xứng đáng!”
Hắn thanh âm ép tới rất thấp, quy định trật tự vốn là không nên bị phá hư, mà hiện tại rất nhiều người, lại vì tìm càng nhiều kích thích, ở này đó không nên xuất hiện trường hợp tiến hành một ít không nên tiến hành sự tình. Vương tổ trưởng cảm thấy thập phần khó chịu, mà hắn tinh thần trọng nghĩa, cũng làm hắn vô pháp thăng quan, làm cho tại đây nho nhỏ phạm tội điều tra khoa đương cái tổ trưởng.
Xem Cao Cáp đối với chính mình quan điểm không có hứng thú, Vương tổ trưởng tiếp tục nói: “Vậy ngươi cảm thấy, cái này nghi phạm hay không cũng là tìm kích thích, cho nên ở chỗ này……” Nói, Vương tổ trưởng làm một cái rắc cổ thủ thế.
Cao Cáp gật đầu, lại thực mau lắc đầu, “Ta cảm thấy nếu thật là tìm kích thích nói, vậy cùng phía trước tâm lý bức họa hoàn toàn xung đột.”
Bọn họ bước chân càng dựa càng gần, hai cái trông coi hình cảnh nhìn bọn họ liếc mắt một cái, ngăn trở hai người qua đi.
Vương tổ trưởng móc ra giấy chứng nhận, kia hình cảnh nhìn vài mắt, lúc này mới đem hai người thả đi vào.
“Xem ra, còn có không quen biết Vương tổ trưởng ngươi người đâu.” Cao Cáp cười cười, trước kia lão hình cảnh đều nhận thức Vương tổ trưởng.
“Hiện tại người trẻ tuổi tương đối nhiều, bất quá, thực mau liền sẽ nhận thức.” Vương tổ trưởng cũng đi theo cười, nhưng những lời này lại nói ý vị thâm trường, hắn ánh mắt nhìn thẳng, liền thấy được nghênh diện đi tới pháp y.
Nam pháp y liếc mắt một cái liền nhận ra bọn họ thân phận, ném cho hai người bao tay chân bộ, hơn nữa cường điệu nhất định phải ở hiện trường cẩn thận.
Đây cũng là Cao Cáp lần đầu tiên chân chính tiến vào phạm tội hiện trường, dựa theo Vương tổ trưởng ý tứ, chỉ cần tiếp cận hiện trường, nói không chừng Cao Cáp là có thể nhớ lại phía trước phát sinh sự tình.
Còn có, Cao Cáp bị đoạt đi sợ hãi cảm giác nguyên nhân.
“Hương vị có điểm trọng, ngươi cái này tiểu tân nhân phỏng chừng không chịu nổi, muốn hay không khẩu trang?” Xem Cao Cáp tồn tại, pháp y hảo tâm nhắc nhở một câu.
Cao Cáp lắc lắc đầu, đứng ở chỗ này, nàng đã nghe thấy được cái loại này thi khối tản mát ra tanh tưởi. Nhưng nàng lại không cảm thấy ghê tởm, hướng tới phía trước đi rồi vài bước.
Thi khối tanh tưởi càng là nồng đậm, bên cạnh phóng bao nilon, tựa hồ vừa rồi pháp y đem thi khối từ bao nilon trung giải phóng ra tới. Ở trong đó, có một đoạn cánh tay, đại tràng ruột non, còn có một người đầu.
Người khổng lồ xem hoàn toàn đem nữ nhân này bành trướng thành một cái đại mập mạp. Vương tổ trưởng nhịn không được nắm cái mũi, tiếp tục truy vấn pháp y, “Cái này nữ chính là cái kia thiên đường tập đoàn cái kia ai sao?”
“Hiện tại còn không xác định, còn ở đối lập DNA trung, nhưng xem này đó thi khối, suy đoán tử vong thời gian, đại khái có thể xác định, trước mắt người hẳn là chính là cái kia bí thư.” Pháp y tiếp tục nói, hắn ánh mắt còn nhìn Cao Cáp, trong tay cầm bao nilon, rất sợ Cao Cáp đợi lát nữa ở thần thánh hiện trường phun ra.
Nhưng Cao Cáp không chỉ có không có bất luận cái gì không khoẻ phản ứng, nàng thậm chí gắt gao nhìn chằm chằm kia thi khối xem. Vương tổ trưởng sợ Cao Cáp gợi lên không tốt hồi ức, vội là muốn đem nàng kéo trở về.
“Cao Cáp, ngươi không sao chứ.” Vương tổ trưởng nhìn chằm chằm Cao Cáp đôi mắt, rất nhiều hài tử ở thơ ấu đã chịu bị thương thời điểm sẽ sinh ra bóng ma tâm lý, có chút sẽ phóng đến hiện thực các mặt, có chút sẽ hình thành phản xã hội nhân cách.
Mà Cao Cáp loại này chính mắt gặp qua địa ngục người, liền sẽ sinh ra bị thương sau ứng kích chướng ngại.
“Ân, không có việc gì a.” Chỉ là, Cao Cáp ánh mắt thanh minh, như là một chút cũng không trước mắt thi khối sở ảnh hưởng đến. Nàng rất bình tĩnh, thậm chí có thể nói là lạnh nhạt.
Lúc ấy Cao Cáp đi theo bác sĩ tâm lý nói chính mình mất đi sợ hãi, tất cả mọi người không tin. Theo các loại thí nghiệm, Cao Cáp tinh thần thân thể trạng thái hết thảy bình thường, vấn đề đại khái là xuất hiện ở đại não bên trong, làm nàng sẽ không đối với khủng bố sự tình sinh ra bất luận cái gì phản ứng.
Này đối nhân loại cũng không phải chuyện tốt, nếu là mất đi sợ hãi, người đem quên ước thúc chính mình, ngược lại càng dễ dàng biến thành phạm tội. Vương tổ trưởng vẫn luôn thực lo lắng Cao Cáp sẽ biến thành tiếp theo cái sát thủ bạch, nhưng là nhìn Cao Cáp như thế bình thường, hắn không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

[BHTT] [QT] Tuyệt Đối Bất Cáp - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ