101-116

866 29 1
                                    


☆. Chúng ta đây như thế nào ước đâu?

Còn không có hỏi ra khẩu, những người khác liền bắt đầu thổn thức, Sư Chính Tư sợ tới mức bắt tay co rụt lại, cất bước liền chạy. Gương mặt kia hồng như là quả táo, ngược lại làm xem náo nhiệt người xem không biết làm sao.
Chẳng sợ Sư Chính Tư có dũng khí bước ra bước đầu tiên, nàng lại vẫn là quá mức để ý chung quanh ánh mắt, sợ người khác đem nàng trở thành biến thái đối đãi.
Cao Cáp lại không thèm để ý, nghĩ đến Sư Chính Tư thích thượng nàng phản ứng, còn có Ổ Quang Huy ở ước chính mình tích cực, ở đối lập chính mình đi theo Khánh La Thường ở chung, như thế nào cảm giác, kia đều là bất đồng.
"Sư Chính Tư." Cao Cáp kêu Sư Chính Tư tên.
Sư Chính Tư quay đầu lại, vẫn là xấu hổ đầy mặt đỏ bừng, liền thấy Cao Cáp hướng về phía nàng cười, chung quanh hư thanh lần thứ hai vang lên.
"Hay là, Sư Chính Tư cùng Cao Cáp chuẩn bị đuổi cái trào lưu, làm cái cơ?"
"Ha hả a, ngươi suy nghĩ nhiều đi, nhất định là Cao Cáp khi dễ Chính Tư."
Mọi người đối với cái này hình ảnh sinh ra từng người ảo tưởng, Cao Cáp cũng đã khởi động cằm, "Ngươi muốn đi nơi nào chơi? Ta thứ bảy có rảnh."
Nàng tưởng, trường học cái này địa phương căn bản không thích hợp nàng đi theo Sư Chính Tư thâm nhập thảo luận cái này đề tài, nếu muốn giải quyết rớt toàn bộ phiền toái nhân vật, như vậy, liền dứt khoát đem Sư Chính Tư cũng một hơi cự tuyệt.
Sư Chính Tư mở to hai mắt, cảm thấy Cao Cáp lời nói thập phần không thể tưởng tượng, lại nhịn không được xác nhận một lần, "Ngươi nói chính là thật sự?"
"Đương nhiên là sự thật, bất quá, ta cũng chỉ có ngày đó có rảnh, ta thực sắp bắt đầu làm công." Nàng nghĩ tới Khánh La Thường nỗ lực giúp đỡ nàng an bài công tác, cũng là từ cái này sau cuối tuần chính thức bắt đầu, vậy ý nghĩa, nàng toàn bộ trải qua đều cần thiết ở ăn tết trước hơn một tháng thời gian bên trong chuyên tâm đầu nhập đến điều tra Lệ Ôn Vi công tác bên trong.
"Hảo, chúng ta đây như thế nào ước đâu?" Sư Chính Tư lại lần nữa đi qua, như thế thuận lợi, làm Dương Mộ Tình ngược lại thở dài nhẹ nhõm một hơi, đồng thời rồi lại cảm thấy trong lòng vắng vẻ, buồn bã sở thất.
Nếu là Sư Chính Tư thật sự cùng Cao Cáp làm ở cùng nhau, như vậy, nàng tương lai nhất định sẽ cảm thấy cô đơn, chính là, nàng cũng không nghĩ muốn Sư Chính Tư thật vất vả một lần dũng cảm liền như vậy bị chính mình đả kích không có.
Nhìn nhìn lại Cao Cáp, cũng khó được chủ động, có thể nhìn ra nàng tựa hồ cũng đối Sư Chính Tư không phản cảm, nhưng Dương Mộ Tình vẫn là cảm thấy không thoải mái, một khi hết thảy trở thành thói quen, phát sinh thay đổi, đối với nàng tới nói là thật sự quá khó khăn.
Nghĩ, nàng nhảy ra di động, tới tới lui lui ở WeChat thượng nhìn một vòng, cuối cùng vẫn là quyết định đi theo Khánh La Thường chia sẻ một chút vừa rồi phát sinh sự tình.
Cao Cáp đi theo Sư Chính Tư bắt tay ảnh chụp bị Dương Mộ Tình đồng thời chia Khánh La Thường, hơn nữa mang thêm một câu.
【 WeChat 】 Dương Mộ Tình: Cảm ơn lão sư, các nàng tiến triển thực thuận lợi.
Sau đó Dương Mộ Tình muốn kể ra chính mình phức tạp tâm tình, nhưng lại không biết nên như thế nào mở miệng. Nàng ôm di động đợi vài phút, Khánh La Thường không có bất luận cái gì hồi phục, đại khái là thật sự ở vội. Dương Mộ Tình lần thứ hai đem cái loại này buồn bã mất mát cảm giác giấu ở trong lòng, nhìn Cao Cáp đi theo Sư Chính Tư bắt đầu cho nhau thêm WeChat, nàng cũng thấu qua đi, không muốn bị bất luận kẻ nào ném ở sau người.
Nói chuyện phiếm kết thúc, ban đêm tiến đến, bởi vì ngày mai liền bắt đầu khảo thí, Cao Cáp hôm nay buổi tối cũng không có đi điều tra về tên phóng hỏa sự tình. Nhưng ngày hôm qua chứng cứ, đã cũng đủ Khánh La Thường ở bảo hiểm bên kia dùng, đại khái có thể bồi thường đến 50% tả hữu.
"Ta đã biết, ta sẽ đem này tư liệu giao cho Khánh La Thường." Đại đội trưởng nhận được Cao Cáp điện thoại, cũng được đến Cao Cáp đêm qua đi điều tra đến thu hoạch, tìm được rồi về này nhập khẩu chất dẫn cháy tề tin tức.
Đại đội trưởng nhìn Cao Cáp làm việc hiệu suất, hận không thể làm Cao Cáp không cần lại tiếp tục đọc cao trung mà là trực tiếp tới trợ giúp hắn tra án, nhưng mà, loại này không thực tế ý tưởng, đại đội trưởng cũng chỉ có thể ở trong óc bên trong ngẫm lại, đi theo Cao Cáp tỏ vẻ cảm tạ.
"Không có việc gì, nhớ rõ muốn nói cho nàng, đây là ngươi tìm được, ngàn vạn đừng nói là cái gì có người giúp đỡ nàng tìm, nếu không nàng tuyệt đối sẽ tưởng nhiều, thậm chí sẽ nghĩ đến ta trên đầu." Cao Cáp ngăn chặn Khánh La Thường phát hiện hết thảy khả năng tính.
"Ha hả a, Cao Cáp ngươi thật đúng là thích ngươi lão sư."
"Ân." Cao Cáp đáp lại sảng khoái, còn không quên bổ sung, "Rốt cuộc ta là nàng tiểu mê muội, còn cầm nàng ký tên chiếu."
Cao Cáp đùa nghịch Khánh La Thường phía trước cho nàng ảnh chụp, đại đội trưởng nghe không thể hiểu được, bất quá nghe được bên cạnh động tĩnh, sau đó đi theo Cao Cáp nói có chuyện, thực mau cắt đứt điện thoại.
Cao Cáp cũng không có để ý, nàng cúi đầu tiếp tục ôn tập công khóa, đặc biệt là tiếng Anh, nàng muốn cấp Khánh La Thường một kinh hỉ, nhìn nàng ở công tác rất nhiều liều mạng nỗ lực.
Thời gian một phân một giây quá khứ, đã là là hơn mười một giờ, Khánh La Thường hôm nay vẫn là không có bất luận cái gì hồi phục, tựa hồ vội căn bản không rảnh bận tâm. Cao Cáp cảm thấy chính mình hẳn là thói quen loại này cô độc cảm, đặc biệt là nghỉ đông lập tức liền phải tiến đến, nàng sinh hoạt sẽ tiếp tục bận rộn đi xuống.
Bất quá, cũng là vì hiện tại không đủ bận rộn, nàng mới có không tưởng như vậy nhiều chuyện nhàm chán.
Buổi tối 12 giờ nhiều, Cao Cáp đã bắt đầu có chút mơ màng sắp ngủ, điện thoại ở ngay lúc này đột nhiên vang lên, đem Cao Cáp buồn ngủ từ Chu Công bên kia lôi kéo trở về. Nàng sờ soạng bị đè ở sách vở hạ di động, này vừa thấy, phát hiện là đại đội trưởng mở ra.
"Làm sao vậy, đại đội trưởng?" Cao Cáp cảm thấy kỳ quái, không rõ phía trước mới thông điện thoại, như thế nào hiện tại đại đội trưởng lại đột nhiên đánh tới điện thoại.
"Cao Cáp......" Đại đội trưởng còn ở thở dốc, thanh âm lại ức chế không được run rẩy, như là đã xảy ra cái gì làm hắn vô pháp tưởng tượng đến sự tình.
"Rốt cuộc là làm sao vậy?" Cao Cáp vẫn là nghi hoặc, thân mình lại không khỏi trước làm ra đứng dậy phản ứng, nghĩ đến chuyện thứ nhất, chính là muốn rời đi phòng, đi tìm được đại đội trưởng.
"Không, ta là tới cảm tạ ngươi."
"Ai?" Cao Cáp càng thêm không thể hiểu được, bất quá lại nghĩ tới buổi tối thêm vào cung cấp cấp đại đội trưởng manh mối.
"Tin tức của ngươi đáng tin cậy, chúng ta tìm được cái kia bán nhập khẩu chất dẫn cháy tề người." Đại đội trưởng thanh âm bắt đầu khôi phục bình tĩnh, thậm chí có chút lạnh nhạt.
"Đã chết?" Cao Cáp trước tiên nghĩ tới nguyên nhân.
"Đúng vậy, ở nhà hắn chết, tựa hồ đang chuẩn bị thu thập hành lý, kết quả mới thu thập đến một nửa, đã bị người từ sau lưng thít chặt cổ, giết chết."
"Pháp y nói như thế nào?" Cao Cáp lại tiếp tục hỏi.
"Hung thủ thân cao không cao, hình thể gầy yếu, nhưng là lực lượng rất lớn, bước đầu phán định là cái lùn gầy nam nhân, bất quá cũng không có bài trừ thời gian dài làm thể lực sống nữ nhân." Đại đội trưởng đem pháp y nói kết quả đại khái đi theo Cao Cáp tự thuật một lần.
"Ta tới gọi điện thoại hỏi ngươi, liền muốn biết, ngươi ngày hôm qua ở điều tra thời điểm, hay không cùng có bộ dáng này cùng loại đặc thù người tiếp xúc quá, đối phương phát hiện ngươi dụng ý, cho nên giành trước trước đem buôn lậu giết diệt khẩu." Đại đội trưởng nói ra mục đích.
Cao Cáp liền đem đêm qua gặp được một cái cùng loại nữ nhân sự tình nói ra, "Ta cảm thấy nàng thực phù hợp ngươi vừa rồi miêu tả, hơn nữa, ta căn bản bắt không được nàng."
Liền Vương tổ trưởng bên kia đều không có nói, ngược lại Cao Cáp hiện tại đi theo đại đội trưởng kể ra đêm qua gặp được sự tình. Đáng tiếc chính là, mặc kệ diện mạo vẫn là thanh âm đều không có nghe rõ, biết hiểu, chỉ là nữ nhân này thân thủ lợi hại, ít nhất lặc chết nam nhân là tuyệt đối không có bất luận vấn đề gì đáng nói.
Đại đội trưởng thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Còn hảo ngươi gặp việc này, bất quá ta cảm thấy nàng nếu sẽ trốn, tuyệt đối là bởi vì nhận thức ngươi. Nói không chừng, cái này án kiện là người bên cạnh ngươi sở làm."
Cao Cáp trong óc bên trong lập tức hiện ra Đồng Đồng Tỷ kia trương oa oa mặt, cũng cảm thấy nàng hoàn toàn phù hợp cái này tội phạm đặc thù.
"Ngươi trong lòng có hoài nghi đối tượng sao?" Đại đội trưởng lại hỏi.
"Tạm thời còn không có." Cao Cáp không có đem Đồng Đồng Tỷ tên nói ra, mặc kệ là Vương tổ trưởng hoài nghi, vẫn là chính nàng hoài nghi, đều là thành lập tại tưởng tượng trung, mà không phải thật xác định.
Đại đội trưởng cũng không có tiếp tục liêu đi xuống, đang hỏi mấy cái dư thừa vấn đề nhỏ sau, lại thực mau treo điện thoại.
Cao Cáp nhìn đã sắp hai điểm thời gian, đứng dậy đi hướng giường đệm ngủ.
Vẫn là như vậy không an ổn, ác mộng vẫn luôn đang liều mạng liền quấn lấy nàng. Khánh La Thường lão công ở nàng trước mặt diễu võ dương oai, Cao Cáp kêu tê tâm liệt phế.
Chờ nàng lần thứ hai tỉnh lại, nàng phát hiện chính mình trên mặt có nước mắt, mà nàng thế nhưng bởi vì loại này kỳ dị cảnh trong mơ khóc.
Cái loại này sợ hãi cảm càng thêm mãnh liệt, làm Cao Cáp tổng hoài nghi Khánh La Thường không ở hai ngày, đi theo nàng lão công đã xảy ra sự tình gì.
Nàng muốn gọi điện thoại, vừa thấy lại là rạng sáng 5 giờ nhiều, chỉ phải dùng vận động đem nàng miên man suy nghĩ từ trong óc bên trong đuổi đi ra ngoài.
7 giờ ra cửa, sau đó ngồi xe điện ngầm, hôm nay lại vừa vặn gặp Sư Chính Tư, bất quá Dương Mộ Tình lại không có đi theo, làm Cao Cáp cảm thấy rất là ngoài ý muốn.
Nhưng Sư Chính Tư tâm tình lại rất là hảo, đi theo Cao Cáp giảng nàng xem qua trinh thám tiểu thuyết, cảm thấy bên trong nội dung tình tiết làm nàng cảm thấy không thể tưởng tượng. Cao Cáp nghe kia trăm ngàn chỗ hở cốt truyện, nhất nhất làm ra phản bác, Sư Chính Tư thế nhưng nghe cười.
"Cao Cáp, ngươi quá nghiêm túc đi, chỉ là bổn tiểu thuyết mà thôi."
"Nhưng hiện thực lại không phải tiểu thuyết, vẫn là cần thiết muốn cẩn thận mới được." Cao Cáp như thế đáp lại, sư chính cảm giác giác tới rồi Cao Cáp nghiêm túc, lại không rõ, nàng vì sao như vậy nghiêm túc.
"Tổng cảm thấy càng liêu, cảm giác ngươi cùng ta trước kia trong tưởng tượng hoàn toàn không giống nhau."
"Ta là bộ dáng gì?" Cao Cáp rất tò mò, truy tìm đáp án.
"Trước kia cảm thấy ngươi cà lơ phất phơ, sự tình gì đều không bỏ trong lòng. Hiện tại đâu, cảm thấy Cao Cáp ngươi sống thật nghiêm túc." Sư Chính Tư đối thượng Cao Cáp đôi mắt, ngược lại chính mình đầu tiên là ngượng ngùng dời đi.
Cao Cáp rất muốn hỏi cái kia về luyến ái đề tài, nhưng tưởng tượng cho tới hôm nay bắt đầu liền phải khảo thí, vẫn là cảm thấy không cho Sư Chính Tư cảm xúc trở nên không tốt, ngược lại đem đề tài dẫn hướng về phía khảo thí phương diện, cũng coi như là quá vui sướng.
Chờ tới rồi trường học, Cao Cáp mới phát hiện Dương Mộ Tình sớm đã tới rồi, nàng nhìn Sư Chính Tư đi theo Cao Cáp đứng chung một chỗ, sửng sốt một chút, ngay sau đó hướng tới hai người cười cười. Sư Chính Tư tự nhiên đi qua, đi theo Dương Mộ Tình nói chuyện phiếm.
Dương Mộ Tình dư quang nhìn Cao Cáp, tựa hồ muốn nói điểm cái gì, bất quá vẫn là không có nói ra.

[BHTT] [QT] Tuyệt Đối Bất Cáp - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ