☆. Ngươi cảm thấy Cao Cáp như thế nào?Đương nhiên, này cũng chỉ là Cao Cáp phỏng đoán, nàng không biết nữ nhân này rốt cuộc nhiều lợi hại, nhưng tuyệt đối cũng không đơn giản. Cao Cáp gần nhất cũng thông qua Vương tổ trưởng muốn điều tra cái này thần bí lăng tỷ, lại vẫn là không thu hoạch được gì, biết hiểu chính là nhân vật này ở thiên đường thị đã thật nhiều năm.
Tin tức hết thảy đều vẫn duy trì trầm mê, không biết nữ nhân này rốt cuộc là cỡ nào lợi hại, mới có thể làm được bất luận cái gì một chút dấu vết cũng không lưu lại.
Không chỉ có nàng tin tức chỗ trống, ngay cả Khánh La Thường tin tức cũng cùng chỗ trống. Hiện tại nghĩ đến, Cao Cáp tra không đến về Khánh La Thường tin tức, cũng là vì cái này lăng tỷ tồn tại.
“Ngươi lại đã biết!” Lạnh lạnh không khỏi nhìn nhiều vài lần, Cao Cáp cũng đã bẻ trở về nàng đầu.
“Ngươi bộ dáng này nhìn khách nhân, đợi lát nữa sẽ bị khiếu nại.”
“Ta chỉ là muốn nhìn xem kia cái mấy trăm vạn nhẫn.” Lạnh lạnh vẫn là khắc chế không được, mấy trăm vạn nhẫn, liền tương đương với lăng tỷ trên tay mang theo hành tẩu một bộ phòng.
Tại đây tấc đất tấc vàng thiên đường thị, kẻ có tiền tuy rằng thường thấy, nhưng này ra tay như thế nào rộng rãi, lại vẫn là thập phần thiếu.
“Cho nên, giống nàng loại này nữ nhân, tìm lão công nhất định sẽ không xuất hiện ở loại địa phương này.”
Cao Cáp tiếp tục bổ sung, lạnh lạnh liền đáp ở nàng trên vai. Hiện tại vẫn là 10 giờ nhiều, đối với thành thị này người tới nói, đêm khuya 12 giờ mới là bắt đầu. Các nàng hiện tại có điểm nhàn rỗi, lạnh lạnh liền nhịn không được bỏ ái nói chuyện bệnh cũ đi theo Cao Cáp nói chuyện với nhau.
Cao Cáp rất là bất đắc dĩ, đuổi rất nhiều lần cũng vô pháp đem lạnh lạnh đuổi đi, nhìn nàng ôm chính mình, “Ngươi bộ dáng này, nếu là lão bản thấy được, không đem chúng ta hai người đều đưa hạ cương không thể.”
“Sẽ không a, có chút khách nhân thực thích xem chúng ta dính ở bên nhau.” Lạnh lạnh lại cười đến càng là vô tội, nàng hiểu được lợi dụng tự thân ưu thế, Cao Cáp tầm mắt vừa thấy, liền thấy mấy nam nhân vây quanh ở bên kia khe khẽ nói nhỏ, nhìn các nàng dán ở bên nhau rất là hưng phấn.
“Có ý tứ gì?” Cao Cáp nhíu mày, nàng không hiểu vì cái gì vì cái gì người phục vụ còn muốn chế tạo điểm thêm vào phúc lợi cho người ta xem, lạnh lạnh lại cho rằng Cao Cáp là nói các nàng loại này ái muội tư thế, “Hiện tại không phải thực lưu hành a, gay linh tinh.”
“Nhưng chúng ta là hai cái nữ.”
“Đúng vậy, chính là gay a.”
Cao Cáp nghe được lạnh lạnh xưng hai nữ nhân gọi là gay, liền nhịn không được phổ cập khoa học một chút sinh hoạt Tiểu Thường thức.
“Hai cái nam nhân mới kêu gay, nếu hai nữ nhân, thông thường gọi là les, hoặc là kéo kéo, bách hợp linh tinh.” Cao Cáp đáp lại, nàng cũng không nghĩ hiểu, nhưng cẩu tử giáo nàng nội dung thật sự quá nhiều.
“Cao Cáp ngươi hảo hiểu, hay là ngươi kỳ thật là……” Lạnh lạnh càng thêm hưng phấn, không biết là cọng dây thần kinh nào xuất hiện vấn đề.
“Không phải.” Cao Cáp lắc đầu, nàng cảm thấy chính mình lớn lên hẳn là thực bình thường, thậm chí cùng nam tính hóa tính cách, hoặc là bên ngoài trang điểm vô duyên. Chính là từ gần nhất bắt đầu, luôn là có người hỏi nàng bộ dáng này vấn đề, hoài nghi nàng xu hướng giới tính.
“Bất quá, gần nhất rất nhiều người đều sẽ hỏi ta loại này vấn đề, là ta thoạt nhìn rất giống thích nữ nhân nữ nhân sao?” Cao Cáp nhịn không được vẫn là hỏi, nàng đối vấn đề này tràn ngập nghi hoặc.
“Đúng vậy, ngươi gương mặt này, cảm giác giống như là nam nữ thông ăn, thế nào, tỷ tỷ ta gần nhất vừa lúc cùng bạn trai chia tay, nếu không chúng ta hai cái thử xem.” Lạnh lạnh cười câu dẫn, khoanh lại Cao Cáp cổ.
Cao Cáp không có động, thậm chí không có biểu hiện ra bất luận cái gì thẹn thùng hoặc là cảm xúc dao động phản ứng, chính là bên cạnh xem diễn người lại kích động lên, tựa hồ đối với bách hợp cảnh tượng rất là thích.
“Không có hứng thú.” Cao Cáp đẩy ra lạnh lạnh, lạnh lạnh lại cười đến càng là sáng lạn, nghe được có người kêu gọi, thực mau rời đi Cao Cáp bên người.
Cao Cáp rốt cuộc an tĩnh lại, nàng phát hiện đi theo lạnh lạnh nói nhiều như vậy lời nói, ngược lại xem nhẹ chung quanh hết thảy, đương lạnh lạnh rời đi, cái loại này ầm ĩ thanh vẫn là làm nàng chịu không nổi.
Cảm giác buồn nôn, dạ dày như là có thứ gì ở sông cuộn biển gầm.
Nếu có thể, Cao Cáp tình nguyện đi nguy hiểm địa phương đi theo nghi phạm tiếp xúc, cũng không cần ở loại địa phương này ủy khuất chính mình.
Bỗng nhiên, kia nhiệt liệt âm nhạc trong tiếng truyền đến pha lê quăng ngã toái thanh âm. Cao Cáp tập trung nhìn vào, liền nhìn đến lạnh lạnh đi theo bên kia người nổi lên tranh chấp.
Lần này nháo sự không phải nữ nhân, mà là nam nhân. Ở như vậy tử trường hợp hạ, kia nam nhân khống chế không được chính mình động tay động chân. Lạnh lạnh biểu tình khó coi, tựa hồ đã cự tuyệt bị ăn đậu hủ hành vi. Nam nhân rất là phẫn nộ, quăng ngã nát cái ly, chỉ trích cảm lạnh lạnh cấp mặt không biết xấu hổ.
Bộ dáng này sự tình ở quán bar phát sinh thập phần thường thấy, thậm chí có thể nói là chuyện thường ngày, nhưng không nghĩ tới, hôm nay sự tình gì đều ghé vào cùng nhau. Cao Cáp không có do dự, lập tức đã đi tới, liền thấy lạnh lạnh sợ tới mức đã sắc mặt tái nhợt, cả người run nhè nhẹ.
Nam nhân còn đang mắng khó nghe nói, như là đem sinh ra đến bây giờ oán niệm toàn bộ đều mắng ra tới.
“Đem các ngươi thợ cả gọi tới.”
Lạnh lạnh đầu thấp càng thấp, nàng tuy rằng làm người khéo đưa đẩy không ít, nhưng trước sau lại vẫn là thập phần nhát gan. Nàng càng không thể có thể nói chính mình chính là thợ cả, còn công nhiên kháng cự khách nhân.
Cao Cáp nhìn đến nơi này, tiến lên một bước, “Ngươi hảo, thực xin lỗi, xin hỏi đã xảy ra sự tình gì sao?”
“Ngươi chính là thợ cả?” Nhìn đến Cao Cáp thân ảnh, nam nhân trước mắt sáng ngời, kia đôi mắt tặc lưu lưu chuyển, tựa hồ có càng nhiều ý tưởng.
“Đúng vậy, xin hỏi đã xảy ra sự tình gì sao?” Cao Cáp mỉm cười đáp lại, hắn nhìn cái tay kia, nếu thật sự dám gặp phải tới, nàng khiến cho nam nhân nhìn xem cái gì gọi là chung thân khó quên.
“Các ngươi cái này người phục vụ chân tay vụng về, đem ta rượu đều đánh.”
“Phải không? Ta đây hiện tại lập tức tra hạ theo dõi, nếu thật là thật là tình huống, ta nhất định sẽ nghiêm túc đối đãi.” Cao Cáp chỉ chỉ trên đầu máy theo dõi, tuy rằng không biết này theo dõi hay không còn có thể đủ sử dụng, nhưng dùng để hù trụ cái người thường vẫn là tuyệt đối đủ dùng.
Nam nhân sắc mặt khẽ biến, tròng mắt lại ở chuyển động, tựa hồ nghĩ tới khác phương pháp tới tác muốn bồi thường. “Không chỉ có là chân tay vụng về, còn làm dơ ta quần áo.”
“Kia không có việc gì, chúng ta sẽ bồi thường khách nhân.”
“Như thế nào bồi thường? Là dùng ngươi……”
“Ân, ta nắm tay, hoặc là tân rượu, ngươi tuyển một cái đi.” Cao Cáp hơi hơi mỉm cười, cùng nam nhân tầm mắt tương giao. Chỉ là nam nhân lại không có biện pháp tiếp tục thưởng thức, hắn nhìn đến Cao Cáp trong ánh mắt lạnh băng, không dám lại nói bất luận cái gì làm càn nói.
“Hảo, ngươi lại đi đoan ly tân, làm bồi tội, ta cũng sẽ uống sạch cùng ngươi giống nhau.”
“Bộ dáng này hảo, bất quá, nếu là mỹ nữ tương bồi, ta yêu cầu đổi cái rượu.” Nhìn Cao Cáp chủ động lại đem không khí hòa hoãn, nam nhân đương nhiên liều mạng bắt lấy cơ hội này.
Cao Cáp liền nhìn đến nàng điểm nhất liệt rượu cấp chính mình, rõ ràng là vì khiêu khích nàng. Nhưng chiêu này đối với Cao Cáp tới nói xong toàn không có hiệu quả, nàng cầm lấy chén rượu, đem rượu uống một hơi cạn sạch, vẫn là mang theo tươi cười.
Bước chân không có bất luận cái gì không xong, làm nam nhân không khỏi bội phục.
Hiện tại, Cao Cáp cũng cấp đủ nam nhân mặt mũi, cũng không có đem chuyện nhàm chán đoan tiếp tục nháo đại, nàng xoay người quay đầu lại, lạnh lạnh lập tức đi theo. Cao Cáp không để ý đến phía sau lạnh lạnh, xông thẳng toilet, đem vừa rồi uống đi vào rượu liều mạng từ dạ dày ngõ ra tới. Chỉ là, cái này quá trình so trong tưởng tượng còn muốn gian nan, tuy rằng hộc ra hơn phân nửa bộ phận, lại vẫn là làm hại nàng thập phần không thoải mái. Nàng đi ra WC, liền thấy được lạnh lạnh.
Lạnh lạnh đối chính mình vừa rồi hành vi tràn ngập xin lỗi, “Cao Cáp, thực xin lỗi, ta luôn là như vậy nhát gan.”
“Cho nên mới càng cần nữa người bảo hộ.” Cao Cáp đáp lại, nàng không nghĩ muốn nháo đại lớn nhất duyên cớ, chính là sợ hãi phá hư Lệ Ôn Vi đối với nàng ảo tưởng.
Mặc kệ nàng ở cùng không ở, làm phạm tội điều tra quan cũng cần thiết vẫn duy trì chính mình chức trách nơi.
“Cao Cáp……” Lạnh lạnh đôi mắt đã ươn ướt, nàng cầm lòng không đậu ôm lấy Cao Cáp. Cao Cáp không có kháng cự, thân thể của nàng bởi vì cao độ dày cồn quấy phá bắt đầu có điểm cả người vô lực, tuy rằng đại não vẫn là thanh tỉnh, nhưng thân thể không chịu khống chế.
Lạnh lạnh động chi lấy tình, phảng phất thật sự hạ quyết tâm, nàng thân mình thấu càng gần, tựa hồ muốn hôn môi Cao Cáp. Nhưng đi theo vừa rồi hôn bất đồng, lần này nàng suy nghĩ muốn thân chính là Cao Cáp môi.
Cao Cáp không có động, ngược lại hỏi lạnh lạnh một vấn đề, “Ngươi tin tưởng rượu sau loạn tính cái này cách nói sao?”
Lạnh lạnh ngừng lại, cho rằng Cao Cáp là ám chỉ nàng cái gì, “Tin tưởng.”
“Vừa lúc cùng ta tương phản đâu, ta một chút cũng không tin loại này cách nói.” Nàng nói, cười vỗ vỗ lạnh lạnh bả vai, muốn từ WC rời đi, đi công nhân phòng nghỉ hảo hảo nghỉ ngơi một chút.
Lạnh lạnh lẽo thức tới rồi chính mình bị cự tuyệt, nàng chỉ là muốn biểu đạt một chút đối với Cao Cáp cảm tạ, trừ bỏ chính nàng, nàng đã cái gì đều không có.
“Cao Cáp, ta đỡ ngươi……” Lạnh lạnh vội là đuổi theo, Cao Cáp lại đầu tiên là đặt mông ngồi ở trên mặt đất, phảng phất thật sự say không được.
Kia WC môn cũng mở ra, Cao Cáp ngẩng đầu, liền thấy được đi vào toilet lăng tỷ. Nàng cũng đang xem Cao Cáp, bốn mắt nhìn nhau chi gian, lăng tỷ bỏ lỡ tầm mắt, sau đó về phía trước đi đến, rửa tay, thượng WC, giống như Cao Cáp không tồn tại giống nhau.
Cao Cáp cảm thấy đây là thực bình thường sự tình, lạnh lạnh đã nhanh đưa trên mặt đất Cao Cáp nâng dậy, sau đó mang ra trong WC mặt.
WC trong nhà lập tức trống rỗng liền dư lại Khánh La Thường.
Nghe được môn khép kín, Khánh La Thường từ WC cách gian đi đến, nàng nhìn chằm chằm cửa, biểu tình lại càng thêm phức tạp. Tổng cảm thấy, càng xem nơi này càng không thích hợp Cao Cáp.
Nhưng nàng chỉ là cái người đứng xem thân phận, suy nghĩ một chút nàng có khả năng làm, chính là sau lưng lặng lẽ làm điểm chuyện tốt.
“Tra tra vừa rồi ở quán bar nháo sự nam nhân tư liệu, đối, tra được hắn sở hữu tin tức, có thể làm vài thập niên lao cái loại này trình độ.” Khánh La Thường cũng không nhằm vào người, bởi vì ở thương trường cái này đại chảo nhuộm bên trong, ai đều là bằng hữu, cũng có khả năng cũng sẽ ở trong nháy mắt biến thành chảo nhuộm.
Nhưng nếu có người làm ra xúc phạm nàng điểm mấu chốt sự tình, Khánh La Thường tuyệt đối không thể tha thứ.
Nói chuyện điện thoại xong, nàng liền rời đi WC, trực tiếp đi cửa, rời xa này căn bản không thích hợp nàng ầm ĩ nơi. Có lẽ, này đại khái cũng là nàng cuối cùng một lần tới quán bar loại này chướng khí mù mịt địa phương.
“Ngươi cảm thấy Cao Cáp thế nào?” Ở trên xe, Khánh La Thường hỏi Lệ Ôn Vi bí thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tuyệt Đối Bất Cáp - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền
Fiksi UmumTác phẩm: Tuyệt đối không bồ câu Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Tổng download số: 21 phi V chương tổng điểm đánh số:70312 Tổng số bình luận:1903 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3312 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:9877 Văn chương tích phân: 63...