Hội nghị kết thúc, Trương Ngữ Cách giao bản ghi chép cho Từ Tử Hiên. Từ Tử Hiên nhìn kĩ nét bút trên giấy, chúng vừa câu nệ vừa nghiêm túc như chính con người Trương Ngữ Cách, cũng thêm cả vẻ xinh đẹp thanh tú. Từ Tử Hiên không có chú ý đến nội dung bên trong, mà chỉ thưởng thức nét chữ của Trương Ngữ Cách, em không thể phủ nhận, những con chữ này thực sự rất xinh đẹp.
Trương Ngữ Cách trầm mặc không nói, đợi lệnh của Từ Tử Hiên. Như một người trợ lý bình thường, khiêm tốn đứng nghiêm, đứng bên cạnh em.
"Chữ viết của cô rất đẹp."
Trương Ngữ Cách sững sờ, nàng không ngờ Từ Tử Hiên sẽ thản nhiên khen một câu như thế, chứ không phải bới móc nàng. Ở phương diện làm việc, Từ Tử Hiên cơ bản là một bà chủ tốt.
"À......cảm ơn." Trương Ngữ Cách có chút ngốc nghếch trả lời, coi bộ lúng ta lúng túng.
Từ Tử Hiên nhìn Trương Ngữ Cách, ánh mắt có chút mê hoặc, em không biết nên đáp lời với người đối diện này thế nào. Không yêu cô ta, cũng không muốn thả cô ta đi, em biết cô ta yêu em, cho nên mới vô sỉ giam cầm Trương Ngữ Cách.
Khuôn mặt bình thường em nhìn này, căn bản chẳng chút liên hệ đến Trương Đan Tam, nhưng mà nay nét bình tĩnh trên mặt Trương Ngữ Cách lại làm Từ Tử Hiên hờn dỗi vu vơ, khuôn mặt không biểu lộ chút cảm xúc như thế, đôi mắt đã không nhìn thấu nỗi mê luyến sâu sắc, mà chỉ có sự bình tĩnh, không một tia gợn sóng.
"Cô......" Trực giác của Từ Tử Hiên muốn hỏi chút gì đấy, lại không biết bản thân rốt cuộc muốn hỏi gì. Trương Ngữ Cách quả thực đều làm theo tất cả những gì em sắp đặt, nhưng mà em vẫn cảm thấy khuyết thiếu thứ gì đó.
Nỗi bất an hiện hữu trong tim em. Còn vì sao bất an thì em không thể nói ra.
Trương Ngữ Cách ngẩng đầu thoáng nhìn khuôn mặt trầm tư của Từ Tử Hiên, cũng không mở miệng, mà chỉ đứng đó đợi chờ Từ Tử Hiên bảo nàng có thể đi.
Sáu giờ chiều.
Trương Ngữ Cách được phép rời khỏi cửa lớn Từ thị, đi hướng đến trạm xe bus. Nàng không hiểu rốt cuộc Từ Tử Hiên có phái người theo dõi nàng không, nhưng nàng cũng thấy nhạt rồi, chỉ cần không phải ở bên em, thì tất cả đều sẽ ổn cả.
Trương Ngữ Cách cầm chặt cái đồng hồ bỏ túi trong túi, nước sơn trên đó đã bị tróc ra, xúc cảm thô ráp. Đó là di vật của mẹ nàng, thứ đồ duy nhất để lại cho Trương Ngữ Cách.
Từng có một khoảng thời gian, cái từ mẹ ruột là cấm kỵ của Trương Ngữ Cách, nàng chán ghét tất cả những chuyện liên quan đến bà, nàng từng nghĩ những bất hạnh của mình đều do bản thân có một người mẹ gái điếm.
Chỉ có duy nhất chiếc đồng hồ kia, dù là vào lúc nàng hận mẹ ruột nhất cũng không nỡ ném đi, xuyên qua nó, nàng hình như có thấy hình ảnh khuôn mặt dịu dàng của mẹ khi đeo lên cổ tay mình.
Đó là một nét mặt nàng không còn được trông thấy của mẹ kể từ sau khi nàng rời đi.
Nơi nàng ở, vẫn là căn phòng nho nhỏ ở khu bình dân kia, tiền lương của Từ thị thật ra không ít, tiền điện mỗi tháng hơn một trăm tệ, cho nên Trương Ngữ Cách bèn gọi chủ hộ lắp điện. Bật đèn, cả căn phòng u ám ngập tràn sắc vàng cam của ánh đèn neon, có cảm giác ấm áp nhàn nhạt. Nhưng mà Trương Ngữ Cách vẫn cứ cô độc, mà nàng cũng quen rồi. Những người lớn lên giống nàng sợ nhất là sợ hãi và không sợ nhất là cô độc.
Nằm ở trên giường, vẫn có tiếng kẽo kẹt vang lên. Trương Ngữ Cách cuộn tròn người, đó là tư thế ngủ quen thuộc suốt hai mươi bảy năm qua của nàng. Cuộn tròn người, như một một con thú non nớt.
Từ Tử Hiên, vì sao......cứ ngang ngạnh không buông nàng ra? Trương Ngữ Cách nghĩ ngợi, mang theo câu hỏi cùng bóng dáng người kia nặng nề đi vào giấc ngủ.
***"A.....Từ.....em, em không chịu nổi......chậm......a...." Tiếng rên rỉ hấp dẫn người mơ màng quẩn quanh trên chiếc giường kingsize. Người thiếu nữ xinh đẹp dưới thân Từ Tử Hiên đang phát ra tiếng rên rỉ mê hồn, làm tâm trí người khác không khỏi nhộn nhạo.
Từ Tử Hiên cau mày, đè lên người thiếu nữ không ngừng lay động, động tác mãnh liệt, tựa như muốn phá nát thiếu nữ.
Rốt cuộc, Từ Tử Hiên phát tiết dục vọng hoàn toàn lên người thiếu nữ, sau đó lập tức rút khỏi người cô ta, lấy giấy lau ngón tay nhiễu dịch của thiếu nữ.
"Đi đi." Rút một sấp một trăm tệ trong túi tiền ra, ném thẳng mặt thiếu nữ, Từ Tử Hiên không mặn không nhạt nói.
Thiếu nữ cầm tiền rời đi, trên mặt chẳng có chút chịu nhục nào, đây vốn là mánh kiếm cơm của cô ta, chỉ cần có tiền thì làm cái gì cũng được, cô ta không cần để ý lấy tiền của ai.
Từ Tử Hiên nằm trên giường, không khỏi so sánh Trương Ngữ Cách và ả MB vừa nãy kia. So ra, Trương Ngữ Cách quá ngượng ngùng, quá khẩn trương. Vừa không lắc mông, cũng không khiêu khích em, hay giọng nói cũng không đủ hấp dẫn.....nhưng mà bản thân em hình như vẫn khá hài lòng khi làm tình cùng Trương Ngữ Cách, đầu óc không thể đè nén nhớ khuôn mặt bình thường kia, cái vẻ ửng hồng dưới thân em, Từ Tử Hiên mới giật mình, hóa ra em chưa bao giờ trông thấy bộ dạng đó của Trương Ngữ Cách, cái dáng ý loạn tình mê này, nghĩ mà quá đẹp.....
Em lắng nghe tiếng xin tha, tiếng khóc lóc của Trương Ngữ Cách, song đó không phải một Trương Ngữ Cách chìm trong tình dục. Em muốn nhìn một Trương Ngữ Cách, hoàn toàn sa vào dục niệm, cầu xin, khóc lóc năn nỉ để em tiến vào.
Tưởng tượng đến đó, khuôn mặt kia, thân thể kia không ngừng xuất hiện trước mặt em. Sự đáp trả trúc trắc, tiếng rên rỉ đè nén, lúc muốn lúc không làm Từ Tử Hiên thực sự muốn chiếm lấy hết lần này đến lần khác.
Lúc này em hoàn toàn đã quên, bản thân đã gần một tuần không liên lạc với Tiểu Kỳ của em....
Somewhere vẫn luôn là club tấp nập, Ngô Triết Hàm ngồi trong quầy bar, cũng không có tâm trí pha rượu, mà chỉ phiền lòng nhìn nhóc tiểu quỷ âm hồn bất tán đứng trước mặt mình.
"Này, họ Hứa kia! Cô đừng có ngày nào cũng vác mặt đến, tôi còn phải buôn bán nhé!" Ngô Triết Hàm gào to với Hứa Giai Kỳ, giữa một bữa tiệc âm nhạc sập sình, tiếng gào này thật ra cũng chẳng to tát lắm.
"Chính bởi vì A Triết phải buôn bán nên tôi mới đến chăm lo đó, A Triết và tôi chẳng phải thân thiết lắm sao?" Hứa Giai Kỳ cười nói, nom bộ đểu cáng.
Từ khi sự kiện cường hôn qua đi, nhóc tiểu quỷ này ngày nào cũng đến Somewhere, hơn nữa cứ đều đều gọi một ly Tequila, cuốn lấy làm Ngô Triết Hàm phiền không chịu được. Không biết mục đích của cô, nhưng đến thằng ngốc cũng thấy rõ chị đang khó chịu.
"Cô rốt cuộc muốn làm gì?" Ngô Triết Hàm không khỏi mím môi chất vấn.
Hứa Giai Kỳ bật cười nhìn hành động nhỏ hễ khi tức giận này của Ngô Triết Hàm, thật vô cùng đáng yêu, bờ môi hồng nhạt kia tựa như vừa được hôn qua vậy....
"Tôi chẳng làm gì hết, chỉ có điều muốn làm tình với chị thôi." Hứa Giai Kỳ rướn người về phía trước, kề sát bên tai Ngô Triết Hàm, khẽ khàng nói, hơi thở nóng rực thoang thoảng mùi rượu phà vào tai Ngô Triết Hàm, phối cùng giọng nói trầm thấp ma mị, khiến chị có cảm giác say say.
"À......" Ngô Triết Hàm kinh ngạc tránh đi, trên mặt nong nóng. May mà ở đây chỉ có ánh đèn mê loạn nên không nhìn ra mặt chị đang đỏ.
"A Triết, chị rất mẫn cảm....." Hứa Giai Kỳ cười nhẹ một tiếng, tia vui đùa thích giấu trong đôi mắt, con mồi của cô, xem ra không thoát được rồi....
Cứ thế, cứ thế, chầm chậm đợi cô tiến đến từng bước thu lưới.
Ngô Triết Hàm nhìn ánh mắt của Hứa Giai Kỳ, bản năng cảm thấy nguy hiểm đến rồi. Trong lòng cười lạnh, cái trình này mà muốn đè chị sao. Hai người với hai tâm tư xấu xa, nhất định sẽ tiến hành một cuộc chiến đấu trí đặc sắc.
YOU ARE READING
[Lạc Chương][Cover] Bên trái.
ФанфикCp: Từ Tử Hiên x Trương Ngữ Cách Tác giả: Đao Tri Đạo Cover by Me.