Chương 27

527 20 4
                                    

"A Triết, Hứa Giai Kỳ? Các người...?"

"Ai nha, chúng tôi gặp nhau trên máy bay, nên cùng nhau đến a!" Đới Nhuế hào sảng vào nhà, hoàn toàn không cần chủ nhân mời.

"Trương Ngữ Cách, lễ Nô-en vui vẻ." Hứa Giai Kỳ khẽ mỉm cười cùng Trương Ngữ Cách chào hỏi, còn nắm thật chặt tay Ngô Triết Hàm.

"Các ngươi..." Trương Ngữ Cách đáng thương cảm thán "Các ngươi".

"Chúng tôi đã kết hôn." Ngược lại Ngô Triết Hàm lên tiếng giải thích, mục quang rơi vào trên người Mạc Hàn.

Mạc Hàn mỉm cười, trong mắt là tràn đầy chúc phúc. Một bên Đới Manh nhẹ nhàng thở phào.

"Mau vào đi, nhanh ăn cơm đi." Mạc Hàn mời hai người tiến đến, mặc dù biết không nên, nhưng đối với Hứa Giai Kỳ cùng Từ Tử Hiên nhiều ít có chút chú ý.

Từ Tử Hiên đi qua nắm chặt tay Trương Ngữ Cách, để tại trước ngực của mình. Động tác này có ý gì, chỉ có chính bọn nó biết rõ.

Trương Ngữ Cách cười, cũng nắm tay Từ Tử Hiên.

Có những lời, vốn không cần giải thích cũng có thể minh bạch.

Trương Ngữ Cách làm cả bàn món ăn, sắc hương vị đều đủ, làm cho Hứa Giai Kỳ không thể không cảm thán tỷ tỷ nhà mình thật hiền lành. Bởi vì đến bây giờ đều còn không có phân rõ cô và Ngô Triết Hàm rốt cuộc ai là lão bà, cho nên cũng không dám yêu cầu Ngô Triết Hàm nấu cho mình ăn.

Đới Manh ăn đặc biệt chăm chú, căn bản không để ý người bên ngoài. Người nào không biết lão bà nhà cô quá tiết kiệm, khiến cho cô rất lâu không được ăn thỏa thích.

"Thật sự là quá ngon, Tiểu Ta em thật đảm đang nha." Đới Nhuế nhanh mồm nhanh miệng, ngay lập tức cảm thụ của mình trực tiếp nói ra.

"Trương Ngữ Cách, ngày hôm qua em gọi điện thoại cho nhà." Hứa Giai Kỳ có chút gian nan mở miệng, "Cha... Nói, nếu như có thể, muốn chị về nhà mừng năm mới."

Trương Ngữ Cách sửng sốt một chút, vội vàng nhẹ gật đầu, trong nội tâm không biết là cái tâm tình gì, chỉ cảm thấy giống như muốn khóc lên.

Thật vất vả mới giải tán bàn tiệc đông người này, Từ Tử Hiên cùng Trương Ngữ Cách nhìn nhau, không khí vốn là có một chút ngưng trọng, bất đắc dĩ Trương Ngữ Cách "PHỐC" một tiếng bật cười.

"Hứa Giai Kỳ cùng Ngô Triết Hàm kết hôn." Trương Ngữ Cách ngữ khí như là chúc mừng, "Em còn yêu Hứa Giai Kỳ không?"

Biết rất rõ ràng đáp án, Trương Ngữ Cách chính là ý xấu muốn Từ Tử Hiên chính miệng nói ra.

"Chị thật là tiểu bại hoại a, em trên thế giới này bất luận đối với kẻ nào đều khó có khả năng đó." Từ Tử Hiên hạ xuống hôn mũi Trương Ngữ Cách, nhẹ nhàng nói ra, "Trừ chị ra..."

Trương Ngữ Cách mặt có chút hồng hồng đẩy ra Từ Tử Hiên, lại không biết nên nói cái gì, chỉ là đột nhiên trong lúc đó cảm thấy hảo yêu thích yêu nữ nhân này.

"Tata..." Từ Tử Hiên thanh âm có chút trầm thấp khàn giọng, khí tức ấm áp cứ như vậy nhả tại cần cổ Trương Ngữ Cách, "Muốn em chứng minh em yêu chị sao?."

Đầu ngón tay nhẹ nhàng đụng vào vùng mẫn cảm sau tai Trương Ngữ Cách, rước lấy có chút trốn tránh của Trương Ngữ Cách.

"Em không cần phải... Ừm..." Trương Ngữ Cách muốn cự tuyệt, Từ tử Hiên đầu lưỡi lại không an phận liếm qua lỗ tai của nàng xâm nhập ốc nhĩ mẫn cảm của nàng.

"Tata, chị giống như đã quên một sự kiện." Từ Tử Hiên thanh âm tràn ngập từ tính trầm thấp vang lên bên tai, khí tức xâm nhập ốc nhĩ làm cho Trương Ngữ Cách run lên.

"Cái gì, chuyện gì..." Trương Ngữ Cách mềm ngồi phịch ở trong ngực Từ Tử Hiên, thần trí có chút mê ly.

"Quà giáng sinh a, Tata đã quên chuẩn bị a." Từ Tử Hiên vừa nói vừa đem áo ngoài cùng áo ngực của Trương Ngữ Cách cởi xuống, ngón tay linh hoạt trêu đùa nhụy hoa trước ngực, "Cho nên đem mình đưa cho em a."

Dù sao em muốn cũng chỉ có cái này.

"Ngô... Không cần phải..." Trương Ngữ Cách thì thào cự tuyệt, thân thể nhưng lại không tự chủ được nghênh hợp với Từ Tử Hiên.

"Muốn." Từ Tử Hiên một tay ôm lấy Trương Ngữ Cách, vội vàng bế người vào phòng ngủ.

Đem Trương Ngữ Cách phóng trên giường, chui ở trước ngực nhẹ nhàng liếm mút, làm cho hai nhụy hoa sung huyết đứng thẳng.

"Ngô... Không cần phải, thật mất mặt..." Trương Ngữ Cách vùi đầu vào gối đầu, rầu rĩ nói.

"Không có mất mặt, là thật đáng yêu." Từ Tử Hiên theo đường cong giữa ngực và bụng Trương Ngữ Cách, một mực xuống phía dưới hôn tới, dùng hàm răng kéo ra khóa kéo quần dài, cách lý mặt quần lót nhẹ nhàng vuốt ve tiểu huyệt đã có chút ẩm ướt.

Chỗ đó đã có chút ít hưng phấn, tiểu huyệt tiết ra một ít chất lỏng đem quần lót màu trắng thấm ướt một điểm, lại thêm Từ Tử Hiên liếm láp mà lưu lại nướt bọt, ở phía trên hình thành một mảnh thủy tích dâm mỹ mập mờ.

"A..." Nhìn qua tại Từ Tử Hiên vuốt ve tiểu huyệt không ngừng chảy ra mật dịch, Trương Ngữ Cách cũng rất nhanh đến phát ra rên rỉ thoải mái, "Ư...A..."

"Thoải mái sao?" Từ Tử Hiên ý xấu ở bên tai Trương Ngữ Cách nói ra, động tác trên tay lại không gặp đình chỉ.

"Ừm ——" Trương Ngữ Cách vịn vai Từ Tử Hiên, nhẹ gật đầu, đáng thương nhìn Từ Tử Hiên.

"Muốn sao?"

"A, em cho chị..."

"Cho chị cái gì?"

"Em..."

Từ Tử Hiên điên cuồng cắn xé môi Trương Ngữ Cách, ôn nhu mút hôn, quấn giao đầu lưỡi khéo léo, liếm láp khoang miệng ấm áp mềm mại của Trương Ngữ Cách. Vừa rồi Trương Ngữ Cách đối với em lộ ra phóng đãng, Từ Tử Hiên rốt cuộc kìm nén không được, đem ngón tay chính mình cuồng mãnh tiến vào trong cơ thể Trương Ngữ Cách.

Nơi ấm áp căng trí đó là thuộc về em, một mình em.

"Ngô... A a... Chậm một chút..." Trương Ngữ Cách chăm chú ôm Từ Tử Hiên, rên rỉ đều có chút nghiền nát, "Hỗn đản, đau quá..."

"Chỉ có đau không..." Từ Tử Hiên cắn bả vai Trương Ngữ Cách, thì thào hỏi, "Nói cho em biết, còn có cái gì?"

"Ừ... Còn có... Ngô... chị không biết." Trương Ngữ Cách ngoài miệng tuy không thừa nhận, nhưng loại khoái cảm xấu hổ này lại làm cho nàng không tự chủ được theo Từ Tử Hiên phối hợp.

"Chẳng lẽ, không có thoải mái sao?" Từ Tử Hiên ngón tay nhẹ nhàng gãi lấy đóa hoa hồng sắc trước ngực Trương Ngữ Cách, "Không nói thoải mái, em liền đi ra."

Trương Ngữ Cách hờn dỗi liếc nhìn Từ Tử Hiên, chăm chú bắt lấy bả vai Từ Tử Hiên ngăn lại chuyển động của em.

"Vô cùng... Thoải mái..." Trương Ngữ Cách đỏ mặt nói lời nói thật, con mắt nửa khép lấy không dám nhìn Từ Tử Hiên.

"Em thật sự rất yêu chị Tata." Từ Tử Hiên hôn hôn mí mắt khép hờ của Trương Ngữ Cách, đem nàng khóa chặc vào lòng ngực.

Hai người dây dưa, ở này rét đậm thế này dùng phương thức như vậy giúp nhau sưởi ấm, thật là ấm áp. Không biết phát tiết bao nhiêu lần, Trương Ngữ Cách trong đầu chỉ còn là một mảnh chỗ trống hư vô, chỉ có nhiệt độ bao quanh mình là chân thật.

Trở lại ôm em, Trương Ngữ Cách bướng bỉnh ghé vào trước ngực Từ Tử Hiên nghe tim đập trống ngực trầm ổn hữu lực của em. Từ Tử Hiên lôi kéo tay phải của em, che tại ngực trái chính mình, dùng ngực của mình để cảm thụ được nhiệt độ tay em, dùng tay của em để chứng minh trái tim chính mình nhảy lên.

Bọn họ, đã bỏ qua nhau quá lâu. Chỉ có dùng nhiệt độ cùng tim đập trống ngực đến trao đổi hứa hẹn mới có thể có dũng khí tương cứu trong lúc hoạn nạn, mới dám nói ra câu kia chị yêu em.

Trương Ngữ Cách nhìn khuôn mặt tươi cười của Từ Tử Hiên, Từ Tử Hiên cũng nhìn Trương Ngữ Cách, sau đó liền cơ hồ đồng thời hôn đối phương.

Bốn mắt nhìn nhau, giao cảnh triền miên.

Giờ khắc này, lễ Giáng Sinh đầu tiên đoá pháo hoa ở phía sau bọn họ lấp lánh nổ tung.

Đây là hạnh phúc của tình yêu.

-END-

__________

Chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ tác phẩm này của mình trong thời gian qua.


[Lạc Chương][Cover] Bên trái.Where stories live. Discover now