Mạc Hàn đi vào Somewhere, nàng có chút ngại ngùng, tuy nhiên Somewhere chỉ thưa thớt vài người, nên cũng không cần gượng ép nữa.
Quen biết Ngô Triết Hàm nhiều năm như vậy, Mạc Hàn vẫn là lần đầu tiên đi vào Somewhere. Có lẽ là vì tính cách có phần cổ hủ, Mạc Hàn ít khi tiếp xúc với những nơi thanh sắc này."Momo?" Ngô Triết Hàm thấy Mạc Hàn bước vào trong, vội vàng từ quầy bar đi ra, trên mặt không che giấu được kinh hỉ, "Làm sao chị tới nơi này? Cùng Đới Manh cãi nhau? Chị ta khi dễ chị?"
Ngô Triết Hàm vẫn như cũ, vừa thấy Mạc Hàn liền giống gà mái mà liên tục hỏi.
"Không có, em ấy có cùng đi, nhưng em ấy dường như không có ý tới tìm em..." Mạc Hàn nói, cúi đầu hút ly nước giải khát, nàng hơi ngại vì tính tuỳ hứng cùng ghen tuông của Đới Manh "Chị tới một mình..."
Đối với bộ dạng tiểu hài tử láu lỉnh của Mạc Hàn, Ngô Triết Hàm cũng thấy nhưng không thể trách, chị biết Mạc Hàn chỉ mới hai mươi mấy tuổi, Mạc Hàn lúc ấy đã hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi, nhưng tính cách còn rất trẻ con, hệt như một bộ dạng thanh thuần mới vào đại học.
Tinh khiết như nàng, lại có thể viết ra tiểu thuyết khiến đọc giả rung động đến thế. Cho nên, Ngô Triết Hàm sớm nhận ra Mạc Hàn chính là một thiên tài, hiện tại, trải qua sáu năm lăn lộn trong ngành, nàng đã có chỗ đứng nho nhỏ trong thế giới tiểu thuyết tại Nhật Bản.
Tác giả đồng tính, gần đây trở thành đề tài mà truyền thông mang ra bàn luận, rất thu hút. Mạc Hàn tại giới giải trí Nhật Bản cực độ hỗn loạn lại không hề bị ảnh hưởng, xem ra Đới Manh quả nhiên bảo vệ nàng vô cùng tốt.
Có lẽ, chỉ có Đới Manh với cá tính bá đạo như vậy, mới có thể đem Mạc Hàn hoàn toàn bảo bọc, không cho nàng bị một thương tổn nào.
Vì vậy, mình mới bị ba chấn knock out a.
Ngô Triết Hàm cười khổ, chị mặc dù trong giới đồng tính được nhìn nhận là mẫu bạn gái tốt lại có tiết tháo. Nhưng chị cũng đã sắp 30 tuổi, quãng thời gian nhiệt tình như lửa đã qua, hiện tại nhìn chị chỉ có sự thiện lương, thành thật vương nét trẻ con.
"Làm sao vậy? Sao lại không nói lời nào?" Mạc Hàn cắt đứt tâm trí như đi vào cõi thần tiên của Ngô Triết Hàm, kỳ thật cũng không phải không rõ Ngô Triết Hàm đang suy nghĩ gì, chính mình không có cách nào đáp lại, thật sự hi vọng em ấy có thể hạnh phúc.
"Không có gì, đột nhiên nghĩ đến chút chuyện." Ngô Triết Hàm nhàn nhạt tránh đi cái đề tài này, như cũ sủng nịch nhìn Mạc Hàn.
Nói cho cùng, em có thể cho chị cũng chỉ có sủng nịch mà thôi. Bảo vệ, chỉ có Đới Manh mới có thể cho.
"A Triết, em thật là một người tốt." Mạc Hàn nhìn Ngô Triết Hàm nói rất chân thành.
"Đương nhiên, bằng không lúc trước như thế nào chịu đem chị đưa cho tên hỗn đản Đới Manh kia." Ngô Triết Hàm vô tình lộ ra chút tươi cười, hoàn toàn đưa loại khí chất sạch sẽ hiển lộ ra.
Mạc Hàn cúi đầu không biết nên nói cái gì, nàng không phải không hiểu được Ngô Triết Hàm đối tốt với nàng, nhưng là nàng chính là loại người chỉ nhận thức một người, trước gặp gỡ, dù cho thống khổ bi thương đều phải chết thủ cả đời.
"Thực xin lỗi." Mạc Hàn nói một câu, cúi đầu thấp hơn.
"Cảm tình không có ai đúng ai sai, Momo chị không cần để ý." Ngô Triết Hàm an ủi, trên mặt tràn đầy sự ôn nhu sạch sẽ động nhân tâm, dùng phương thức Mạc Hàn quen thuộc nhiều năm trước, vuốt lên áy náy trong lòng của nàng.
Momo, chị biết không? Em không muốn chị phải áy náy...
"Chị nghe Đới Manh nói em có phiền toái, cho nên mới tới nhìn xem." Mạc Hàn sạch sẽ đem chủ đề chuyển dời đến chính sự, chén đồ uống trong tay đều bị nàng ủ nóng lên.
Biết rõ nàng nói rất đúng Hứa Giai Kỳ là tiểu hài nhi phá phách, Ngô Triết Hàm cười lắc đầu: "Cũng không thể nói là phiền toái, do Đới Manh nói quá thôi."
"A, không có chuyện là tốt rồi, Manh nói em bị một người dây dưa, em thích người đó sao?" Mạc Hàn nóng lòng muốn bảo Ngô Triết Hàm nhanh nhanh tìm người yêu, tựa như giá thị trường của chị rất thảm hại.Tiểu hài nhi này, cho rằng không đáp ứng chị, thì phải chịu trách nhiệm giúp chị tìm một nửa khác sao?
Ngô Triết Hàm nhịn không được cười, lại nhìn thấy người nào đó tới, nhanh chóng đem Mạc Hàn trốn sau quầy bar.
"Làm sao vậy?" Mạc Hàn bị động tác đột nhiên của Ngô Triết Hàm làm cho hoảng sợ, cả kinh nói.
"Hư!" Ngô Triết Hàm cuống quít làm hành động chớ có lên tiếng, "Phiền toái đến!"
Mạc Hàn nhìn Ngô Triết Hàm hoàn toàn mất hết bộ dạng mây trôi nước chảy lúc trước, còn rất không có hình tượng lôi kéo chính mình ngồi chồm hổm trong này, giống như tiểu thâu cắm điểm. Phản ứng hoàn toàn không giống vừa rồi nói "Không tính là phiền toái ", thật khác biệt, Mạc Hàn cảm thấy thoạt nhìn rất phiền toái.
"A Triết, em tới thăm chị đây, có nhớ em hay không?." Mặc dù Ngô Triết Hàm lẩn trốn rất nhanh, nhưng vẫn là bị Hứa Giai Kỳ chuẩn xác tìm được.
Ngô Triết Hàm không có cách nào, đành phải rất chật vật lôi kéo Mạc Hàn theo quầy bar phía dưới chui đi ra.
Hứa Giai Kỳ đánh giá Mạc Hàn, lộ ra một cái tiếu dung, nhưng Ngô Triết Hàm lại biết, tiếu dung như vậy...
Tuyệt đối không đơn giản!
"A Triết, không giới thiệu một chút sao?"
Tức giận, Ngô Triết Hàm trong lời nói của Hứa Giai Kỳ nghe ra tuyệt đối là đang tức giận.
Cái kia chính xác là tiểu hài nhi không rành thế sự, nhìn xem Hứa Giai Kỳ là một người hiền lành thế nào được chứ, không đợi Ngô Triết Hàm mở miệng Mạc Hàn tự giới thiệu mình: "Tôi là Mạc Hàn, là bằng hữu của A Triết."
Sắc mặt Hứa Giai Kỳ thời điểm nghe hai chữ bằng hữu hơi có chút hòa hoãn, cũng lễ phép đối Mạc Hàn nói câu: "Tôi là Hứa Giai Kỳ."
Hai người cứ như vậy xem như nhận thức, Mạc Hàn nhìn xem đồng hồ, có chút không có ý tứ đối Ngô Triết Hàm cười cười: "A Triết, chị phải đi, bằng không Manh sẽ tức giận."
"Ừ, Momo chỗ này của em còn có chút việc phải xử lý, không thể tiễn chị, chính mình phải cẩn thận." Ngô Triết Hàm nói có việc chính là chỉ Hứa Giai Kỳ, lộ ra biểu tình không thể làm gì được.
"Ừ. A Triết em phải bảo trọng." Mạc Hàn quay đầu, rất chân thành nói cho Ngô Triết Hàm, sau đó đi ra cửa chính của Somewhere.
" Lão bà của Đới Manh?" Hứa Giai Kỳ liếc mắt nhìn bóng lưng Mạc Hàn rời đi, xoay đầu lại rất khinh bạc hỏi, "Nhìn không ra A Triết khẩu vị của chị còn thật không sai, người của Đới Manh cũng dám ăn."
"Cô biết chị ấy?" Ngô Triết Hàm tránh được cái vấn đề bén nhọn kia, chỉ là như vậy hỏi.
"Năm trước Đới Manh kết hôn, tạp chí tài chính và kinh tế đăng hơn phân nửa bản, không lẽ in ấn nghiệp cự phách Ngô gia thiếu gia không biết?." Hứa Giai Kỳ tiến sát gần Ngô Triết Hàm, bức bách chị quay mặt về phía mình. Dù cho ánh mắt Ngô Triết Hàm đầy vẻ không muốn, "Ánh mắt của chị không lừa được người, chị một mực trụ ở Somewhere cũng là vì chị ta, đúng hay không?"
Nhẫn nhịn không được Hứa Giai Kỳ gây sự nhưng đều là lời nói sự thật, Ngô Triết Hàm có chút hỏng mất, lắc đầu, liều mạng phủ nhận: "Không phải, không phải."
"Chỉ là" Hứa Giai Kỳ dùng ngón cái xóa đi nước mắt rơi vô thức trên mặt Ngô Triết Hàm, "Không có vấn đề gì, chị hiện tại có em."
Hứa Giai Kỳ ở này cái nho nhỏ a đài trung, nhẹ nhàng đem Ngô Triết Hàm ôm vào trong ngực.
Ngô Triết Hàm mang theo khóc âm, có chút run rẩy nói: "Hứa Giai Kỳ, cô là tên hỗn đản! Tôi chưa bao giờ làm bottom, đều là cô tên hỗn đản này!"
Hứa Giai Kỳ mặc dù đối với Ngô Triết Hàm vì nữ nhân khác khóc thành như vậy có chút tức giận, nhưng đối với có được lần đầu tiên ở đằng sau của Ngô Triết Hàm vẫn có chút đắc chí.
Cái này nhìn như mây trôi nước chảy, nhưng lại như vậy ôn nhu yếu ớt chỉ thể hiện trước Hứa Giai Kỳ, xem ra là về sau tìm Từ Tử Hiên để cuối cùng hiểu rõ lằn ranh.
YOU ARE READING
[Lạc Chương][Cover] Bên trái.
FanficCp: Từ Tử Hiên x Trương Ngữ Cách Tác giả: Đao Tri Đạo Cover by Me.