Chương 011 : Trường Cung Truy Dực, Bách Quỷ Dạ Hành

353 9 0
                                    

"Ta xem qua một quyển sách, phía trên nói trên đời có thần nhân, chân đạp mây mù, mặc quần áo trắng, uống lộ hút phong, có thể ngự phong ngàn dặm mà đi, cùng nhật nguyệt cùng lão. Nói đại khái chính là như vậy đi." Tiêu Sắt ngồi chung một chỗ trên đá ngầm, nhìn đứng ở bờ sông Vô Tâm. Lúc này Vô Tâm đang xa xa đất nhìn phương xa, gió lớn đem hắn trường bào màu trắng thổi lên, trắng noãn ánh trăng chiếu ở hắn trên người, ngã lại có mấy phần tiên khí.

"Ta từ chưa thấy qua hắn như vậy khinh công, phảng phất là thật ngự phong mà đi, hai người kia công lực cao như vậy, nhưng cũng không đuổi kịp." Lôi Vô Kiệt cảm khái nói, Vô Tâm mang hai người chạy như bay ít nhất có ba giờ, một mực từ chạng vạng tối chạy tới đêm khuya, nhưng không thấy hắn có nửa phần mệt mỏi.

Tiêu Sắt cười khổ: "Chúng ta thân là con tin, nhưng ở chỗ này tán dương hắn. Nếu như bị hắn nghe được, không biết muốn cảm tưởng thế nào."

Vô Tâm nhưng vào lúc này bỗng nhiên xoay đầu lại, một cá đứng dậy không ngờ trôi giạt đến bọn họ trước mặt, mặt đầy nụ cười: "Hai vị thí chủ cũng không phải là ta con tin, tiểu tăng mới vừa ở khách sạn nói, là muốn mời hai vị cùng tiểu tăng đi một chỗ."

Tiêu Sắt cười nhạt: "Trong khách sạn như vậy nhiều người, ngươi vì sao chuyên chọn hai người chúng ta. Không phải là chúng ta một cá không biết võ công, một cá lại người bị thương nặng."

"Người bị thương nặng?" Vô Tâm nhìn Lôi Vô Kiệt một cái, cười nói, "Tiểu tăng bất tài, nguyện vì thí chủ ra sức."

Lôi Vô Kiệt lăng nói: "Ngươi muốn thay ta chữa thương?"

Vô Tâm khẽ gật đầu: "Đoạn đường này còn cần hai vị có nhiều trợ giúp, chữa thương chút chuyện nhỏ này, cần gì để ý?"

"Ta hay là..." Lôi Vô Kiệt nhìn Vô Tâm mặt đầy nụ cười, trong lòng ngã thêm mấy phần khiếp ý, không biết cái này khắp người tà khí hòa thượng rốt cuộc đánh cái gì chủ ý.

Vô Tâm nhưng một cái kéo qua Lôi Vô Kiệt tay, mũi chân hơi một chút, từ nay về sau lao đi, mấy cái lên xuống không ngờ rơi xuống bờ sông, tay hắn ngón tay nhẹ nhàng ở Lôi Vô Kiệt bả vai, sau lưng điểm mấy cái, nói: "Thí chủ hôm đó bị Tử Y Hầu chân khí gây thương tích, giờ phút này kia đạo chân khí vẫn ở thí chủ trong cơ thể tán loạn, thí chủ nếu không vận công ngược lại tốt, nếu là một vận công, hai đạo chân khí ở chỗ này bên trong tương trùng, ắt phải thương càng thêm thương. Tiểu tăng cái này thì dùng lưu chuyển thuật đem kia đạo chân khí bức ra." Dứt lời, Vô Tâm hai tay bắt Lôi Vô Kiệt bả vai, nhảy một cái người lại đạp sóng nước đi con sông chỗ sâu đi.

Lôi Vô Kiệt bị sợ kinh hô lên: "Ta... Ta không biết lội a!"

Tiêu Sắt khẽ nhíu mày, thấp giọng kêu lên: "Trên đời... Lại thật có như vậy thần kỳ khinh công?"

Chỉ thấy Vô Tâm nắm Lôi Vô Kiệt ở con sông trung lướt sóng mà đi, như giẫm trên đất bằng vậy, thẳng đến đạp tới trong sông ương lúc, hắn bỗng nhiên dừng lại nhịp bước, hai mắt nhắm nghiền, màu trắng tăng bào ở trong gió cuồng vũ, Lôi Vô Kiệt chỉ cảm thấy thân thể lảo đảo muốn ngã, tựa như tùy thời có thể rơi vào trong sông. Nhưng là đột nhiên, hắn cảm giác một cổ chân khí từ Vô Tâm trong bàn tay truyền vào hắn thân thể, vốn là lòng nóng nảy trong nháy mắt yên tĩnh lại, hắn lặng lẽ nhắm mắt lại, nghe phong cùng sóng nước thanh âm, cảm giác trong lòng thanh thản, có một loại trước đó chưa từng có an ninh cảm giác.

Thiếu Niên Ca Hành 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ