Vu Điền Quốc.
Đại Phạm Âm Tự.
Giá tự tên mặc dù thức dậy ngang ngược, hơn nữa thân là Vu Điền Quốc Quốc Tự, quang bàn về lớn nhỏ, đích xác có thể cùng Vân Lâm, Bạch Mã chờ thiên hạ danh tự chênh lệch vô cùng, nhưng là bàn về khí phái còn kém rất nhiều. Hôm nay thiên tử thờ phụng Phật giáo, Trung Nguyên đại tự hương khách có thể nói là nối liền không dứt, nhưng mà Tây Vực Phật giáo nhưng chú trọng khổ hạnh, cơm không thể ăn bão, quần áo không thể mặc ấm áp, chỉ có khổ hạnh, mới có thể lấy được đại công đức. Giá đại phạm âm liền gánh nổi 1 người "Khổ" chữ, chớ nói như Trung Nguyên đại tự vậy nguy nga lộng lẫy, thật là giống như là lừa một tầng đất, đổ nát giống như là tùy thời thì phải ngã vậy.
Nhưng là ở nơi này đổ nát tự cửa miếu nhưng xuất hiện đỉnh đầu cổ kiệu, hay là đỉnh đầu kim đỉnh cổ kiệu, cổ kiệu thượng còn xăm một con màu vàng thần điểu gió lớn, trông rất sống động, tựa như lập tức muốn đằng vân bay lên vậy. Cổ kiệu do bốn cá thân hình vạm vỡ tráng hán gánh, mà đi ở phía trước hai cá nhưng đều là mặt như quan ngọc, thân hình gầy nhom, bên hông treo một chuôi tinh xảo phối kiếm. Vì bên trái tuổi trẻ hơn chút, nhìn chung quanh những thứ kia từ bọn họ bên người vẻ mặt đau khổ đi qua hòa thượng, không khỏi giễu cợt: "Tại thiên khải cũng đã gặp không ít hòa thượng, từng cái hận không được dùng kim ty làm cà sa, có thể những thứ này hòa thượng, ngược lại tựa như ngay cả cơm cũng không ăn no."
"Ngươi biết cái gì." Đi ở bên phải, tuổi hơi lớn vị kia hừ lạnh nói, "Tây Vực nơi này hòa thượng chú trọng khổ hạnh, ngươi nếu là cưỡng bức bọn họ xuyên đẹp xiêm áo, người ta còn phải trách ngươi phá tu hành của hắn đâu."
"Ai, bọn họ trong miệng đọc một chút lải nhải là cái gì?" Bên trái thiếu niên nhưng không để ý đến hắn, như cũ tò mò nhìn những thứ này hòa thượng.
"Luôn là cái gì nam vô A Di Đà Phật các loại, hòa thượng trừ những thứ này ra còn có thể đọc cái gì." Bên phải thiếu niên cũng cẩn thận nghe một chút, nhưng phát hiện cùng mình nghĩ cũng không giống nhau.
"Là Án Ma Ni Bát Mê Hồng." Trong kiệu bỗng nhiên truyền đến 1 người giọng ôn hòa, nhưng là hơi có chút nhọn, ngã lập tức không phân rõ trai gái.
"Cái gì cái gì, sư phụ ngươi đọc tiếp một lần." Bên trái thiếu niên nghe được cái này mấy cá kỳ quái phát âm nhất thời lòng hiếu kỳ đại thịnh.
"Thiên hạ Phật giáo tuy là nhất mạch tương thừa, nhưng cũng phân bất đồng tông phái. Nhất là giá Tây Vực ba mươi hai phật quốc, có pháp tông. Ngươi mới vừa nghe được 'Án Ma Ni Bát Mê Hồng' là sáu chữ đại minh chú, lại tên sáu chữ chân ngôn. Có phật tông cho là giá sáu chữ có chư phật vô tận gia trì cùng từ bi, là chư phật từ bi cùng trí khôn âm thanh hiện ra, đọc một lần chờ nếu tụng kinh thiên bách vạn lần, có thể tích vô thượng công đức." Trong kiệu người nọ tựa hồ đối với Phật giáo rất có nghiên cứu.
"Cái gì nha, ta xem là những thứ này hòa thượng vì lười biếng, không nghĩ đọc đại thiên kinh văn, mới biên ra đi." Thiếu niên khinh thường.
"Phật môn ảo diệu, há là ngươi giá tiểu đồng có thể hiểu, Bá Dong, không thể lỗ mãng." Mặc dù lời nói nghiêm nghị, nhưng là thanh âm vẫn ôn hòa, tựa hồ không có thật mắng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành 1
General FictionSau khi Vong Ưu đại sư của Hàn Thủy Tự tọa hóa, một cỗ quan tài vàng thần bí nhập thế, vén lên phân tranh trong giang hồ. Thế lực các nơi đối chọi gay gắt, Lôi Vô Kiệt, Tiêu Sắt, Đường Liên, Tư Không Thiên Lạc, Thiên Nữ Nhụy lần lượt rơi vào phân tr...