Chương 16 : Diêu Đầu Thánh Tăng

254 9 0
                                    

Vô Tâm chau mày, không hiểu hắn đột nhiên đọc bài thơ này ý.

Lôi Vô Kiệt thở dài một cái, mới vừa chợt nhìn lại chẳng qua là hắn một quyền đi vô ích, có thể trên thực tế tại ra quyền trong nháy mắt, hắn ít nhất tránh thoát mưa gió kiếm ba đạo kiếm khí, hắn cảmgiác gò má có hơi đau nhói, nhẹ nhàng lau một chút, mò tới một đạo huyết ngân, hắn vẫn vẫn bị bị thương.

"Tùy tiện hướng về phía phong tuyết kiếm xuất thủ, ngươi điên rồi sao? Mới vừa Cẩn Tiên nếu là có tất sát chi tâm, ngươi bây giờ đã là một người chết." Tiêu Sắt tựa vào cột cửa trên, miễn cưỡng nói.

Bên kia một mực làm trên vách xem râu dài hòa thượng nhưng cũng đi bước về phía trước một bước.

"Bày trận!" Linh Quân kêu một tiếng, Bá Dong cùng với kia bốn tên chưa bao giờ xuất thủ tráng hán cũng rút ra lính của mình khí, vây quanh Cẩn Tiên công công chuẩn bị bày trận.

"Không cần, chúng ta đi." Cẩn Tiên công công đem kiếm lần nữa cắm trở về trong vỏ, cơ hồ đều không có nhìn Vô Tâm một cái liền trực tiếp đi vào trong kiệu. Bốn tên tráng hán lập tức thu hồi binh khí, động tác có thứ tự đất nâng lên cổ kiệu.

Linh Quân cùng Bá Dong mặc dù không rõ cho nên, nhưng nhìn nhau sau cũng lập tức thu hồi kiếm trong tay.

"Khởi kiệu!" Linh Quân la lớn.

Bọn họ mọi người ở đây khốn hoặc trong ánh mắt, nâng lên cổ kiệu, trực tiếp đi Đại Phạm Âm Tự cửa đi tới.

"Đây là chuyện gì xảy ra? Làm sao bỗng nhiên liền đi?" Lôi Vô Kiệt không hiểu, nhìn về Tiêu Sắt.

Tiêu Sắt lười biếng lắc đầu một cái: "Ta làm sao biết. Đại khái là ăn ngươi một quyền, cảm thấy không phải là đối thủ, cho nên chạy mau đường đi."

Lôi Vô Kiệt sững sốt một chút, sờ một cái còn có chút đau nhói vết thương: "Ta hy vọng ngươi nói đây là thật..."

Kia đỉnh cổ kiệu đi qua Vô Tâm bên người thời điểm, Vô Tâm nghe được Cẩn Tiên công công nhẹ giọng nói: "Tiểu Vô Tâm, Thiên Long Tự người đã đi bên này chạy đến, muốn chạy trốn liền mau chạy đi."

Vô Tâm nghe vậy thần sắc không thay đổi, chẳng qua là cười nói: "Không trốn thoát được."

" Dạ, ngươi mạng có thể chạy mất, nhưng là ngươi mạng không trốn thoát." Cẩn Tiên công công nói xong câu này trước nói không dựng lời sau, liền lại cũng không có ngôn ngữ, kia đỉnh cổ kiệu cứ như vậy bước ra Đại Phạm Âm Tự cửa.

"Sư phụ, vì sao đột nhiên buông tay? Hòa thượng kia rõ ràng không phải ngươi đối thủ." Đi ra Đại Phạm Âm Tự sau, Bá Dong rốt cuộc nhẫn không ngăn hỏi.

"Hòa thượng kia đã luyện thành La Sát Nội Đường tam thập nhị môn mật thuật, cũng không có nhìn qua tốt như vậy đối phó. Bất quá... Linh Quân, cầm bút tới, ta muốn truyền thư cho Đại Tổng Quản!" Cẩn Tiên công công bỗng nhiên nhấn mạnh.

Linh Quân chưa từng nghe qua sư phụ dùng như vậy lo âu giọng nói chuyện, vội vàng từ cổ kiệu phía sau lấy ra giấy bút, cung cung kính kính đưa tới.

Thiếu Niên Ca Hành 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ