Chương 51: Đạo Kiếm Vô Song

318 10 0
                                    

Ước chừng tại mười bốn năm trước, trên giang hồ lập tức nhô ra rất nhiều thiếu niên anh tài, trong đó bao gồm do lúc đó Thiên Khải Đại Tổng Quản Lý công công phái đến trên giang hồ năm vị đệ tử, bao gồm Phong Tuyết Kiếm Trầm Tĩnh Chu, Tiểu Nho Thánh Mạc Diệc Trần các loại, cũng bao gồm núi Thanh Thành được gọi là tập khí vận vũ vận vì một thân ngày sau được gọi là Đạo Kiếm Tiên Triệu Ngọc Chân, cùng với thành công đem Tuyết Nguyệt Thành đẩy tới giang hồ chí tôn ba người —— tửu tiên Bách Lý Đông Quân, Kiếm Tiên Lý Hàn Y, Thương Tiên Tư Không Trường Phong, mà Lôi môn thì cũng có hai người thiếu niên vô cùng nổi danh. Một cái Là tách ra đệ tử Lôi Oanh, tái hiện thất truyền đã lâu Lôi môn Hỏa Chước Thuật, một cái Là chủ nhà Thiếu chủ Lôi Vân Hạc, không chỉ có tu luyện Lôi môn võ công, vẫn còn ở Long Hổ Sơn thượng gặp được một cái thần bí hoàng bào đạo nhân, cùng hắn học tập đạo pháp, hai người kết hợp, cuối cùng có thể tấm tay đưa tới Cửu Thiên Kinh Lôi.

Mấy ngày nay sau danh chấn nhất phương anh hùng bá chủ cửa tại thời niên thiếu cũng thích du lịch khắp nơi, lẫn nhau giữa cũng có mấy lần giao thủ. Lôi môn hai vị anh tài mặc dù một người Là chủ nhà ra đời, một người Là tách ra, nhưng hai người cũng trời sanh tính không câu chấp, rất là đầu duyên, cho nên cùng nhau cặp tay cộng xông giang hồ, trong lòng cũng không sinh ra ngăn cách. Sau đó hai nhân trung đồ tách ra, ước định một năm sau Lôi môn gặp nhau. Lôi Vân Hạc lên Long Hổ Sơn, tại lên tiên các thượng gặp một cái hoàng bào lão đạo. Lão đạo há mồm sẽ để cho Lôi Vân Hạc lạy kỳ vi sư, Lôi Vân Hạc cảm giác buồn cười, đối với lão đạo liên tiếp ra ba quyền, ba quyền dù chưa động sát cơ, nhưng cũng không thể khinh thường, nhưng mà lão đạo sĩ nhưng cứng rắn ăn ba chưởng, chỉ Là rớt cây râu, còn mỉm cười nói mình xem thường Lôi Vân Hạc. Lôi Vân Hạc lập tức liền biết gặp cao nhân, cũng không có tị hiềm, lập tức liền xá sư, đi theo hoàng bào đạo nhân bắt đầu tu tập đạo thuật.

Mà Lôi Oanh thì lên núi Thanh Thành. Triệu Ngọc Chân ở đó đồng lứa nhân trung thành danh sớm nhất, hắn tại núi Thanh Thành xuống trong thôn lạc ra đời, ra đời ngày đó liền có một đạo sáng mờ theo vào trong nhà, hắn cha mẹ không biết là phúc hay họa lúc, cũng chỉ thấy núi Thanh Thành thượng sáu vị thiên sư toàn bộ xuống núi, bọn họ lúc chạy đến, mẹ mới vừa đem Triệu Ngọc Chân ôm vào trong ngực, đứa nhỏ này không hề khóc đi cũng không khí tuyệt. Người bình thường đều biết, trẻ sơ sinh ra đời lúc, nếu không khóc, hơn nửa Là chết anh. Có thể đứa nhỏ này nhưng mặt đầy lãnh đạm, giữa chân mày có một đạo hồng quang như ẩn như hiện. Triệu Ngọc Chân mẹ thấy sáu vị thiên sư lúc rất là kinh ngạc, muốn Là mình đứa trẻ hơn phân nửa Là con yêu ma chuyển thế, mới đưa tới mấy vị thần tiên tựa như nhân vật. Nhưng Là tuổi đã hơn hoa giáp, cả người tiên phong đạo cốt núi Thanh Thành chưởng giáo Lữ Tố Chân nhưng mãn nước mắt, từ đờ đẫn đàn bà trong ngực ôm qua kia cái từ đầu đến cuối không khóc đứa trẻ, thở dài nói: "Núi Thanh Thành khổ chờ trăm năm, rốt cuộc đã tới một quả này hoàn ngọc." Đứa trẻ liền lấy đạo tên Triệu Ngọc Chân, bị sáu vị thiên sư mang theo núi Thanh Thành nuôi dưỡng, cũng Là núi Thanh Thành vị thứ nhất đồng thời tu đạo pháp đại long tượng khí cùng kiếm pháp Vô Lượng Kiếm tông đệ tử. Hắn tự nhiên không có phụ lòng kia chưởng giáo chân nhân Lữ Tố Chân cuộc đời này duy nhất hai hàng nước mắt, mười sáu tuổi lúc liền trở thành núi Thanh Thành thiên sư một trong. Lôi Oanh lên núi, là vì cùng Triệu Ngọc Chân tỷ thí. Nhưng rất không khéo, hắn lên núi thời điểm, Triệu Ngọc Chân đang cùng người so kiếm.

Thiếu Niên Ca Hành 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ