Chương 19 : Bằng tâm mà động

281 11 0
                                    

Thương Sơn đỉnh.

Một bộ đen con cờ trắng.

Bàn cờ bên nhưng chỉ ngồi một người, người mặc màu đen trường bào, trong tay nhưng cố chấp bạch tử.

"Đường Liên đến Cửu Long Tự sao?" Một cái thanh âm không biết từ chỗ nào truyền tới.

Ngồi ở bàn cờ bên người kia cười lắc đầu một cái: "Đến, nhưng là lại là tay không đến."

"Vì sao? Đường Liên thất thủ?"

"Đúng vậy, bởi vì có hai người bạn cũ xuất hiện."

"Bạch Phát Tiên, Tử Y Hầu?"

"Đích xác là bọn họ. Mặc dù Đường Liên công phu đã lớn có tinh tiến, là giá đồng lứa trong đám người tuổi trẻ tài năng xuất chúng, nhưng là đối mặt như vậy cao thủ, sợ là do không có thể đụng." Bàn cờ bên người nọ đem bạch tử rơi xuống, "Ngươi nên."

Kia trên bàn cờ lên tiếng đáp lại liền nhiều 1 người lỗ thủng nhỏ.

Cầm cờ trắng người lắc đầu một cái: "Mỗi lần cùng ngươi đánh cờ, liền muốn hủy đi ta một tấm bàn cờ, ngươi kiếm khí tu luyện mạnh hơn nữa, chẳng lẽ còn cần cùng ta khoe khoang?"

"Cho nên hòa thượng kia đã bị Thiên Ngoại Thiên mang đi? Nếu quả thật là như vậy, ngươi không nên tới nơi này tìm ta đánh cờ." Người nọ cũng không lý hắn.

"Không có, tin tức thượng nói Thiên Ngoại Thiên cũng không có thuận lợi. Tại bọn họ hỗn chiến thời điểm, hòa thượng kia thừa dịp chạy loạn, thuận tay còn mang đi hai tên Đường Liên đồng bạn, sau đó liền không biết đi đâu. Ta đoán, hắn hẳn là chạy tới Đại Phạm Âm Tự. Cha hắn đã từng là bạn tốt chí giao Vương Nhân Tôn ở nơi đó, đó cũng là hắn sư phụ Vong Ưu thiền sư cố thổ."

"Ngươi mới vừa nói, cùng Đường Liên đi theo còn có hai người? Là Tuyết Nguyệt Thành đệ tử?"

"Không phải, Đường Liên trong thơ nói có một người là Lôi gia con em, chuyến này vốn nên là tới Tuyết Nguyệt Thành bái sư."

"Lôi gia đệ tử? Lôi gia bảo gần đây cũng không có truyền tin nói có đệ tử vào thành, chẳng lẽ có bẫy?"

" Không biết, Đường Liên vạn sự cẩn thận, cái này không cần phải lo lắng."

"Kia một cái khác là ai?"

"Một cái khác nghe nói không phải nhân sĩ giang hồ, không biết võ công, là 1 người khách sạn ông chủ, bởi vì kia Lôi môn đệ tử thiếu hắn một khoản tiền, cho nên một đường đi theo. Đường Liên nói người này tâm cơ khá sâu, không phải là đơn giản nhân vật."

"Tên gọi là gì?"

"Hắn họ Tiêu." Cầm cờ trắng người ý vị thâm trường nói.

Không nhìn thấy người nọ trầm mặc chốc lát, chợt lại hỏi: "Còn có cái gì tin tức khác sao?"

"Có, hay là 1 người rất tin tức xấu. Như ngươi suy nghĩ, trong cung vị kia cũng ngồi không yên, năm Đại Tổng Quản dặm thứ hai cao thủ chưởng hương giam Cẩn Tiên công công một tháng trước cũng đã lặng lẽ rời đi đế đô, hơn nữa còn là chạy thẳng tới Vu Điền Quốc đi."

Thiếu Niên Ca Hành 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ